Trong chuyến du lịch châu Âu của cặp đôi, chàng đã bí mật chuẩn bị nhẫn và cầu hôn người yêu ở thành phố tình yêu Paris, ngay dưới chân tháp Eiffel.

{keywords}

Và bộ ảnh bất ngờ trở thành những bức ảnh cưới của cặp đôi này được chụp tại chính nơi gắn liền với giây phút cầu hôn ngọt ngào dưới tháp Eiffel.

{keywords}

Nhân vật chính của bộ ảnh ấy là Trương Viết Uyên Thi (sinh năm 1987, gốc Huế) và Jeff King (sinh năm 1984, người Mỹ lai Hàn, sống ở Mỹ) cũng tiết lộ họ sẽ dành thời gian thực hiện thêm những bức ảnh cưới ở một số địa điểm yêu thích khác tại Mỹ, Việt Nam, Hàn Quốc…

{keywords}

Cơ duyên mang cả hai đến với nhau mang chữ ‘tình cờ’ và họ đã có ấn tượng đặc biệt với nửa kia ngay từ phút gặp gỡ đầu tiên. Sự hài hước, dí dỏm của chàng đã khiến Uyên Thi thấy gần gũi vô cùng và cô còn nhận được hoa từ anh chàng trong buổi hẹn ấy.

{keywords}

Còn với Jeff, anh đã hồi hộp từng phút vì cô nàng đến muộn. Khi Uyên Thi  xuất hiện thì anh nhận ra sự chờ đợi ấy là xứng đáng.

{keywords}

Tình cảm của cặp đôi này tiến triển khá nhanh vì cả hai đều nhận thấy sự hòa hợp với nửa kia. Khi chính thức trở thành một cặp, cô chia sẻ rằng người mình yêu thật sự là chàng trai rất chân tình. Anh luôn cho cô cảm giác bình yên, vui vẻ khi ở cạnh.

{keywords}

Và với Jeff, anh phải thừa nhận rằng anh đã gặp được người con gái hội tụ tất cả đặc điểm mà mình đã tìm kiếm bấy lâu như cô: xinh đẹp, thông minh, hài hước, dễ thương… Cả hai cùng nhau chia sẻ nhiều sở thích và mục tiêu chung trong cuộc sống. Họ đặc biệt thích chụp ảnh, anh là nhiếp ảnh gia và cô là mẫu.

{keywords}

Cũng như những cặp khác, tình yêu của họ khó tránh khỏi được những lần ‘chiến tranh lạnh’. Nhưng hơn hết, Uyên Thi và Jeff coi những lần giận hờn ấy là cơ hội để hiểu nhau hơn. Và cuối cùng Jeff thường là người xin lỗi, vài giờ sau anh cũng nhận được lời xin lỗi từ người yêu mình.

  {keywords}

Cả hai cũng chia sẻ họ có những bí quyết để hâm nóng tình yêu vào ngày kỉ niệm tỏ tình hàng tháng. Đây là khoảng thời gian họ có một buổi tối hẹn hò lãng mạn cùng những bó hoa và quà đặc biệt.

{keywords}

Sau hơn 1 năm yêu thương mặn nồng, chàng Jeff đã ngỏ lời cầu hôn người mình yêu. Anh nói anh đã nhận ra cô là nửa kia của mình và muốn cười cô từ lâu. Nhưng lớn lên với truyền thống nước Mỹ, anh đã chờ đợi dấu mốc diễn ra vào đúng thời điểm, đúng địa điểm…

{keywords}

Trong chuyến du lịch châu Âu đến London, Paris, Rome và Barcelona, Jeff đã bí mật chuẩn bị kế hoạch cầu hôn kĩ lưỡng và nhẫn cưới từ hơn 2 tháng trước đó. Anh thuê nhiếp ảnh gia chụp hình ở Pháp để ghi lại kỉ niệm đặc biệt này. Cô gái Việt hoàn toàn bất ngờ khi Jeff đã quỳ gối ngỏ lời cầu hôn với mình khi những bức ảnh đang được ghi lại. Màn cầu hôn ấy đã khiến cả hai không cầm được những giọt nước mắt hạnh phúc.

{keywords}

Đây là kế hoạch hoàn toàn bất ngờ và được giấu kĩ của anh. Anh chia sẻ điều khó nhất là tìm người lưu giữ giúp họ giây phút đặc biệt ấy mà vẫn không bị ‘bại lộ’ kế hoạch của mình.

{keywords}

Nhân chứng tình yêu của cặp đôi này là tháp Eiffel tái  hiện trong bộ ảnh cưới của họ. Cặp đôi dự định đám cưới sẽ được tổ chức trong vòng một năm tới.

Theo Tiin