Ngay khi iPhone 6s và 6s Plus chính thức mở bán tại nhiều thị trường, những cảm nhận và hình ảnh trên tay đầu tiên cũng bắt đầu đổ bộ lên mạng Internet. Như thường lệ, nhóm iFixit đã xếp hàng tại Úc để sở hữu iPhone sớm nhất có thể, phục vụ cho màn dỡ tung quen thuộc của họ.

{keywords}

Như bạn có thể thấy trong bức ảnh trên, iPhone 6s sở hữu thiết kế nội thất bên trong tương tự như iPhone 6 và ngoại hình của chúng cũng vậy. Tuy nhiên, Apple đã bổ sung thêm công cụ Taptic phục vụ tính năng cảm ứng lực 3D Touch - tương tự như Apple Watch.

Tuy vậy, pin của iPhone 6s thực sự đã bị thu nhỏ để nhường chỗ cho công cụ Taptic này. Theo các thông tin trước đó, iPhone 6s sở hữu pin 1715 mAh, thay vì 1810 mAh của iPhone 6.

Hiện quy trình mổ xẻ iPhone 6s vẫn đang tiếp diễn và iFixit cho biết họ sẽ liên tục cập nhật trên tài khoản Twitter của mình.

Tương tự, trên YOuTube, các video clip ghi lại quá trình mở hộp sản phẩm, thử độ bền cách thả rơi... đã lần lượt được người dùng tại Úc tải lên. Chẳng hạn như người dùng có nickname Lachlan Likes a Thing đã mở hộp một chiếc iPhone 6s màu vàng hồng với đầy đủ phụ kiện tiêu chuẩn như tai nghe, cục sạc và cáp Lightning. Lachlan cũng đập hộp một case bảo vệ silicon màu hồng, cho người xem thấy iPhone 6s khi bọc case bảo vệ bên ngoài sẽ trông ra sao.

Tương tự, kênh TechSmartt trên YouTube đã thử thả cả iPhone 6s và 6s Plus lên sàn đá marble, với 3 độ cao khác nhau: từ 1m cho đến 1m3 và hơn 2 mét. Cả hai con dế đều sống sót khá tốt, và người dân Keaton Keller khẳng định vỏ nhôm 7000-series của bộ đôi iPhone mới chỉ xây xát chút ít mà thôi. Tuy vậy, iPhone 6s bị rạn màn hình khi rơi úp mặt xuống đất. Ngược lại, dù có cùng tư thế rơi nhưng màn hình iPhone 6s Plus lại không hề hấn gì.

T.C