Ngày 15/04/2017 Yokohama Tyre Việt Nam sẽ ra mắt Cửa hàng dịch vụ lốp kiểu mẫu tiêu chuẩn Nhật Bản - Yokohama Club Network (YCN) đầu tiên tại Việt Nam với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

YCN là cửa hàng dịch vụ cao cấp, tại đây cung cấp các sản phẩm lốp xe của hãng cũng như các dịch vụ tối ưu về chăm sóc lốp, hiện đang có mặt tại rất nhiều quốc gia trên thế giới.

{keywords}

Việt Nam đang là thị trường lốp xe đầy tiềm năng

Để có thể gia nhập hệ thống, cửa hàng phải đạt rất nhiều tiêu chuẩn từ cơ sở vật chất đến phục vụ khách hàng, trong đó:

Máy móc được trang bị tối tân, hiện đại và đồng bộ;

Chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp được đưa đến khách hàng bằng sự tư vấn tận tâm của đội ngũ nhân viên. Bên cạnh đó không gian của YCN rộng rãi, tiện dụng, tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái mỗi lần đến đây;

Nhân viên YCN được huấn luyện chuyên sâu về kiến thức, kỹ năng và thái độ để mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất với những sản phẩm phù hợp nhất.

Đến với YCN, khách hàng sẽ nhận được sự phục vụ chuyên nghiệp cùngi hàng loạt tiện ích từ cửa hàng: Khách hàng sẽ được đặt lịch hẹn cũng như được nhắc về lịch hẹn sắp tới; Khách hàng có thể truy cập lịch sử dùng dịch vụ; Những chương trình hậu mãi đặc biệt được áp dụng cho khách hàng đến YCN.

{keywords} 

Tại Việt Nam, cửa hàng YCN Năm Tuội là cửa hàng đạt chuẩn quốc tế YCN đầu tiên. Nhân dịp này, cửa hàng YCN Năm Tuội tung ra hàng loạt khuyến mãi cho khách hàng mua lốp xe Yokohama:100 khách hàng đầu tiên mua 2 lốp Yokohama được tặng 1 phiếu Esteem gift trị giá 400.000 đồng. 100 khách hàng tiếp theo sau khi mua 2 lốp Yokohama sẽ được tặng combo nón và áo cao cấp của hãng.

Không chỉ là ông lớn trong ngành sản xuất lốp xe với 61 công ty liên doanh, 150 công ty con, 66 công ty trên toàn thế giới. Yokohama còn được biết tới qua bảng hợp đồng tài trợ áo đấu đình đám cho đội bóng áo xanh Chelsea tại giải Ngoại hạng Anh. Một số hình ảnh của các cửa hàng thuộc chuỗi YCN của Yokohama trên thế giới:

{keywords}

{keywords} 

Hiện, số lượng phương tiện ô tô tham gia giao thông tại Việt Nam đang tăng nhanh chóng. Theo báo cáo của Chính phủ, số liệu ngày 15/9/2015, số lượng ô tô được đăng ký trên toàn quốc là 2,6 triệu xe. Chỉ tính trong năm 2016, đã có tới 304.000 xe được tiêu thụ. Những con số trên cho thấy thị trường ô tô Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ.

Sự tăng trưởng của thị trường cung ứng lốp tỉ lệ thuận với thị trường xe cũng như nhu cầu được chăm sóc, tư vấn chi tiết hơn về lốp xe của người Việt cũng nâng cao hơn trước. Yokohama là một trong những hãng sản xuất lốp xe hàng đầu trên thế giới, đã chú ý đến thị trường tiềm năng to lớn này cũng như những mong đợi của khách hàng.

Địa chỉ YCN Năm Tuội: 40/5A quốc lộ 1A, phường Tân Hưng Thuận, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh.

Mọi thông tin chi tiết liên hệ website www.yokohama.com.vn

Doãn Phong