Đội tuyển Việt Nam đã không giành được chức vô địch King's Cup 2019, nhưng nói về bàn gỡ hòa của Đức Huy trong thời gian thi đấu chính thức, Tường Vy - bạn gái cầu thủ này rất tự hào.

{keywords}
Bạn gái Đức Huy vỡ òa khi bạn trai ghi bàn gỡ hòa

Cầu thủ Đức Huy (1995 Hải Dương) hẹn hò với Tường Vy (SN 1995) được 4 năm nhưng cặp đôi ít chia sẻ chuyện tình của mình trên trang cá nhân. Ngoài đời cả hai được nhận xét là khá đẹp đôi.

Cả hai quen biết nhau vào năm 2015. Khi đó Đức Huy sang Singapore cổ vũ U23 Việt Nam dự Sea Games còn Tường Vy là du học sinh ở đây. Thời điểm này, Tường Vy không biết Đức Huy là ai.

{keywords}
Cặp đôi bên nhau được 4 năm

Khi trận đấu kết thúc, Việt Nam thua cuộc, tất cả các cầu thủ đều rơi nước mắt. Tuy nhiên, Đức Huy là người duy nhất không khóc. Hình ảnh này đã thu hút Tường Vy.

Cô quyết định tìm hiểu Đức Huy thông qua các thông tin trên mạng rồi chủ động làm quen. Tuy nhiên, Đức Huy mới là người tấn công và tỏ tình trước. 

{keywords}
Tường Vy từng về thăm gia đình Đức Huy nhiều lần

Khi thực sự thông cảm và thấu hiểu, họ đã tiếp tục nối lại. Từ đó, để tránh ảnh hưởng đến mối quan hệ tình cảm, Tường Vy và Đức Huy không công khai hình ảnh của nhau lên trang facebook cá nhân. 

Một số hình ảnh về Tường Vy:

{keywords}
 

 

{keywords}
 

 

{keywords}
 

 

{keywords}
 
Anh Đức: Cầu thủ giàu nức tiếng của đội tuyển Việt Nam

Anh Đức: Cầu thủ giàu nức tiếng của đội tuyển Việt Nam

Không chỉ thành công trên sân cỏ, Anh Đức còn là doanh nhân thành đạt, sở hữu khối tài sản lớn.

Diệu Bình