Đây là lần thứ 8 liên tiếp Vietnam Star Automobile, đại lý ủy quyền lớn nhất của Mercedes-Benz tại Việt Nam đạt giải thưởng đại lý cung cấp dịch vụ hậu mãi xuất sắc nhất cho xe Mercedes Benz.

Để đánh giá những đại lý cung cấp dịch vụ tốt nhất, Mercedes-Benz phối hợp cùng công ty nghiên cứu thị trường độc lập nổi tiếng IPSOS tổ chức cuộc thi “Giải thưởng Dịch vụ Hậu Mãi xuất sắc” giữa các đại lý.

IPSOS đưa ra hơn 35 câu hỏi để phỏng vấn các chủ xe Mercedes-Benz đã từng trải nghiệm dịch vụ tại các đại lý ủy quyền. Trong đó, đánh giá bốn tiêu chí gồm chỉ số hài lòng khách hàng CSI (Chất lượng dịch vụ, Tiếp nhận xe, Tư vấn dịch vụ, Trang bị dịch vụ, Giao xe), NPS (Khách hàng trung thành), FFV-C (Sửa chữa đúng trong lần đầu) và SFU (Chăm sóc khách hàng sau dịch vụ).

{keywords}

(Từ trái qua) ông Heiko Guenther-Giám đốc hậu mãi Mercedes-Benz Việt Nam trao giải thưởng Dịch vụ Xuất sắc cho ông Eugene Losew-Tổng giám đốc Vietnam Star Automobile.

Tỷ lệ sửa chữa đúng trong lần đầu là tiêu chí quan trọng mang tới sự yên tâm cho khách hàng. Đại lý với khả năng chẩn đoán chính xác và khắc phục được lỗi trong lần đầu làm dịch vụ được xem là một đại lý xuất sắc có đội ngũ kỹ thuật viên với tay nghề cao.

Tại Việt Nam, mỗi năm IPSOS đã tiến hành khảo sát hàng trăm khách hàng sử dụng xe Mercedes-Benz để chọn ra đại lý đạt điểm số cao nhất. Kết quả, Vietnam Star Automobile là đại lý đạt giải nhất ở Việt Nam.

Để đạt được thành quả 8 năm liên tiếp nhận được giải thưởng Dịch vụ Hậu Mãi Xuất Sắc, Vietnam Star Automobile đã không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng của mình, đồng thời liên tục mang đến cho khách hàng những dịch vụ và trải nghiệm đẳng cấp.

Dịch vụ khác biệt

Với gói Dịch Vụ Khác Biệt tại các đại lý Vietnam Star trên toàn quốc, khách hàng sẽ được lựa chọn giữa 60 phút cho Bảo dưỡng A và 90 phút cho Bảo dưỡng B, giúp bạn tiết kiệm được tối thiểu 30 phút so với bảo dưỡng thông thường chỉ với một cuộc gọi đặt hẹn trước.

{keywords}

Hơn nữa, khách hàng còn nhận được thêm nhiều quyền lợi như: sử dụng chỗ đậu xe ưu tiên, hỗ trợ phương tiên di chuyển, nhận ngay các ưu đãi khác trong khung giờ vàng 15h00 - 17h00.

Phòng chờ cao cấp tiêu chuẩn 5 sao

Khi đến với đại lý Mercedes Vietnam Star, bạn sẽ nhận những dịch vụ cao cấp bao gồm phòng chờ theo chuẩn VIP với Wi-Fi, thức ăn nhẹ và cả ghế mát-xa hoàn toàn miễn phí, bảo dưỡng 50 hạng mục với thời gian chờ tối ưu nhất.

Phụ tùng, dầu động cơ chính hãng

Vietnam Star mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng việc sử dụng phụ tùng và dầu nhớt chính hãng Mercedes-Benz.

Các chuyên gia Vietnam Star luôn nắm rõ hệ thống vận hành bên trong thiết kế xe Mercedes-Benz. Vietnam Star thực hiện tốt những sửa chữa nghiêm trọng và hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng xe.

Nhân sự kiện 8 năm liên tiếp đạt giải thưởng dịch vụ hậu mãi xuất sắc nhất của Mercedes-Benz, Vietnam Star Automobile thực hiện “Chương trình tri ân khách hàng” diễn ra từ ngày 21/08 - 11/09/2017. Khi khách hàng mang xe đến các đại lý Mercedes Vietnam Star trên toàn quốc sẽ nhận ngay những ưu đãi sau:

- Miễn phí kiểm tra xe

- Miễn phí cập nhật phần mềm

- Quà tặng đặc biệt

- Cơ hội nhận được phiếu miễn phí dịch vụ bảo dưỡng

Doãn Phong