3 yếu tố giúp Be The Man của Aristino ‘ghi điểm’

Với từ khóa “người đàn ông thực thụ”, Be The Man là chiến dịch đầu tiên chọn thông điệp tôn vinh giá trị và phẩm chất đẹp của người đàn ông hiện đại, giúp thương hiệu Aristino nhanh chóng trở thành làn gió mới của thị trường thời trang nam.

Thông điệp của người đàn ông hiện đại

Trong khi dư luận và truyền thông luôn dành sự ưu ái đặc biệt dành cho phái nữ với hàng loạt chương trình và chiến dịch quảng cáo hướng tới những phẩm chất đẹp truyền thống và hiện đại của phụ nữ, thì sự ngợi khen tương tự dường như vẫn thiếu đối với phái mạnh.

Hầu hết các nhãn hàng dành cho nam chọn cách nhấn mạnh vào sự mạnh mẽ, đàn ông giúp nâng cao hình ảnh nam tính bề nổi. Aristino đã chọn cách tôn vinh những phẩm chất từ bên trong, từ đó tạo nên vẻ đẹp, phong cách và nâng cao hình ảnh người đàn ông thực thụ từ bên ngoài.

Thông điệp độc đáo này như cơn mưa rào trên sa mạc đối với nhóm công chúng mục tiêu là nam giới. Nó được coi như sự bù đắp về mặt tinh thần đối với cánh mày râu khi sự nhận diện của xã hội về hình ảnh người đàn ông thực thụ còn nhiều thiếu sót và mơ hồ.

3 yếu tố giúp Be The Man của Aristino ‘ghi điểm’ 

Be The Man còn mang tới tuyên ngôn “được lòng” các quý ông: người đàn ông thực thụ không phải một hình ảnh lý tưởng chỉ tồn tại trong trí tưởng tượng của chị em phụ nữ. Đó là những người đàn ông có thật, luôn hiện hữu và tồn tại quanh ta nhưng bị lu mờ bởi cuộc sống bận rộn và bộn bề.

Bữa tiệc nhiều màu sắc cho công chúng

Thông điệp của Be The Man được triển khai qua các nguyên liệu Marketing khác nhau. Mở đầu chiến dịch, chất liệu âm nhạc được sử dụng khi ca khúc Be The Man với sự góp sức của bộ đôi ca sĩ - nhạc sĩ đang được chú ý: Hồ Quang Hiếu - Dương Khắc Linh.

Bài hát sử dụng giai điệu bắt tai, nhịp điệu tươi sáng và trẻ trung thu hút người nghe cùng phần lời đánh trúng tâm lý. Chỉ sau khi ra mắt một vài ngày, bài hát đã lọt top nhiều bảng xếp hạng cùng ca từ được nhiều bạn trẻ ghi nhớ.

3 yếu tố giúp Be The Man của Aristino ‘ghi điểm’

Dương Khắc Linh - Nhạc sỹ sáng tác ca khúc Be The Man

Viral video đang là công cụ được ưa chuộng trên thị trường truyền thông và tất nhiên Aristino cũng không bỏ qua mảnh đất màu mỡ này. 3 video với 3 cách khai thác câu chuyện sáng tạo và mang tính thảo luận cao đã lần lượt được tung ra chỉ trong vòng 1 tháng.

 

Mở đầu Siêu Anh Hùng - Xin Đừng là Thằng Đàn Bà cùng Nhật Anh Trắng với phong cách hài hước, dí dỏm đưa ra vấn đề gây tranh cãi từ đó kích thích công chúng chia sẻ và bày tỏ quan điểm về người đàn ông thực thụ một cách khéo léo và tinh tế.

“How to be the man” lại là video đưa ra khái niệm về Người đàn ông thực thụ một cách thú vị, không khô cứng và giáo điều.

Giản dị và thiết thực hơn với đời sống, video “Sếp người - Sếp ta” dựng nên chân dung người đàn ông thực thụ tại môi trường làm việc với các chi tiết gần gũi và có thật trong cuộc sống.

