Chương trình Danang Seafood night  trong tháng 7 tại khách sạn Four Points by Sheraton Đà Nẵng khẳng định với khách hàng: “Tiệc hải sản 5 sao, vừa ngon, vừa rẻ không phải là chuyện viễn tưởng!”

Thay đổi suy nghĩ của nhiều thực khách

Ông Stefano Maccagno - Giám đốc điều hành khách sạn Four Points by Sheraton Đà Nẵng (thuộc tập đoàn Marriott International), là một người Ý, sở hữu tình yêu say mê với ẩm thực, nhất là các món ăn được chế biến từ hải sản. Khi bắt đầu công việc của mình tại Four Points by Sheraton Đà Nẵng, ông Stefano Maccagno đã dành rất nhiều thời gian để nghiên cứu về sở thích ẩm thực của khách hàng tại Việt Nam và nhận thấy, nhiều người có quan niệm cho rằng các món hải sản được phục vụ trong khách sạn, ngay cả là các khách sạn cao cấp đều không thể có độ tươi ngon như các quán… bình dân mà giá cả lại bị coi là đắt đỏ.

{keywords}
 Ông Stefano Maccagno - Giám đốc điều hành khách sạn Four Points by Sheraton Đà Nẵng

Nhận thấy đây là một quan niệm thiếu chính xác, đặc biệt là đối với quy trình quản lý, vận hành hệ thống nhà hàng ẩm thực tại khách sạn Four Points by Sheraton Đà Nẵng - nơi luôn phải tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng dịch vụ, đặc biệt là về vấn đề vệ sinh, an toàn thực phẩm nên ông Stefano Maccagno khao khát muốn xóa tan suy nghĩ của không ít người rằng hải sản trong khách sạn “chẳng tươi, cũng chẳng ngon”.

Ngay sau khi khách sạn Four Points by Sheraton Đà Nẵng đi vào hoạt động từ ngày 19/5 và bước vào chuỗi 79 ngày khai trương, vị Giám đốc điều hành người Ý đã lên kế hoạch tổ chức những bữa tiệc hải sản tươi ngon, xứng tầm với thương hiệu khách sạn cao cấp được giới doanh nhân trên toàn thế giới ưa chuộng, nhưng đồng thời sẽ áp dụng chương trình ưu đãi về giá hấp dẫn nhằm khẳng định với khách hàng rằng: “Tiệc hải sản 5 sao, vừa ngon, vừa rẻ không phải là chuyện viễn tưởng!”

Danang Seafood night - trải nghiệm ẩm thực hiếm có

Chương trình tiệc hải sản được khách sạn Four Points by Sheraton Đà Nẵng ra mắt tại nhà hàng The Eatery vào ngày thứ Bảy hàng tuần trong tháng 7 này. Điểm hấp dẫn đầu tiên là về mức giá, chỉ từ 300 ngàn đồng/người là thực khách có thể thỏa sức thưởng thức tiệc buffet hải sản mang đậm hương vị biển Đà Nẵng.

 

{keywords}
“Danang Seafood Night” sẽ mang đến hương vị biển cả tinh khiết nhất cho các thực khách

Tất cả đều chế biến một cách tinh tế bởi các đầu bếp tài ba của nhà hàng The Eatery nên giữ trọn vẹn được vị ngon ngọt tự nhiên, hương vị tinh khiết, mặn mòi của biển cả. Sự khéo léo và tỉ mỉ trong từng công đoạn chế biến cũng sẽ trao cho khách hàng trải nghiệm ẩm thực đủ sức đánh thức mọi giác quan, với vẻ đẹp thị giác mà từng món ăn mang lại, hay những món nướng thơm nồng hương khói, những món sốt đậm đà cho bữa ăn thêm tròn vị.

{keywords}
 Nguyên liệu hải sản được The Eatery sử dụng để chế biến các món ăn đều là loại tươi ngon nhất

Đến với The Eatery, thực khách sẽ không chỉ được “chiêu đãi” những món ăn đặc sắc, mà còn được trải nghiệm cảnh quan tuyệt hảo đến từ nội thất tinh tế của nhà hàng, tiếng nhạc du dương êm dịu và tầm nhìn đầy mộng mơ hướng ra bờ biển Mỹ Khê. Chưa hết, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thực sự coi mỗi khách hàng đều là thượng đế cũng là một điểm cộng của đội ngũ nhân viên tại The Eatery.

{keywords}
Nội thất sang trọng tại The Eatery đủ sức chinh phục mọi khách hàng

Những lý do trên khiến khó ai có thể khước từ sự quyến rũ của “Danang Seafood Night” của Four Points by Sheraton Đà Nẵng, nhất là khi mức giá để trải nghiệm nó chỉ là từ 300 ngàn đồng/khách, đồng thời được thưởng thức bộ sưu tập bia trứ danh Best Brews độc quyền của thương hiệu Four Points by Sheraton.

Chương trình này sẽ chỉ được Four Points by Sheraton Đà Nẵng áp dụng trong tháng 7 nên khách hàng có nhu cầu thưởng thức “Danang Seafood Night”  cần đặt bàn sớm do số lượng bàn chỉ có hạn.

Để đặt bàn, liên hệ:

Khách sạn Four Points by Sheraton Đà Nẵng

118 Võ Nguyên Giáp, Quận Sơn Trà, Thành phố Đà Nẵng

Hotline: +84 2363 997979

Website: http://www.fourpointsdanang.com.

Doãn Phong