Theo WKRN, bang Tennessee, Mỹ đang chịu ảnh hưởng của một cơn bão. Một người đàn ông sống tại bang này đã bị tia sét đánh trúng khi đang chơi game tối ngày 31/7. Ngay sau khi trúng sét, game thủ này đã gọi dịch vụ cấp cứu địa phương để được hỗ trợ.

Josh Rice, Trợ lý Giám đốc Dịch vụ Y tế Khẩn cấp Quận Robertson trả lời News 2 rằng nhân viên tổng đài đã nhận được cuộc gọi này vào 21h15 ngày 31/7.

Khi xe cứu thương đến nơi, họ xác định nhà của người đàn ông này hoặc khu vực bên cạnh đã bị sét đánh trúng. Anh ta bị sốc do đang sử dụng tay cầm game, khiến điện truyền vào người. Tuy nhiên, tác động của tia sét không quá tồi tệ. Anh vẫn có thể tự gọi cấp cứu.

bi set danh khi choi game anh 1

Karma, nữ tuyển thủ chuyên nghiệp của game Rocket League từng bị sét đánh khi đang chơi game trên PS4 vào năm 2020. Sau đó, cô đã đăng bức ảnh tay cầm bị cháy, không thể dùng được nữa. Ảnh: Karma.

Nhân viên y tế nói rằng tình hình sức khoẻ của game thủ trên vẫn ổn định. Sau khi được kiểm tra sức khoẻ, các bác sĩ xác định "anh không bị thương" và không cần chuyển đến bệnh viện địa phương.

Người dùng bị sét đánh khi chơi game không phải điều hiếm khi xảy ra. Năm 2020, Karma, nữ tuyển thủ chuyên nghiệp của game Rocket League cũng gặp phải sự cố tương tự khi chơi game bằng tay cầm trong một cơn bão.

Khác người đàn ông ở Tennessee, nữ tuyển thủ này đã bị bỏng ở tay. Tia sét cũng làm tan chảy cổng kết nối USB của chiếc tay cầm mà cô đang sử dụng.

Theo Zing/WKRN

Pin smartphone phát nổ, khách hàng hoảng sợ bỏ chạy

Pin smartphone phát nổ, khách hàng hoảng sợ bỏ chạy

Viên pin điện thoại bất ngờ phát nổ ngay trên tay một người đàn ông đang đứng trong cửa hàng sửa chữa smartphone.