3 yếu tố giúp Be The Man của Aristino ‘ghi điểm’

Hình ảnh hậu trường trong clip “How to be the man”

Cùng với hiệu ứng âm nhạc và viral video là các hoạt động khuyến khích sự tương tác của khách hàng. Cuộc thi viết và quay video chia sẻ “Be The Man - Thế nào là người đàn ông thực thụ” nhận được 150 bài thi và hơn 150.000 lượt bình chọn chỉ trong 3 tuần phát động.

Hoạt động tại điểm bán Selfie Be The Man khuyến khích khách hàng chụp ảnh cùng mô hình người nổi tiếng đã tạo kết nối mạnh và lan toả giữa khách hàng và thương hiệu tại các cửa hàng.

Thông điệp phù hợp với từng nhóm nhỏ công chúng

Bài toán tiếp cận đối tượng công chúng nam giới “khó nhằn” của Aristino đã được giải khá thông minh bằng việc đáp ứng nhu cầu thông tin của từng nhóm đối tượng công chúng. Có thể nhận thấy 3 nhóm mục tiêu rõ ràng từ chiến dịch Be The Man: nhóm công chúng trẻ chỉ từ khoảng 18 - 25, nhóm công sở và gia đình trẻ từ khoảng 25 - 35 và nhóm công chúng đã có sự thành công nhất định từ khoảng 35 trở lên.

Trong khi nhóm trẻ tuổi được tiếp cận bằng âm nhạc với phần giai điệu vui vẻ và hợp “mốt”và nhận được hiệu ứng lan toả lên tới cả chục triệu view, thì dân công sở được mãn nhãn với 2 viral video dành riêng cho mình.

Bên cạnh nhóm công chúng nam giới, cuộc thi viết Be The Man lại tập trung khai thác câu chuyện và hình ảnh từ đối tượng nữ giới, những người dành nhiều thời gian trên mạng xã hội và có nhu cầu “khoe” về người đàn ông của chính mình.

Chọn đối tượng khách hàng mục tiêu là nam giới từ 25-40 tuổi có mức thu nhập khá, Aristino đã đặt cho mình một thử thách không nhỏ về truyền thông. Những nỗ lực hợp lý của nhãn hàng này trong việc nghiên cứu công chúng để đưa ra thông điệp, phương pháp tiếp cận và kênh truyền thông phù hợp đã làm nên thành công của chiến dịch Be The Man của Aristino.

Lệ Thanh
 
 

Không thể bỏ lỡ

.
 
MC Vũ Mạnh Cường tiết lộ lý do độc thân
MC Vũ Mạnh Cường tiết lộ lý do độc thân
Giới trẻicon  11/02/2019 

Chàng MC thế hệ 8X Vũ Mạnh Cường dù rất điển trai, hoạt ngôn, bản lĩnh trên sân khấu nhưng vẫn "chưa có mảnh tình vắt vai" vì quá bận rộn với công việc.

 
Đắm say lễ hội khèn hoa xuân nơi ‘cổng trời’ Fansipan
Đắm say lễ hội khèn hoa xuân nơi ‘cổng trời’ Fansipan
Đời sốngicon  10/02/2019 

Vô số điều thú vị đang đón chờ bạn ở nơi đỉnh thiêng Fansipan, trong Lễ hội khèn hoa và Hội xuân mở cổng trời 2019.

 
Check-in 'siêu độc' với Cầu Vàng ở Đường hoa bên sông Hàn
Check-in 'siêu độc' với Cầu Vàng ở Đường hoa bên sông Hàn
Đời sốngicon  10/02/2019 

Mô hình Cầu Vàng với kích thước bằng ¼ kích thước của cầu thật tại đường hoa Đà Nẵng đã khiến du khách vô cùng phấn khích và thích thú khi du ngoạn Đường hoa Đà Nẵng Tết Kỷ Hợi này.

