Đoạn video ghi lại hình ảnh bà mẹ được con gái tặng hộp quà đầy những tờ tiền mệnh giá 500 nghìn đồng nhân dịp 8/3 đã thu hút sự quan tâm, chú ý của nhiều người.

Video: Người mẹ nghèo bất ngờ vì món quà con tặng

Mới đây đoạn video ghi lại hình ảnh bà mẹ được con gái tặng một hộp quà đầy những tờ tiền mệnh giá 500 nghìn đồng nhân dịp ngày 8/3 đã thu hút sự quan tâm, chú ý của nhiều người. Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn video đã nhận được nhiều lượt xem và chia sẻ.

Theo đó, người mẹ nhận từ con gái chiếc hộp màu đỏ hình trái tim, bà không biết đó là quà gì nhưng khi mở ra bà đã rất bất ngờ vì trong đó chứa đầy tiền.

Ngay lập tức, người phụ nữ này mang cọc tiền ra khoe chồng và bắt đầu ngồi đếm tiền. Khi con gái hỏi, “mẹ đoán có bao nhiêu tiền?”, bà cho rằng xấp tiền đó chỉ có 20 triệu nhưng khi nghe con nói là 45 triệu, bà đã không giấu được sự ngạc nhiên.

Được biết, đoạn video này do cô gái Nguyễn Thị Ngọc Hoa (SN 1996 quê Hậu Giang, hiện làm việc ở TP. HCM) quay và tải lên mạng xã hội.

Ngọc Hoa chia sẻ: “Mình làm trên TP. HCM, thi thoảng về thăm ba mẹ, sau một thời gian đi làm tích cóp, tiết kiệm mình quyết định tặng cho mẹ số tiền đó vào dịp lễ 8/3.

Mẹ mình năm nay 50 tuổi, bà là người phụ nữ cần cù, cả đời lam lũ, lo cho các con. Bà chẳng dám mua gì cho bản thân, nhịn ăn nhịn mặc, để dành tiền nuôi hai chị em mình.

Trước đây mình cũng hay mua tặng bà bộ quần áo, đôi dép đẹp nhưng bà sống  đơn giản. Quần áo đẹp hiếm lắm mới mặc, còn đâu bà mặc đồ cũ để lao động cho dễ.

Cả đời mẹ chưa bao giờ cầm trong tay được số tiền lớn như vậy nên khi thấy con gái tặng số tiền đó mẹ rất bất ngờ và vui sướng”.

Ngọc Hoa cũng cho biết thêm, mẹ cô là người có tính cách rất hiền, hài hước và vui vẻ. Dẫu nghèo khó nhưng bà luôn dành cho con những tình cảm ấm áp nhất.

Khi được con gái tặng số tiền lớn, mẹ Hoa đã quyết định dùng tiền đó tu sửa lại căn nhà đã xuống cấp của gia đình.

“Mẹ đã vất vả vì hai chị em mình nhiều rồi, qua món quà mình muốn nhắn nhủ tới mẹ một điều rằng những hi sinh, vất vả mẹ dành cho hai chị em mình bao năm qua giờ sẽ được các con đền đáp. Chỉ cần mẹ sống vui vẻ, khỏe mạnh là được” - cô gái miền Tây trải lòng.

Quà tặng 8/3 ý nghĩa dành tặng nàng

Quà tặng 8/3 ý nghĩa dành tặng nàng

Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 là cơ hội để cánh mày râu thể hiện tình cảm với một nửa thế giới còn lại. Hãy tham khảo một số gợi ý quà tặng 8/3 ý nghĩa dưới đây.

Lời đề nghị của khách khiến người thợ may phố cổ ngỡ ngàng

Lời đề nghị của khách khiến người thợ may phố cổ ngỡ ngàng

“Ngày đó gia đình tôi chỉ ở trong căn nhà vỏn vẹn 10m2. Thấy hoàn cảnh gia đình tôi như vậy, người khách đề nghị tôi bán chiếc đài cũ của gia đình để đổi lấy một căn hộ mới”, người thợ may áo dài kể.

Nàng dâu Nam Định bên chục mâm bát đĩa cạnh bờ ao gây chú ý

Nàng dâu Nam Định bên chục mâm bát đĩa cạnh bờ ao gây chú ý

Chị Tâm Đan cho biết, những mâm bát đĩa ngổn ngang là trong đám cưới cháu gái chồng chị. Sau khi ăn uống xong, mọi người tranh thủ đi đưa dâu nên bê mâm ra đó để chị rửa.

Nhật Linh