Chị Trần Thị Kim Thu và bé Phạm Thảo Vy (Cần Thơ) vừa trở thành chủ nhân thứ 4 giải đặc biêt trị giá 500 triệu từ chương trình “Cùng MILO Đến Barcelona”. Vẫn còn 2 cơ hội cho các gia đình đến thành phố Barcelona xinh đẹp.

Chị Thu hiện đang là nhân viên ngân hàng quỹ tín dung Tây Đô tại Cần Thơ. Chị Thu đã theo dõi trang fanpage MILO từ lâu và biết đến chương trình nên đã nhiệt tình tham gia. Con chị cũng rất chịu “tạo dáng” cùng mẹ và MILO nên hai mẹ con đã gửi khá nhiều hình tham gia chương trình. Và một trong những tấm hình đó mang về cho chị giải đặc biệt chuyến đi du lịch Barcelona cho cả gia đình trị giá 500tr.

Ngoài ra, chương trình còn trao 400 giải khuyến khích cho các bố mẹ may mắn với quà tặng là bóng MILO - Barca phiên bản giới hạn để luyện tập cùng bé và cùng gia nhập thế hệ Năng Động Việt Nam.

{keywords}

Xem thêm danh sách thắng giải đầy đủ tại: https://www.nestlemilo.com.vn/nang-dong-viet-nam/cung-milo-den-barca/danh-sach-thang-giai/tuan-4

Chương trình vẫn còn 02 đợt bốc thăm và trao giải khác diễn ra vào ngày 12 và 19 tháng 6. Hãy cùng bé tham gia ngay để trở thành chủ nhân tiếp theo của chuyến du lịch Barcelona trị giá đến 500 triệu đồng.

Tham khảo thêm thông tin chi tiết tại: https://www.nestlemilo.com.vn/nang-dong-viet-nam/cung-milo-den-barca

Thu Hằng