Chỉ trong 2 ngày 29 và 30/7/2017, Saigontourist sẽ bán rất nhiều tour với giá cực sốc tại các văn phòng, chi nhánh khắp cả nước.

Thông tin này đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ bởi từ trước đến nay, hiếm khi Saigontourist chịu giảm giá tour để giữ chất lượng. Tuy nhiên, lần này đại gia ngành lữ hành dường như quyết định mang đến cho những người yêu du lịch cơ hội có một không hai.

Tour nước ngoài ưu đãi tới 12 triệu đồng

Trong danh sách các hành trình tour được giới thiệu khiến nhiều người bất ngờ bởi mức giá đưa ra. Một số hành trình trong khu vực Đông Nam Á như Malaysia, Thái Lan, Singapore… có giá ngang ngửa với tour đi trong nước. Thậm chí khách mua tour Malaysia 4 ngày giá chỉ 5 triệu nhưng còn có cơ hội bốc thăm trúng thưởng máy ảnh Sony trị giá 6.700.000 triệu đồng.

Tour Trương Gia Giới - Phượng Hoàng cổ trấn, điểm đến được nhiều người check-in trong suốt thời gian qua có giá chỉ 12 triệu đồng cho hành trình 6 ngày với dịch vụ khách sạn 4 sao. Trong khi đó hành trình 4 ngày, ở khách sạn 4 hoặc 5 sao đi Hạ Môn - đảo Cổ Lãng - Thổ Lâu chỉ có 10 triệu đồng. Được biết, giá gốc của hai tour này khởi hành từ TP. HCM lần lượt là 17 triệu và 15 triệu.

{keywords}
Những ngôi nhà bằng đất nhiều tầng, có hình tròn gọi là Thổ Lâu ở tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc

Hành trình mùa thu đi ngắm lá vàng lá đỏ mùa thu hấp dẫn nhất vẫn phải kể đến Hàn Quốc và Nhật Bản. Hình ảnh những hàng cây thủy sam vàng rực ở Hàn Quốc hay lá phong đỏ ở Nhật Bản vẫn luôn thu hút người yêu thiên nhiên. Tour Hàn Quốc 4 ngày với nhiều lựa chọn ngày khởi hành có giá từ 10 triệu đồng, trong khi đó tour Nhật Bản 4 ngày có giá từ 23 triệu đồng. Hiện tại cũng với hành trình Nhật Bản này tương tự, Saigontourist đang bán với giá 34 triệu đồng.

{keywords}
Lối đi trải lá đỏ trước cửa một ngôi đền ở Tokyo, Nhật Bản vào mùa thu

Ngoài ra trong danh sách những tour có giá ưu đãi đặc biệt còn phải kể đến các tour châu Âu, Mỹ, Nam Phi có mức giảm từ 7 triệu đến 12 triệu. Ví dụ tour Thổ Nhĩ Kỳ 9 ngày với hành trình rất hấp dẫn chỉ có 28 triệu đồng, tour Nga 11 ngày 50 triệu, Mỹ 7 ngày 40 triệu…

Tour trong nước giảm đến 50%

Những hành trình mùa thu Việt Nam như tour đi Đông Bắc, Tây Bắc mùa hoa tam giác mạch, mùa lúa chín đều được giảm giá ngay 500.000 đồng/khách. Các tour đi vào dịp lễ 2/9 hay chùm tour cho người cao tuổi đều được giảm giá 300.000 đồng/khách. Dịp này Saigontourist cũng hợp tác với các hãng hàng không để mang đến tour đi hầu hết các điểm du lịch nổi tiếng tại Việt Nam với mức tiết kiệm đến 5 triệu đồng.

{keywords}
Cánh đồng hoa tam giác mạch ở Hà Giang, điểm đến hấp dẫn trong hành trình mùa thu

Để những người yêu du lịch có thêm sự lựa chọn, dịp này Saigontourist còn đưa vào dịch vụ đặt phòng khách sạn, resort. Khách đặt phòng các hệ thống khách sạn, resort lớn như Vinpearl, FLC, Cocobay, Novotel Phú Quốc… không chỉ có giá đặc biệt mà còn được tặng thêm quà.

Ưu đãi nhưng không giảm chất lượng dịch vụ

Nhiều khách hàng đặt nghi vấn liệu Saigontourist có giảm chất lượng dịch vụ để bớt giá tour? Đem thắc mắc này hỏi thì một đại diện của Lữ hành Saigontourist cho biết: “Saigontourist không bao giờ giảm giá chất lượng dịch vụ để hạ giá thành sản phẩm. Đợt ưu đãi này là món quà tri ân của Saigontourist mang đến cho mọi người nhân dịp Saigontourist kỷ niệm 42 năm thành lập. Dĩ nhiên với mức giá này thì số lượng chỗ cũng hạn chế và khách hàng khi mua tour phải đóng toàn bộ tiền mà không được hủy”.

Đại diện Lữ hành Saigontourist cũng đưa ra lời khuyên cho khách hàng rằng để mua được tour với giá ưu đãi như trên, khách nên truy cập đường link http://saigontourist.net/vi/chi-tiet/295/quyen-ru-thu-vang-2017 để tham khảo tour và ngày khởi hành trước, bàn bạc với người thân, bạn bè để thống nhất ngày đi.

Khi tour mở bán, người mua chỉ việc đọc đúng tên tour và thanh toán. Ngoài ra, người mua tour cũng nên chuẩn bị tiền mặt hoặc thẻ để thanh toán 100% số tiền mua tour vì chương trình không cho phép khách hàng giữ chỗ.

Lệ Thanh