Chị Thu Trang, nhân viên văn phòng tại Hà Nội kết thúc công việc tại cơ quan lúc 17h hàng ngày. Lịch trình tiếp theo của chị sẽ là đón con, đi chợ, nấu bữa tối cho cả nhà, rồi tắm rửa cho con… Trời mùa đông, chị ngại nhất là chuẩn bị bữa tối trong làn nước lạnh buốt. “Những ngày trời rét đậm, phải bật bình nước nóng tầm 20 phút mới có nước nóng dùng. Nhiều hôm cũng muốn chờ có nước nóng mới vo gạo, rửa rau… nhưng như thế thì lại muộn bữa cơm. Ăn cơm muộn, kéo theo việc học hành, nghỉ ngơi của các con và mọi người trong gia đình cũng bị ảnh hưởng theo” chị Trang chia sẻ.

Chưa bị vướng bận bởi gia đình, con cái như chị Trang, Minh Huyền - một cô nàng còn độc thân lại nếm trải “nỗi khổ” khác cũng liên quan đến bình nước nóng. Huyền tâm sự: “Tan sở về, mình rất thích được ngâm mình trong làn nước ấm, vừa tốt cho sức khoẻ, lại thư giãn, nhanh chóng xua tan đi những căng thẳng sau một ngày tất bật ở cơ quan. Nhưng vì ở một mình nên khi tan làm về, mình phải tự bật bình nước nóng và làm việc gì đó để “đỡ buồn” trong khi chờ đợi”.

{keywords}
Dọn dẹp trong khi chờ nước nóng (ảnh minh họa)

Nhanh nhạy hơn chị Trang và Minh Huyền, lại là vợ của một kỹ sư làm việc cho một hãng điện tử có tiếng nên chị Phương luôn cập nhật khá nhanh các xu hướng công nghệ hiện đại. Chỉ với một khoản tiền đầu tư nho nhỏ, chị đã biến chiếc bình nước nóng thông thường thành chiếc bình có khả năng tự bật/tắt thông qua chiếc ổ cắm điện hẹn giờ.

Dù có tiện lợi hơn nhưng như thế là chưa đủ. “Mình muốn có một chiếc bình nước nóng không chỉ có thể hẹn giờ bật/tắt mà còn cài đặt nhiệt độ chính xác để tắm cho các con và bản thân mình thuận tiện và tiết kiệm điện nhất. Vậy nên khi nghe tin Tập đoàn Tân Á Đại Thành ra mắt bình nước nóng Rossi S Series tích hợp bảng điều khiển gắn tường với nhiều tính năng hiện đại và thông minh như hẹn giờ bật/tắt, tùy chỉnh nhiệt độ chính xác,ghi nhớ thói quen sử dụng… mình đã rất ấn tượng và quyết định mua” - chị Phương chia sẻ.

Theo công bố từ nhà sản xuất thì ngoài việc được tích hợp bộ điều kiển gắn tường thông minh, bình nước nóng Rossi S Series còn được trang bị nhiều đặc tính nổi trội khác như ruột bình tráng men kim cương nhân tạo siêu bền chống bong tróc, chống ăn mòn và chịu áp lực cao; thanh gia nhiệt hiệu suất cao giúp nước nóng nhanh hơn; và lớp bảo ôn với vật liệu nhập khẩu cao cấp từ Mỹ giúp giữ nhiệt lâu hơn.

{keywords}
 Bình nước nóng Rossi S Series là sản phẩm đầu tiên trên thị trường được tích hợp bộ điều khiển gắn tường thông minh.

“Kể từ khi dùng bình nước nóng Rossi S Series, tôi đã không còn phải lo lắng về việc quên bật hay tắt bình và cũng không còn phải tất bật mỗi khi tan sở để về sớm bật bình nước nóng. Bởi chỉ cần cài đặt thời gian bật/tắt một lần, bình sẽ tự động “chấp hành” theo đúng yêu cầu của người sử dụng mà không cần phải chờ đợi. Có vẻ như, Rossi S Series đang và sẽ là người trợ thủ đắc lực, là bí kíp giúp phụ nữ chúng tôi chủ động hơn, có nhiều thời gian hơn chăm lo và vun vén cho gia đình, chị Phương nói.

Kế thừa 18 năm lịch sử của thương hiệu bình nước nóng Rossi, Rossi S Series được coi là sản phẩm hội tụ nhiều cái nhất: Được thai nghén lâu nhất; tích hợp nhiều tính năng, tiện ích nhất - là bình nước nóng đầu tiên và duy nhất tích hợp bảng điều khiển gắn tường hiện đại, mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm thú vị nhất, và nhận nhiều đơn hàng nhất kể từ khi ra mắt.

Nhận định về sản phẩm, ông Trương Công Phong - Giám đốc kinh doanh Tập đoàn Tân Á Đại Thành khẳng định: “Bình nước nóng Rossi S Series mang trên mình sứ mệnh “lĩnh ấn tiên phong, tạo xu thế và dẫn dắt thị trường” mà thương hiệu Rossi đã làm suốt 18 năm nay. Tôi tin Rossi S Series sẽ là sản phẩm “hot” của thị trường năm nay trong mùa đông lạnh giá”.

Doãn Phong