HTML clipboard

Bạn đã bao giờ ngắm nhìn một bông hoa trong suốt hay một bông hoa có đủ cả bảy sắc cầu vồng? Một vườn hoa bằng thủy tinh hay những “tiền thân” của những chùm pháo hoa rực rỡ? Nếu chưa, hãy cùng khám phá vẻ đẹp kỳ lạ của những bông hoa độc đáo này.

1. Từ những bông hoa trong suốt huyền ảo

Trong thế giới tự nhiên đầy kỳ thú, có một loài hoa mang màu trong suốt đến kỳ lạ





Những bông hoa trong suốt (Ảnh: Tân Hoa Xã)

Một nhiếp ảnh gia đam mê sáng tạo, Hugh Turvey cũng đã tạo ra các bức ảnh tuyệt đẹp của những bông hoa trong suốt huyền ảo. Bằng những kỹ thụât chụp ảnh đặc biệt, ông đã cho ra đời những bức ảnh chúng ta chưa từng thấy bao giờ.



Những bông hoa huyền ảo (Ảnh:Kênh 14)
2. Đến những bông hoa cầu vồng rực rỡ

Nhờ công nghệ khoa học tiên tiến hiện đại mà con người ta đã tạo ra được những loài hoa vô cùng mới lạ. Hoa hồng cầu vồng là một ví dụ điển hình, đây là loài hoa được người ta cấy ghép màu nên mỗi cánh hoa có một màu sắc vô cùng đẹp, loại hoa hồng này hiện đang được bày bán trên thị trường ở một số nơi trên thế giới.
 














Nhờ công nghệ khoa học tiên tiến hiện đại mà con người ta đã tạo ra được những loài hoa vô cùng mới lạ (Ảnh: kênh 14)

3. Những bông hoa thủy tinh tuyệt sắc

Bằng tài năng và sự khéo léo, những nghệ nhân thổi thủy tinh đã tạo ra những bông hoa tuyệt sắc từ chất liệu kỳ lạ này. Dale Chihuly là chuyên gia trong lĩnh vực thổi thủy tinh. Những tác phẩm tuyệt đẹp của ông đã được triển lạm khắp nơi trên thế giới: Mỹ, Canada, Anh, Singapore, Các tiểu vương quốc Ả rập thống nhất.
 










Bằng tài năng và sự khéo léo, những nghệ nhân thổi thủy tinh đã tạo ra những bông hoa tuyệt sắc từ chất liệu kỳ lạ này (Ảnh:chuyenlacothat.net)

4. Những loài hoa “sáng chế” ra pháo hoa

Các nghệ nhân đã chọn lọc từ trong tự nhiên những bông hoa có hình dáng đẹp nhất để mô phỏng lại và khắc họa vào không trung để làm nên những màn pháo hoa đẹp nhất. Điều đặc biệt là những bông hoa được chọn để làm mẫu lại thường là những bông hoa dại, mọc tự nhiên nhất trong thiên nhiên và chưa hề qua bàn tay ‘xử lí’ của con người.
 










Các nghệ nhân đã chọn lọc từ trong tự nhiên những bông hoa có hình dáng đẹp nhất để mô phỏng lại và khắc họa vào không trung để làm nên những màn pháo hoa đẹp nhất.

(Ảnh:vzone.vn)

 

  • Thùy Thơm (tổng hợp)