Đoạn clip do camera an ninh ghi lại cho thấy, khi người đàn ông lên taxi đã có một bóng đen bí ẩn bám theo rồi biến mất trước cửa ô tô trong khi cả tài xế và người đàn ông này không hề hay biết.

Người xem đoạn clip có cảm giác lạnh sống lưng khi chứng kiến cảnh một bóng đen giống hình dáng của một phụ nữ bất ngờ xuất hiện và bám theo người đàn ông khi ông này bước lên chiếc taxi màu trắng tại một thị trấn khá yên tĩnh ở Nhật Bản.


Đoạn clip bóng đen bám theo người đàn ông lên taxi này được ghi lại từ năm 2012.

Ngay khi đoạn clip được đăng tải trên các trang mạng, nó đã gây ra cuộc tranh luận gay gắt giữa các cư dân mạng với nhiều ý kiến trái chiều.

Một số cho rằng, bóng đen tóc dài có thể là linh hồn của một người phụ nữ bám theo người đàn ông. Trong khi số khác khẳng định, đoạn clip đã được dàn dựng với các kỹ xảo điện ảnh mà thôi.

Những câu chuyện mà các lái xe taxi Nhật Bản truyền tai nhau về các vị khách bí ẩn sau vụ sóng thần năm 2011 không phải hiếm.

Một lái xe taxi đã từng kể với phóng viên The Telegraph rằng, anh ta đã đón một người phụ nữ ở ga tàu Ishinomaki đi đến Minamihama. Khi anh này nói với người phụ nữ về chuyện cả khu vực đó đã bị sóng thần quét sạch thì người phụ nữ trả lời: "Tôi đã chết". Lái xe taxi quay lại thì không thấy ai ở ghế sau.

Tuy nhiên, đây cũng chỉ là những câu chuyện được kể lại mà không ai có thể kiểm chứng.

H.N (theo DailyMail)

XEM THÊM