Xem Video:

Đến hẹn lại lên, cứ mỗi dịp Tết đến xuân về, bà Trang Lê - Chủ tịch Hiệp hội Các nhà thiết kế thời trang Đông Nam Á kiêm Chủ tịch Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam - lại tổ chức sự kiện ý nghĩa mang tên “Tết’s Celebration 2022”. 

{keywords}
Sự kiện có sự góp mặt của những vị khách quốc tế

Sự kiện có sự góp mặt của những vị khách quốc tế như Tổng Lãnh sự Ấn Độ, Tổng Lãnh sự Hà Lan, Quyền Tổng Lãnh sự Thái Lan tại TP.HCM, Chủ tịch Phòng Thương mại Italia tại Việt Nam - Mr. Michele D'Ercole, Giám đốc điều hành Phòng Thương mại châu Âu tại Việt Nam - bà Delphine Rousselet, Chủ tịch Phòng Thương mại Bồ Đào Nha tại Việt Nam - Ngài Sérgio Pereira da Silva cùng phu nhân... cùng nhiều đối tác và các nhà thiết kế, người mẫu.

Tet’s Celebration 2022 được tổ chức với mong muốn quảng bá rộng rãi hơn nữa nét văn hóa ngày Tết cổ truyền Việt Nam đến bạn bè quốc tế, đồng thời cũng là dịp để bà Trang Lê cùng BTC chương trình Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam tri ân đối tác sau một năm đồng hành, hợp tác thành công.

{keywords}
Bà Trang Lê xúc động chia sẻ tại sự kiện.

Đến với sự kiện, các vị khách ngoại quốc rất thích thú khi được diện trên mình chiếc áo dài - trang phục truyền thống của người Việt Nam, và được trực tiếp trải nghiệm các hoạt động đặc biệt mang đậm nét văn hóa của người Việt trong những ngày Tết như gói bánh chưng, viết câu đối, nghe đàn hát dân ca Nam Bộ...

{keywords}
Bà Trang Lê đón Tết cùng gia đình Tổng Lãnh sự Italia tại Thành phố Hồ Chí Minh - ngài Enrico Padula.

Chia sẻ về quyết định tổ chức Tet’s Celebration lần thứ 3, bà Trang Lê: “Sau hai lần tổ chức cùng những trải nghiệm Tết của Đồng bằng Bắc Bộ, Tet’s Celebration 2022 chúng tôi đã mang đến những hương vị của Đồng bằng Nam Bộ.

Đây là một bữa tiệc đặc biệt bởi tôi được gặp rất nhiều người bạn trân quý, những đối tác quan trọng, những cơ quan ngoại giao, những vị khách quốc tế cũng như rất nhiều NTK khiến tôi cảm thấy vô cùng ấm cúng". 

Linh Anh

Lời chúc Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 bằng Tiếng Anh ý nghĩa

Lời chúc Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 bằng Tiếng Anh ý nghĩa

Năm Nhâm Dần 2022 đã đến, hãy dành cho nhau những câu chúc tiếng Anh đầy ý nghĩa yêu thương, mừng tân xuân thắng lợi.

Sức hút từ hình ảnh giàu có trên mạng

Sức hút từ hình ảnh giàu có trên mạng

Trong vụ Song Ji A thừa nhận dùng hàng hiệu giả, những lời chỉ trích cô cho thấy mối quan tâm của nhiều người đối với các video phô trương sự giàu có trên mạng.