- Phát hiện bé trai ăn trộm ngô, người phụ nữ lớn tuổi cùng con trai đã dùng gậy đánh, tát liên tiếp vào đầu đứa trẻ.

Video: Bé trai bị đánh vì trộm ngô

Mới đây, độc giả mạng chia sẻ đoạn video ghi lại cảnh một người phụ nữ trung niên cùng một nam thanh niên (được cho là hai mẹ con) dùng gậy và tay đánh tới tấp một cậu bé khoảng 10 tuổi sau khi bắt quả tang cậu bé này bẻ trộm ngô trong ruộng của gia đình mình.

{keywords}
Không những mắng chửi, người phụ nữ còn túm tóc và đánh tới tấp vào người đứa trẻ.

Hoảng sợ, cậu bé liên tục van xin và giải thích đây là lần đầu tiên phạm tội tuy nhiên người phụ nữ trên vẫn nhất quyết không tha.

Nhân lúc người phụ nữ không để ý, cậu bé vùng bỏ chạy được một đoạn nhưng bị bắt lại. Không những vậy nam thanh niên, được cho là con trai người phụ nữ này, còn dùng tay, chân đấm vào đầu và bụng đứa trẻ.

Thấy sự việc nghiêm trọng, một số người đã can ngăn, khuyên người phụ nữ và nam thanh niên kia nên đưa đứa trẻ đến gặp người lớn để giải quyết.

Sau khi cậu bé đồng ý đưa người phụ nữ và nam thanh niên trên về nhà ông ngoại mình để nói chuyện thì sự việc mới dừng lại.

{keywords}
Đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội đã nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều bức xúc trước hành động đánh đập trẻ dã mạn của 2 hai người trên. Họ cho biết, chỉ vì ít bắp ngô mà đánh đập đứa trẻ như vậy thì không thể chấp nhận.

Trao đổi với VietNamNet về vụ việc trên, anh Nguyễn Đức Chiến, người chia sẻ đoạn video, cho biết sự việc xảy ra vào chiều ngày 22/1 tại xã Phú Lâm, huyện Tiên Du, Bắc Ninh.

“Lúc đó, anh họ tôi đang làm việc ở đây, thấy cảnh hai mẹ con đang đánh đập bé trai khoảng 10 tuổi nên đã can ngăn. Tuy nhiên hai người trên không nghe, tiếp tục đánh vào đầu đứa bé. Quá bức xúc, anh họ tôi đã quay video lại và gửi cho tôi để chia sẻ trên mạng xã hội”, anh Chiến nói.

Tối 22/1, một cán bộ UBND xã Phú Lâm, huyện Tiên Du cũng cho biết, phía chính quyền xã đã nắm được thông tin em bé bị đánh đập trên và đang tiến hành xem xét, xác minh vụ việc.

Sự thật nhói lòng sau clip cô dâu ôm bố khóc nức nở trong ngày vu quy

Sự thật nhói lòng sau clip cô dâu ôm bố khóc nức nở trong ngày vu quy

Hình ảnh cô dâu mặc áo dài đỏ, ôm bố khóc nức nở trong ngày trọng đại của mình được đăng tải lên mạng xã hội cách đây vài giờ khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Cô dâu Hậu Giang đeo 1kg vàng, nhảy nhót trong đám cưới 'gây sốt'

Cô dâu Hậu Giang đeo 1kg vàng, nhảy nhót trong đám cưới 'gây sốt'

Cô dâu quê Hậu Giang được trao tặng hơn 1 kg trong đám cưới. Sau nghi thức trao vàng, cô dâu vui vẻ cùng bạn bè hát hò, nhảy nhót trên nền nhạc sôi động.

Giới trẻ Sài thành náo nức ‘quẩy’ lễ hội Juice Beer Up

Giới trẻ Sài thành náo nức ‘quẩy’ lễ hội Juice Beer Up

Tối 21/1/2018, hàng trăm bạn trẻ Sài thành đã đổ về Aeon Mall Tân Phú thưởng thức âm nhạc, bia trái cây đến từ Đài Loan với 3 hương vị: Gold Medal, Vải và Dứa trong Lễ hội Âm nhạc Thành phố Nhiệt đới “Juice Beer Up”.

Thanh Hải