Dàn xe đạp rước dâu đi vòng qua những con đường nổi tiếng tại Tây Ninh khiến nhiều người trố mắt ngạc nhiên.

Thời buổi hiện đại, thay vì tìm đến những phương tiện rước dâu tân tiến thì nhiều bạn trẻ lại tìm đến các phương tiện thô sơ như xe máy, công nông, hay thậm chí là xe đạp. Mới đây, loạt ảnh rước dâu bằng xe đạp được chụp tại Tây Ninh thu hút sự chú ý của nhiều người.

{keywords}

Quan Đỗ và Thanh Dung trên chiếc xe đạp khiến bao người trầm trồ

Chỉ sau 1 đêm chia sẻ, những bức ảnh này đã nhận được hơn 11 ngàn lượt thích cùng hàng ngàn bình luận khen ngợi. Bạn Thanh Hoa viết: 'Đám cưới dễ thương nhất mình từng biết, dù trên chiếc xe đạp thô sơ nhưng cô dâu và chú rể vẫn mỉm cười rất hạnh phúc'.

Một bạn nam tên Quang Huy bình luận: 'Cặp đôi này chắc lại tìm cách chơi trội để được nổi tiếng rồi. Thời tiết nắng nóng thế này chả ai muốn ra đường, huống chi là đạp xe lòng vòng tự hành xác mình như thế'.

Theo tìm hiểu, cặp đôi đang nhận được sự chú ý của nhiều người tên là Võ Quan Đỗ (sinh năm 1989, quê Tây Ninh) và Đinh Mỹ Thanh Dung (sinh năm 1992, quê Quy Nhơn). Cả 2 đều theo nghề thuốc và hiện đang sinh sống, làm việc tại Quy Nhơn.

Vẫn giữ cảm xúc vui vẻ, hạnh phúc như khi màn rước dâu được diễn ra cách đây 1 tháng, chú rể Quan Đỗ vẫn bất ngờ khi có nhiều người quan tâm, hỏi thăm về bộ ảnh cưới thú vị của vợ chồng anh.

'Từ rất lâu rồi, mình đã luôn mơ ước thực hiện một đám cưới dễ thương, thân thiện trên chính quê hương Tây Ninh. Mình đã âm thâm chờ đợi cho đến khi yêu và tiến đến hôn nhân với bà xã.

Tuy nhiên, một phần sợ gia đình nhà vợ không đồng ý nên mãi đến 1 tuần trước khi hôn lễ diễn ra, mình mới thông báo cho vợ. Hạnh phúc nhân lên gấp đôi khi nàng gật đầu đồng ý' - Quan Đỗ chia sẻ.

{keywords}

{keywords}

Những khoảnh khắc để đời của cặp đôi trẻ, cũng là lúc giấc mơ về màn rước dâu độc đáo của chú rể được thực hiện

May mắn nhận được sự trợ giúp từ các bạn trẻ trong đoàn thanh niên, Quan Đỗ đã huy động được 11 chiếc xe đạp và chỉ tốn chi phí từ 6-8 triệu để mua hoa, thuê trang phục, trang trí phương tiện rước dâu.

Đoàn xe lăn bánh trên quãng đường 2km để đến được địa điểm cử hành hôn lễ. Trên đường đi, chiếc xe của cô dâu chú rể dẫn đầu, đến bây giờ cặp vợ chồng này vẫn chưa thể quên được cảm giác bồi hồi xen lẫn hạnh phúc khi thực hiện màn rước dâu đặc biệt như vậy.

'Thật tuyệt vời khi có được kỷ niệm đẹp tại quê nhà. Nhiều người cho rằng gia đình mình cố tình đi xe đạp để tiết kiệm nhưng đây là tâm huyết của mình, là cơ hội để mình gần gũi hơn với quê hương' - Quan Đỗ tâm sự.

Quan Đỗ và Thanh Dung biết nhau từ năm 2014, thời gian ấy Dung vẫn đang học ở Sài Gòn nhưng về quê Quy Nhơn làm việc vài tháng. Sau lần gặp mặt đầu tiên khoảng 1 tháng, Đỗ và Dung tình cờ gặp lại nhau. Không để tuột mất cơ hội kết nối với cô gái xinh đẹp, dịu dàng, Đỗ đã chủ động xin số điện thoại và địa chỉ facebook.

{keywords}

Những người bạn nhiệt tình giúp cặp đôi hoàn thành xuất sắc màn rước dâu có 1-0-2

3 tháng tìm hiểu, nói chuyện và gặp mặt, cặp đôi nảy sinh tình cảm lúc nào không hay. 'Tình trong như đã, mặt ngoài còn e', chỉ đến khi Đỗ quyết định tỏ tình thì cũng là lúc cả 2 mỉm cười với nhau, cùng vun đắp hạnh phúc trong tương lai.

Đến thời điểm hiện tại, khi đã bước vào cuộc sống hôn nhân được 1 tháng, cặp đôi này vẫn nhớ như in cảm giác cùng nhau trên chiếc xe đạp, tuy đơn giản nhưng chứa chan tình cảm.

Hiện tại, cả 2 đang cùng nhau thực hiện nhiều dự định và cùng vun vén cho tổ ấm nhỏ xinh của mình.

{keywords}

Cô dâu chú rể chụp cùng bạn bè

(Theo Baodatviet.vn)