{keywords}
Văn Trình là giáo viên cấp 2 ở Tây Ninh, trong khi Như Ý là kế toán ở Khánh Hoà. 

Hai nhân vật “dự ghép” ở Bạn muốn hẹn hò lần này là Bùi Văn Trình (39 tuổi), hiện là giáo viên tại Tây Ninh, Đặng Thị Như Ý (33 tuổi) là kế toán tại tỉnh Khánh Hòa. 

Dù chưa được gặp mặt chính thức nhưng Như Ý gây ấn tượng bởi giọng nói nhẹ nhàng và có phần hồi hộp vì lần đầu tham gia ghi hình. Cô chia sẻ rằng bản thân là một người sống hướng về gia đình, trong khi điểm yếu của cô là “làm gì cũng chậm".

Trong khi đó, anh Trình cho biết, anh có nhiều đam mê: âm nhạc, thể thao, chăn nuôi trồng trọt.

Chia sẻ về con đường tình duyên, Như Ý cho biết: “Chính thức thì mình có một mối tình 3 năm, người yêu cũ là giáo viên và chia tay với lý do không hợp nhau. Hình mẫu lý tưởng của mình giống như anh Quyền Linh, có khuôn mặt tròn”.

Về phía nhà trai, thầy giáo Văn Trình cũng từng trải qua 2 mối tình sâu sắc. “Mối tình đầu tiên là thời thơ ấu, mình chờ đợi người ta 7-8 năm, cũng nói lời yêu nhưng vì nhưng vì người ta lo cho gia đình, sau đó bỏ đi làm ăn xa. Vài năm sau, mình quen người khác được 1-2 năm thì chia tay vì mình không hiểu người ta lắm”.

Khi được MC Ngọc Lan hỏi đã thực sự quên người cũ chưa, có còn xốn xang khi gặp lại không thì anh Trình thật thà trả lời: “Nói quên thì không quên được, vì tính mình rất chung thủy. Nhưng người ta có người yêu mới rồi, mình không quên thì cũng phải quên thôi”.

{keywords}
 

Lắng nghe lời tâm tình thật thà của Văn Trình, MC Quyền Linh và Ngọc Lan không khỏi bối rối và lập tức truy hỏi để chắc chắn rằng, bạn trai đã sẵn sàng cho một mối quan hệ mới.

Nếu như Như Ý mong muốn một người đàn ông nói được làm được, có chính kiến, quyết đoán nhưng không gia trưởng, không bảo thủ, thì Văn Trình mong muốn một bạn gái “đừng dữ quá, không có cái tôi lớn quá”.

Sau khi chính thức gặp mặt, Văn Trình và Như Ý tỏ ra khá ngượng ngùng.

Như Ý đằm thắm trong tà áo dài, thân hình cân đối cùng mái tóc thướt tha, đúng với hình mẫu bạn gái trong mơ của Văn Trình. Chính vì thế, thầy giáo người Tây Ninh chia sẻ: “Em dễ thương, đẹp, ngoài sức tưởng tượng của anh”.

Đến lúc này, ông mai cũng phải khen ngợi hết lời: “Hợp, tôi làm mai làm mối là thấy hợp rồi, phong thủy quá tốt”.

{keywords}
 

Tuy vậy, khoảng cách địa lý cũng là khó khăn giữa đôi bên vì chàng ở Tây Ninh, nàng ở Khánh Hòa. Bàn về vấn đề này, Như Ý sẵn sàng bày tỏ: “Quan trọng là có thật tâm hay không, nếu có sự tin tưởng và chân thành thì dù anh có ở đâu đi chăng nữa cũng không là trở ngại”. 

Văn Trình thì hứa hẹn 1 tháng ít nhất sẽ thăm bạn gái 2 lần, nếu nghỉ hè thì thường xuyên hơn. Anh bày tỏ mong muốn có cơ hội tìm hiểu Như Ý và mong cô nếu có tình cảm thì hãy tin tưởng anh.

Cuối cùng, giây phút được mong chờ nhất cũng đến. Ánh đèn sáng lên kết thành hình trái tim đã minh chứng cho sự đồng thuận từ Văn Trình và Như Ý. 

Đăng Dương

Tranh cãi trào lưu: Biến mất trong buổi hẹn đầu nếu bạn trai quên mang ví

Tranh cãi trào lưu: Biến mất trong buổi hẹn đầu nếu bạn trai quên mang ví

Buổi hẹn đầu tiên luôn cần để lại ấn tượng tốt trong mắt đối phương, nhưng nếu bạn trai lỡ quên mang ví sẽ thế nào?