 
Hàng ngàn du khách náo nức trẩy hội Xuân tại Sun World
Hàng ngàn du khách náo nức trẩy hội Xuân tại Sun World
Đời sốngicon  10/02/2019 

Những ngày đầu năm mới, hàng ngàn du khách khắp ba miền đang đón Tết vui chưa từng có tại các Sun World với những trải nghiệm không nơi nào có được.

 
Vẻ đẹp tinh khôi của thiếu nữ tại thung lũng hoa Bái Đính
Vẻ đẹp tinh khôi của thiếu nữ tại thung lũng hoa Bái Đính
Du lịchicon  10/02/2019 

Cô gái xinh đẹp thướt tha trong tà áo dài truyền thống, cách tân đủ sắc màu du xuân ở thung lũng hoa Bái Đính (Ninh Bình).

 
Lần đầu đón tết quê của nàng dâu phố
Lần đầu đón tết quê của nàng dâu phố
Tâm sựicon  09/02/2019 

Từ giữa tháng Chạp, Mai bắt đầu suốt ngày nài nỉ chồng: “Hay mình đi du lịch vào dịp tết, coi như đi nghỉ bù tuần trăng mật đi anh”.

Lễ hội đua thuyền tứ linh ở đảo Lý Sơn thu hút du khách
Lễ hội đua thuyền tứ linh ở đảo Lý Sơn thu hút du khách
Du lịchicon  08/02/2019 

Sáng mùng 4 Tết Kỷ Hợi, người dân tại các vạn chài trên đảo tiền tiêu Lý Sơn (Quảng Ngãi), lại tưng bừng khai hội đua thuyền tứ linh đầu xuân 2019.

'Ngán tận cổ' bánh chưng thịt cá ngày Tết, đây là những món 'chống ngấy' hiệu quả
'Ngán tận cổ' bánh chưng thịt cá ngày Tết, đây là những món 'chống ngấy' hiệu quả
Ẩm thựcicon  08/02/2019 

Sau chuỗi ngày dài liên tục bên cỗ bàn ngày Tết khiến nhiều người muốn tìm tới các món ăn thanh đạm, ít dầu mỡ để "giải ngấy".

7 gợi ý quà tặng Valentine ý nghĩa cho bạn gái năm 2019
7 gợi ý quà tặng Valentine ý nghĩa cho bạn gái năm 2019
Giới trẻicon  13/02/2019 

 Việc chọn lựa món quà Valentine ý nghĩa tặng nửa kia luôn là vấn đề khiến các chàng trai đau đầu.  7 gợi ý dưới đây sẽ giúp các đấng mày râu có thể dễ dàng hơn trong việc chọn quà tặng chị em dịp Valentine 2019 này.

3 cô giáo tuổi Hợi xinh đẹp 'khuynh đảo' mạng xã hội thời gian qua
3 cô giáo tuổi Hợi xinh đẹp 'khuynh đảo' mạng xã hội thời gian qua
Giới trẻicon  08/02/2019 

Dưới đây là những giáo viên sở hữu nhan sắc xinh đẹp không kém hot girl nổi tiếng trên mạng xã hội trong thời gian vừa qua.

Hot girl tuổi Hợi: Người hạnh phúc bên chồng, kẻ theo nghiệp diễn xuất
Hot girl tuổi Hợi: Người hạnh phúc bên chồng, kẻ theo nghiệp diễn xuất
Giới trẻicon  07/02/2019 

Điểm chung của những hot girl Việt sinh năm 1995 là đều sở hữu nhan sắc xinh đẹp và được giới trẻ yêu mến.

