“Năm nay, Ngày Lễ Tình nhân rơi vào kỳ nghỉ Tết dài, một lý do hoàn hảo khác cho chuyến du lịch ngắn ngày trên Đảo Ngọc”, ông Pieter De Weerd, Tổng Quản lý của Khu nghỉ dưỡng Pullman Phú Quốc chia sẻ.

Từ tinh thần này, Pullman Phú Quốc thiết kế kì nghỉ dưỡng siêu lãng mạn dành riêng cho 2 người trên đảo Ngọc. Cuộc hành trình bắt đầu với dịch vụ đưa đón sân bay đầy thoải mái đưa bạn đến với căn phòng được trang trí trang nhã chỉ dành cho hai bạn.

Bên cạnh các món ngọt và bữa sáng với rượu vang sủi được phục vụ tại phòng, Bếp trưởng Levent Karahan sẽ trực tiếp chuẩn bị một bữa tối dưới ánh nến lãng mạn trong khung cảnh hoàng hôn rực rỡ của Phú Quốc, tạo thành một trong những kỉ niệm không thể nào quên đối với các cặp đôi.

{keywords}
 

Tiếp đó, Pullman Spa sẽ giúp bạn xóa đi những căng thẳng cũng như cải thiện khí sắc với liệu trình chăm sóc dành cho cặp đôi xa hoa. Ngoài các dịch vụ đa dạng khác tại đây như Phòng thể thao trong nhà tiện nghi, bể bơi chân mây khảm đá ngoài trời, sân quần vợt, các hoạt động giải trí.

Pullman đồng thời dành tặng đặc quyền trả phòng muộn và quà lưu niệm, khu nghỉ dưỡng còn đang tri ân cho những cặp uyên ương VND 500,000 tín dụng sử dụng dịch vụ Spa cho đặt phòng hoàn tất đặt cọc trước 31/01/2021.

{keywords}
 

Gói nghỉ dưỡng lãng mạn đang có thể đặt và sử dụng từ nay cho đến hết 31/06/2021, tùy thuộc vào tình trạng phòng. Mức giá VND 12,500,000 ++ bao gồm:

- 2 đêm nghỉ dưỡng tại phòng Superior được trang trí dành cho cặp đôi

- Đảm bảo nâng hạng phòng (hạng phòng cụ thể được thông báo khi nhận phòng)

- Hoa bó dành cho khách nữ khi nhận phòng

- Trái cây và sôcôla chào đón khi nhận phòng

- Bữa sáng hàng ngày bao gồm bữa sáng tại phòng với rượu vang sủi

- Trang trí lãng mạn trên giường ngủ và bồn tắm

- Một (01) bữa tối lãng mạn dưới ánh nến với rượu vang nổ Bruno Paillard

- Một (01) liệu trình chăm sóc 90 phút dành cho cặp đôi

- Quà lưu niệm Pullman

- Dịch vụ đưa đón sân bay

- Nhận phòng sớm lúc 11AM và trả phòng trễ đến 3PM, tùy thuộc vào tình trạng phòng

- Miễn phí sử dụng Pullman Fit, hồ bơi, sân quần vợt và các hoạt động giải trí

Khu nghỉ dưỡng Pullman Phú Quốc được nhiều du khách đam mê chinh phục chọn làm điểm đến độc đáo và có 1-0-2 để khám phá và hưởng thụ chuẩn sang trọng nơi đảo Ngọc. Cách sân bay Quốc tế Phú Quốc 10 phút lái xe, khu nghỉ dưỡng Pullman Phú Quốc mang đậm dấu ấn thương hiệu Pullman được thiết kế dành riêng cho những du khách tìm kiếm nơi cân bằng giữa công việc và tiêu khiển. Bên bờ tây nam của Phú Quốc, Pullman đã tạo nên một sân chơi nhiệt đới dành cho thế hệ du khách toàn cầu mới.

{keywords}
 

Khách sạn và khu nghỉ dưỡng của Pullman tạo ra một nhịp điệu mới cho du lịch và cuộc sống toàn cầu, mang tới một trải nghiệm tràn đầy năng lượng, cảm hứng và phong phú cho các doanh nhân.

{keywords}
 

Pullman đón chào khách hàng với không gian được thiết kế để tối ưu hóa khả năng tập trung trong công việc và giải trí. Với tư duy cầu tiến, kết nối, niềm đam mê nghệ thuật và một phong cách sống tích cực, Pullman luôn giữ tinh thần phiêu lưu và tham vọng cởi mở đã đưa tên tuổi trở thành một thương hiệu tiên phong trong ngành du lịch trong hơn 150 năm qua.

{keywords}
 

Ngày nay, Pullman đã có hơn 130 khách sạn tại các thành phố quốc tế đầy năng lượng trên khắp thế giới. Pullman là một thương hiệu của Accor, tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới mang đến những trải nghiệm độc đáo tại hơn 5.000 khách sạn và khu căn hộ trên 110 quốc gia.

Để đặt phòng, gửi thư điện tử đến ha248@accor.com, gọi +84 (0) 297 267 9999 hoặc truy cập www.pullmanphuquoc.com.

Vĩnh Phú