Chương trình 'Vợ chồng son' số 302 phát sóng câu chuyện tình yêu của cặp đôi Bạch Quang Lợi (34 tuổi, chuyên viên kinh doanh) và Trịnh Thị Hoa (26 tuổi). Cặp đôi sinh sống và làm việc tại Hà Nội.

Hai người gặp nhau trong một buổi dã ngoại của trường. Anh Quang Lợi ấn tượng trước cô gái nhanh nhẹn, cao ráo, đáng yêu, còn chị Trịnh Hoa thì thấy anh chàng này ‘đẹp trai như diễn viên Hàn Quốc’. Nhưng vì đều đã có người yêu nên cả hai chỉ giữ ấn tượng đó trong lòng.

{keywords}
Cặp đôi xuất hiện tại chương trình

6 tháng sau, anh Quang Lợi lấy vợ. Tuy nhiên cuộc hôn nhân của Lợi chỉ kéo dài 2 tháng vì anh phát hiện ra giới tính thật của vợ.

Theo Quang Lợi, vợ cũ của anh rất cá tính, mạnh mẽ  với ngoại hình tomboy. Sau 2 tháng, anh thấy ở chị nhiều biểu hiện lạ. Vợ anh có mối quan hệ thân mật với một người phụ nữ khác. Thậm chí, chị còn thức đến 2h đêm làm quà handmade tặng cho cô gái ấy. Trong khi đó, tình cảm vợ chồng nhạt dần.

Một lần đi làm về, vợ cũ của anh nấu cơm ở dưới nhà, anh đi lên trên tầng và thấy điện thoại của chị để ở bàn. Anh đọc được tin nhắn của 2 người và phát hiện mối quan hệ của họ đi xa hơn anh nghĩ.

‘Đầu tiên em nghĩ vợ bị lôi kéo. Sau đó, bạn kia hứa không gặp nhau nữa, đồng thời vợ em thấy áy náy yêu cầu chúng em thử xa nhau một thời gian để cô ấy xác định lại tình cảm.

Tuy nhiên, cuối cùng, vợ em bảo không thể sống thiếu người kia được. Cô ấy mong em tìm được người khác tốt hơn. Em không biết làm gì cả, đành phải chấp nhận’, anh nhớ lại.

Hai người quyết định giải thoát cho nhau và tự tìm hạnh phúc cho riêng mình.

Cú sốc quá lớn khiến anh Lợi suy sụp. Anh tìm đến cô gái mình từng cảm nắng khi xưa để tâm sự. Chị Hoa cảm thấy có một sự đồng cảm đặc biệt với hoàn cảnh của anh và lâu dần giữa họ nảy sinh tình yêu.

Quá trình sống chung, điều khiến Hoa bận tâm nhất ở chồng là anh quá mê game, thường xuyên đi ngủ muộn. Đặc biệt, anh chàng lại rất đào hoa.

Chị Hoa chia sẻ, chồng có nhiều bạn thân là con gái khiến chị phải bận tâm. Một lần đi làm về, thấy áo chồng vương mùi nước hoa lạ, chị đã nghĩ ra một chiêu ‘độc’ để ‘trị’ chồng.

“Anh có nhiều bạn gái thân lắm, mỗi lần đi ra cửa là em lo. Có lần, đi chơi với bạn về, em ngửi thấy áo chồng có mùi nước hoa. Em tức quá, lấy hết quần lót của anh ấy ra, cái nào cũng cắt đũng tầm 4 phân. Em không mua quần lót mới cho, chồng mặc từng đó cái quần lót rách, đi ra đường là em yên tâm, không sợ nữa”, Hoa chia sẻ khiến khán giả và các MC cười lớn.

Anh Lợi cũng đồng tình: ‘Vợ em có tính ghen khủng khiếp. Cô ấy tự vào Facebook chồng chặn những người mà cô ấy cảm thấy “nguy hiểm”. Có hôm, bạn em hỏi: ‘Anh ơi, sao tự nhiên chặn facebook của em?’. Em ớ người ra, mở facbook mới thấy một loạt bạn bè bị chặn’.

Anh kể thêm: ‘Đồng nghiệp của em biết vợ em ghen nên cố tình trêu. Một lần, bạn ấy chụp ảnh em và đồng nghiệp nam ngủ trưa rồi gửi cho vợ em. Đồng nghiệp còn nhắn: ‘Anh thấy Lợi và bạn này suốt ngày ôm nhau ngủ trưa ở cơ quan’. Vợ em tưởng thật, tối về giở ảnh các anh có thân hình ‘6 múi’ ra và cho em xem. Cô ấy còn hỏi dò: ‘Anh thấy hấp dẫn không?’. Khiến em phải giải thích mới chịu tin’.

{keywords}
Anh Quang Lợi đã từng trải qua đổ vỡ

Anh Lợi chia sẻ, anh mong chị Hoa bớt quản chồng để anh ‘dễ thở’ hơn một chút.

Mặc dù sống chung khá hòa hợp nhưng cặp đôi chưa thể làm đám cưới. Gia đình chị Hoa phản đối với lý do anh Lợi đã qua một đời vợ.  Ban đầu chị Hoa khuyên anh Lợi nên giấu chuyện đã từng đổ vỡ vì bố chị rất khó tính. Tuy nhiên anh Lợi vẫn quyết tâm nói ra sự thật với gia đình chị Hoa mặc cho không được chấp nhận.

Vì vậy, họ đăng ký kết hôn để về sống chung và hiện có một con gái được 4 tuổi.

Trước chuyện tình éo le này, ngay trên sóng truyền hình, MC Hồng Vân đã nhắn nhủ đến bố của chị Hoa: ‘Nếu anh có xem chương trình này, thay mặt những người làm chương trình, em mong anh có thể mở lòng cho 2 cháu được không?

Em thấy các cháu, qua một thời gian chung sống cùng nhau, sự viên mãn lộ rõ trên gương mặt. Con gái anh hiện đang rất hạnh phúc, con rể anh cũng là người đàn ông trung thực. Xin anh chị mở lòng và có một bữa tiệc để bạn bè, gia đình 2 bên công nhận cho các cháu’.

Chàng rể Hà Nội cũng gửi lời tới bố vợ: ‘Con cũng có con rồi nên con hiểu, cha mẹ nào cũng luôn mong muốn điều tốt đẹp nhất cho con cái. Nếu chúng con có làm sai rất mong bố bỏ qua cho chúng con. Con mong có một đám cưới trọn vẹn cho gia đình 2 bên và cho vợ con được toại nguyện mọi điều’.

Bị gia đình ‘từ mặt’, chàng trai vẫn quyết xây tổ ấm với cô gái quen qua mạng

Bị gia đình ‘từ mặt’, chàng trai vẫn quyết xây tổ ấm với cô gái quen qua mạng

 Tình yêu không được gia đình ủng hộ, cặp đôi chỉ có thể chụp chung một bộ ảnh làm kỷ niệm, rồi bắt đầu xây tổ ấm với hai bàn tay trắng.

Nam Phương