Nắm bắt tâm lý của khách hàng, các công ty công nghệ lớn bắt đầu sản xuất những chiếc TV với vẻ ngoài đơn giản, gọn gàng, tinh tế hơn. Trong đó Samsung tiên phong tạo ra thiết kế tương lai tuyệt đẹp. Gần đây, sự nâng cấp dòng QLED 4K của Samsung còn mang lại nhiều giá trị về mặt thẩm mĩ cho người dùng.    

{keywords}

Không gian sống rộng rãi và hài hòa hơn với thiết kế tối giản, ẩn dây cáp của TV QLED 4K.

{keywords}
 

QLED 4K hội tụ đủ mọi yếu tố đặc sắc: kích cỡ màn hình lớn (lên đến 65 inch), độ phân giải, khả năng hiển thị hoàn hảo nhờ công nghệ chấm lượng tử Quantum Dot độc quyền và hệ thống đèn nền Direct Full Array 8X thế hệ mới, chế độ Ambient Mode tự điều chỉnh ảnh nền hòa hợp không gian, trợ lý ảo Bixby chuyên thực hiện lệnh bằng giọng nói... 

{keywords}

TV QLED 4K được xem là "vật trang trí" đắt giá trong phòng khách.

Anh Ngọc Minh (TP.HCM) nhận xét: “Chiếc TV này giúp không gian sống của tôi trở nên sang trọng và hiện đại hơn.”   

{keywords}
 
{keywords}

Diện tích không gian dù không lớn nhưng vẫn rất trật tự và có điểm nhấn khai mở thoáng đãng nhờ tính năng và thiết kế của QLED 4K.

{keywords}
 

Không gian phòng bếp vốn khá nhiều vật dụng vẫn có thể là “đất” để chiếc TV QLED 4K này phát huy giá trị. Theo chị Hải Anh (Hà Nội): "Đặt chiếc TV vào bếp khiến công việc nội trợ của tôi trở nên vui vẻ hơn. Khi làm có thể dùng trợ lý ảo Bixby để chuyển kênh, đồng thời cảm thấy rất thuận tiện vì có thể xem các chương trình nấu ăn và thực hiện ngay trong bếp. " 

{keywords}

Với những cải tiến liên tục và công nghệ và thiết kế, dòng TV QLED 4K từ Samsung nhận được đánh giá tích cực từ giới chuyên môn và người tiêu dùng.

Thu Hằng