Chỉ với vài bước săn vé 0 đồng Vietjet vào khung giờ 12h-14h, việc trải nghiệm thiên đường ẩm thực Osaka (Nhật Bản) nay đã không còn là điều xa vời với các tín đồ du lịch và đam mê ẩm thực.

Thành phố Osaka nổi tiếng Nhật Bản với rất nhiều món ăn địa phương mà giá cả lại phải chăng, phù hợp với các du khách đam mê ẩm thực. Vào ban đêm, những ánh đèn lung linh đầy màu sắc của các chuỗi cửa hàng, quán ăn khiến bạn choáng ngợp với vô số lựa chọn. Du khách có thể dễ dàng thưởng thức những món ăn ngon nhất nước Nhật tại Osaka. Nổi tiếng là khu “ăn, chơi” nhất Nhật Bản, phố Dotonbori tại Osaka thu hút hàng triệu khách du lịch ghé thăm mỗi năm. Chỉ cần liếc mắt là bạn có thể tìm được những món đặc sản không thể bỏ qua.

{keywords}
Phố Dotonbori tại Osaka

Takoyaki - Bánh bạch tuộc nướng

Giới trẻ Việt Nam vốn đã quá quen thuộc với món ăn nổi tiếng này. Takoyaki là món đặc trưng của Osaka. Những viên bánh bạch tuộc tròn bọc bột mì và trứng nướng giòn tan có mùi thơm thơm của gừng và hành lá. Vị ngon độc đáo được ăn kèm với nước sốt khiến những ai đã từng nếm thử Takoyaki khó có thể quên được. Đặc biệt trong thời tiết se lạnh của Nhật Bản, vừa thưởng thức Takoyaki nóng hổi vừa dạo phố thì còn gì thích hơn.

{keywords}
Bánh Takoyaki giòn tan

Okonomiyaki - Bánh xèo Nhật Bản

Lại là một món nóng hổi hấp dẫn và nổi tiếng khác nằm trong danh sách món ăn được yêu thích của ẩm thực Nhật Bản, Okonomiyaki được chế biến khá đơn giản với bắp cải vụn, mực, tôm, bạch tuộc, thịt trộn lẫn với bột và trứng, phủ lên trên là lớp sốt ngọt, mayonnaise và cá ngừ khô. Cùng với nước sốt vị cay ngọt thơm ngon đặc trưng của Nhật Bản, Okonomiyaki luôn được thực khách đặc biệt ưa thích.

{keywords}
Bánh xèo Okonomiyaki hấp dẫn

Kitsune Udon - Mì udon đậu phụ

Tuy bạn có thể thưởng thức món Kitsune Udon này ở bất cứ đâu tại Nhật Bản nhưng đây là món “chính chủ” tại Osaka. Đây là món mì truyền thống của Nhật và độc đáo như chính cái tên của nó. Tất cả mì tại Nhật đều được đầu bếp chế biến bằng tay và dùng ngay trong ngày. Mì khi được luộc chín rất mịn, đậu phụ rán nhìn đơn giản nhưng nếu tìm hiểu kỹ bạn sẽ thấy khâu chuẩn bị khá cầu kì. Để có một bát mì Kitsune Udon ngon thì không thể không kể đến nước súp ngon ngọt đậm đà. Thanh, ngọt, thơm, giòn, mềm mịn… đó là những gì bạn có thể cảm nhận khi thưởng thức món mì nổi tiếng này.

{keywords}
Mì Kitsune Udon

Teppanyaki - Món nướng nghệ thuật

Nếu bạn muốn xem các đầu bếp biểu diễn thì bạn phải đến ngay nhà hàng Teppanyaki. Tận mắt nhìn các miếng thịt bò và hải sản được “tung múa” ngay trên chảo tấm kim loại lớn mới thấy không phải ngẫu nhiên mà du khách ngưỡng mộ tinh hoa ẩm thực của Nhật Bản. Mỗi đầu bếp sẽ có một phong cách, nghệ thuật chế biến và phục vụ khác nhau, nhưng sự khéo léo và chỉn chu sẽ để lại ấn tượng khó quên khi bạn có dịp ghé thăm và thưởng thức ẩm thực tại đây.

{keywords}
Teppanyaki biểu diễn nghệ thuật ẩm thực ấn tượng

Còn rất nhiều món ăn ngon mà bạn nên nếm thử tại Osaka. Thiên đường ẩm thực Osaka sẵn sàng chiều chuộng khẩu vị của bạn bất cứ lúc nào. Một số nhà hàng khác cũng được nhiều du khách chọn lựa tại Osaka phải kể đến Kinryu Ramen, Kani Doraku nổi bật với biểu tượng con cua, Zubora-ya với chiếc đèn lồng khổng lồ treo phía trước hay Hariju chỉ sử dụng thịt bò của Nhật và các loại thịt cao cấp… Với các đường bay mới đến Osaka (Nhật Bản) của Vietjet, bạn sẽ có được trải nghiệm ẩm thực thú vị, khác biệt tại một trong những điểm đến rất được yêu thích như Osaka.

Tưng bừng cùng chương trình hấp dẫn nhất trong năm “Đá phải say - Hè phải bay”, Vietjet mở liên tiếp 2 đường bay Hà Nội - Osaka và TP.HCM -  Osaka (Nhật Bản). Đường bay Hà Nội - Osaka (Nhật Bản) được khai thác khứ hồi hàng ngày từ 08/11, đường bay TP.HCM - Osaka (Nhật Bản) khai thác khứ hồi hàng ngày từ 14/12/2018.

Vé được mở bán trên tất cả các kênh của hãng cùng chương trình giờ vàng khuyến mãi 12h – 14h mỗi ngày tại website www.vietjetair.com, trên điện thoại Smartphone https://m.vietjetair.com, facebook www.facebook.com/vietjetvietnam, mục “Đặt vé”, tổng đài 19001886, các phòng vé và đại lý trên toàn quốc và quốc tế; Thanh toán ngay bằng các loại thẻ Visa/ Master/ AMEX/ JCB/ KCP/ UnionPay và thẻ ATM của 34 ngân hàng lớn tại Việt Nam (có đăng ký Internet Banking).

Xuân Thạch