Lên đỉnh Fansipan chiêm bái xá lợi Phật trong lòng Đại tượng Phật
Lên đỉnh Fansipan chiêm bái xá lợi Phật trong lòng Đại tượng Phật
Đời sốngicon  07/02/2019 

Tọa lạc trên đỉnh núi cao nhất Đông Dương, nơi suối nguồn linh khí của dân tộc, quần thể văn hóa tâm linh Fansipan là nơi hội tụ những kiến trúc chùa Việt truyền thống tuyệt đẹp, thu hút hàng triệu du khách đến chiêm bái mùa lễ, Tết.

Tuyên bố đàn ông theo đuổi xếp hàng dài, Phi Thanh Vân ăn Tết cô đơn ở nhà 10 tỷ
Tuyên bố đàn ông theo đuổi xếp hàng dài, Phi Thanh Vân ăn Tết cô đơn ở nhà 10 tỷ
Gia đìnhicon  08/02/2019 

Bà mẹ 1 con khẳng định cô không buồn khi còn "đơn chăn gối chiếc". Con trai, bố mẹ, anh chị em là niềm vui của cô.

Giao thừa đặc biệt của người Việt xa xứ
Giao thừa đặc biệt của người Việt xa xứ
Gia đìnhicon  05/02/2019 

 30 Tết, chùa Pháp Quang bắt đầu nhộn nhịp. Sau một ngày làm việc vất vả, bà con người Việt ở Brisbane (Australia) tề tựu về đây để cùng đón chào năm mới.

Những lời chúc Tết Kỷ Hợi 2019 được yêu thích nhất
Những lời chúc Tết Kỷ Hợi 2019 được yêu thích nhất
Giới trẻicon  04/02/2019 

Cùng tham khảo những câu chúc Tết hay nhất năm Kỷ Hợi 2019 mang lại may mắn và hạnh phúc được mọi người yêu thích.

Lời chúc Tết Kỷ Hợi 2019 lãng mạn, ngọt ngào dành cho người yêu
Lời chúc Tết Kỷ Hợi 2019 lãng mạn, ngọt ngào dành cho người yêu
Giới trẻicon  04/02/2019 

Những lời chúc Tết ý nghĩa, lãng mạn để gửi tặng người yêu trong dịp năm mới Kỷ Hợi 2019 giúp tình yêu của bạn thêm thăng hoa.

Phiên chợ người Việt ở Úc ngày 30 Tết
Phiên chợ người Việt ở Úc ngày 30 Tết
Gia đìnhicon  04/02/2019 

 Hôm nay, chợ người Việt ở khu vực Inala nhộn nhịp khác thường...

Khám phá chợ Tết ở Hong Kong
Khám phá chợ Tết ở Hong Kong
Du lịchicon  04/02/2019 

 Một trong những lễ hội được chờ đón nhất trong năm ở Hong Kong là Tết Nguyên đán. Phiên chợ Tết 30 hối hả, đông vui với những dòng người chen nhau mua sắm...

Xúng xính váy áo du Xuân Sun World Danang Wonders
Xúng xính váy áo du Xuân Sun World Danang Wonders
Đời sốngicon  04/02/2019 

Check-in với những chú heo Đông Hồ khổng lồ, xúng xính áo khăn dạo chơi trong khu vườn mùa Xuân, cười thả ga với thế giới trò chơi dân gian truyền thống, đến công viên Sun World Danang Wonders dịp Tết này, du khách chỉ muốn ở mãi không về. 

Lý do Hòn Thơm, Phú Quốc hút khách kỳ nghỉ Tết 2019
Lý do Hòn Thơm, Phú Quốc hút khách kỳ nghỉ Tết 2019
Đời sốngicon  03/02/2019 

Ưu đãi giá vé cáp treo, nhiều chương trình du lịch giải trí đặc biệt hấp dẫn trong dịp Tết Nguyên Đán Kỷ Hợi 2019, tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Hon Thom Nature Park đang thu hút hàng nghìn du khách check-in mỗi ngày.

 
 
 
Hoàn thiện thông tin gửi bình luận

HOẶC ĐĂNG NHẬP NHANH BẰNG TÀI KHOẢN