Dành cho khách hàng là công nhân những gói cước giá rẻ và tiết kiệm, đưa họ về quê ăn Tết, xây dựng các sân chơi trên radio, facebook … những việc làm này đang cho thấy, công nhân là một tập khách hàng đang được MobiFone dành cho sự quan tâm với nhiều việc làm thiết thực.

Những gói cước ưu ái đặc biệt

Nhắc đến MobiFone nhiều người thường nhắc thêm cụm từ “mạng của nhà giàu”. Tuy nhiên, với nhiều khách hàng là công nhân tại các nhà máy, khu công nghiệp, giá cước MobiFone lại “ngày càng rẻ hơn”.

Chị Thảo (KCN Bắc Ninh) cho hay, “Tôi chọn đang dùng sim Cây Khế của MobiFone, giá cước hợp lý, hòi đầu còn được tặng 30.000đ/tháng. Phải nói là ưu đãi dồn ưu đãi khi MobiFone rất hay tặng 50% giá trị thẻ nạp lại còn nhận cuộc gọi cũng được cộng tiền vào tài khoản”.

{keywords}

Trong 2 năm qua, nhà mạng 50 triệu thuê bao này không ngừng đưa ra những gói cước đặc biệt dành cho đối tượng khách hàng là công nhân, đoàn viên công đoàn trên toàn quốc.

Nếu như miền Bắc có sim Hoa Phượng, Cây Khế, Ban trắng... thì ở miền Nam như Bình Dương, Đồng Nai…, anh chị em công nhân có thể chọn sim Tám có cước phí chỉ từ 40.000 - 80.000đ/tháng nhưng ngay khi hòa mạng nhận 1500 phút gọi nội mạng, 1500 SMS nội mạng Mobifone và dung lượng tốc độ cao ưu đãi lên đến 2GB data 3G Mobifone.

Liên kết “xanh”

Đại diện MobiFone từng chia sẻ cộng đồng công nhân từ trước đến nay giữ một vị trí, vai trò quan trọng trong chiến lược phát triển sản phẩm, dịch vụ của nhà mạng.

Để khẳng định điều này, cuối năm 2016 Tổng Công ty Viễn thông MobiFone ký biên bản thỏa thuận với Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam về Chương trình Phúc lợi cho đoàn viên và người lao động Việt Nam. Tổng trị giá thực hiện chương trình là 40 tỷ trong 4 năm.

Nằm trong khuôn khổ thỏa thuận, Mầm non Kết Nối Xanh được xem là chương trình gây tiếng vang của MobiFone. Theo đó, MobiFone tài trợ hơn 2,5 tỷ đồng để lắp đặt camera tại 17 trường mầm non nơi con công nhân theo học tại Bình Dương và tặng bàn ghế chất lượng cao cho các trường.

Ý nghĩa của chương trình chính là giúp công nhân dễ dàng quan sát từ xa các hoạt động của con ở trường để yên tâm làm việc. Hiện MobiFone đã hoàn thành lắp đặt camera tại 17 điểm trường và đang tổ chức các lớp hướng dẫn sử dụng phần mềm Kidcam theo dõi camera trên điện thoại.

Năm 2017, Bản tin Radio Kết Nối Xanh tiếp tục “được lòng” công nhân cả nước. Đây là bản tin được phát trên mạng Thông tin di động đầu số 989954 của MobiFone hoàn toàn miễn phí cho các thuê bao MobiFone. Trong 5 tháng đầu năm 2017 đã có hơn 95.000 lượt nghe Radio Kết Nối Xanh.

Nếu Radio Kết Nối Xanh truyền tải tâm sự, chia sẻ tình yêu, cuộc sống xa quê của Công nhân, quà tặng âm nhạc và thông tin MobiFone thì Fanpage Kết Nối Xanh (https://www.facebook.com/mobifoneketnoixanh/) lại là một cộng đồng trên mạng xã hội dành riêng cho công nhân.

Với hơn 250.000 lượt yêu thích, Fanpage đã tổ chức nhiều buổi hội thảo nhỏ dành cho công nhân trên toàn quốc. Các trò chơi, hoạt động kết nối công nhân, cuộc thi ảnh, cuộc thi gương mặt công nhân… Đây cũng là “điểm hẹn” để anh chị em công nhân chia sẻ thông tin, hình ảnh, video giải trí thú vị.

Nhắm đích “nhà mạng của công nhân”, MobiFone còn đến gần với công nhân bằng những hoạt động cộng đồng thiết thực. Trong đó, chương trình “Tết nghĩa tình - Xuân kết nối” mỗi dịp Tết Nguyên Đán lại làm nức lòng công nhân khi hàng nghìn vé tàu Tết miễn phí đã đến tay các anh chị em.

Ngoài những hoạt động nêu trên, MobiFone cũng là nhà mạng tiên phong xây dựng sân luyện tập và thi đấu thể thao; phối hợp với tổ chức Công đoàn định kỳ tổ chức các chương trình ca nhạc, thể thao, sự kiện văn hóa... nhằm nâng cao đời sống tinh thần cho công nhân. Đồng thời, trong thời gian tới, MobiFone sẽ tiếp tục triển khai nhiều kế hoạch, dịch vụ chuyên sâu về việc làm, đào tạo nghề dành riêng cho công nhân và người lao động.

D.An