Chỉ cần tải ứng dụng Who Delete Me on Facebook là bạn có thể dễ dàng theo dõi nhất cử nhất động của bạn bè trên danh sách kết bạn.

{keywords}

Who Deleted Me on Facebook là một ứng dụng có cả trên Android và iOS giúp bạn luôn bám sát nhất cử nhất động của mọi người trong danh sách bạn bè trên Facebook.

Tượng tự như Who Unfollowed Me cho Twitter, ứng dụng này sẽ gửi thông báo cho bạn nếu có bất cứ người bạn nào biến mất khỏi danh sách bạn bè và còn cho bạn biết cụ thể người đó đã tạm vô hiệu hóa tài khoản hay họ đã xóa bạn khỏi danh sách bạn bè.

Ngay khi bạn tải ứng dụng, nó sẽ không thông báo về những người bạn đã xóa hoặc đã xóa tài khoản của bạn trước kia, mà chỉ bắt đầu theo dõi danh sách bạn bè từ thời điểm ứng dụng được kích hoạt.

Ngoài theo dõi những người đã xóa bạn khỏi danh sách, nó còn có khả năng lọc những người bạn mới nhất, những người bạn đã chặn và những người hiện có trong danh sách bạn bè của bạn.

Nguyên tắc hoạt động của nó rất đơn giản. Khi được kích hoạt, ứng dụng sẽ sao lưu toàn bộ dánh sách bạn bè hiện có của bạn, sau đó nó sẽ liên tục đối chiếu danh sách gốc với danh sách hiện thời để phát hiện ra những thay đổi và báo cho bạn.

Không chỉ có trên hai nền tảng Android và iOS, bạn có thể tải ứng dụng này trên phần mở rộng của trình duyệt.

Bạn có thể tải ứng dụng Who Deleted Me on Facebook trên cả iOSAndroid.

Theo ICTNews