Dan hot girl mang thai lan 2 duoc khen tuoi tan, 'hop mang bau' hinh anh 1

Nguyễn Tú Linh (sinh năm 1991) tốt nghiệp ĐH Ngoại thương Hà Nội, sau đó học thạc sĩ chuyên ngành Quản lý kinh tế tại trường Paris 10 Nanterre, Pháp. Du học trở về, Tú Linh tham gia bình luận trên truyền hình trận đấu M.U - Man City vào tháng 4/2015 và bất ngờ nổi tiếng chỉ sau một đêm. Tháng 4/2017, hot girl lên xe hoa với doanh nhân Hoàng Long.

Dan hot girl mang thai lan 2 duoc khen tuoi tan, 'hop mang bau' hinh anh 2
Dan hot girl mang thai lan 2 duoc khen tuoi tan, 'hop mang bau' hinh anh 3

Hơn một năm sau, Tú Linh hạ sinh con gái đầu lòng vào tháng 5/2018. Cuối tháng 6 vừa rồi, trên trang cá nhân, 9X khoe loạt ảnh du lịch và để lộ vòng 2 lớn hơn so với bình thường. Chia sẻ với Zing.vn, hot girl cho biết cô đang mang thai em bé thứ hai và gửi lời cảm ơn tới những người quan tâm mình.

Dan hot girl mang thai lan 2 duoc khen tuoi tan, 'hop mang bau' hinh anh 4

Kể từ khi mang bầu bé thứ hai, Tú Linh thường xuyên khoe ảnh đi ăn, đi chơi với gia đình. Cô nàng vẫn giữ được nét trẻ trung, tươi tắn, gương mặt thon gọn chưa có quá nhiều sự thay đổi. Hiện tại, 9X kinh doanh thời trang trẻ em online. Nhiều dân mạng nhận xét hot girl 9X mang bầu nhưng ngày càng xinh hơn.

Dan hot girl mang thai lan 2 duoc khen tuoi tan, 'hop mang bau' hinh anh 5

Hà Min (tên thật: Hà Thanh Tâm, sinh năm 1991) - hot girl đời đầu cùng thời với Mi Vân, Vân Hugo - đang ở những ngày cuối của thai kỳ. 9X từng ezg21flọt top Ngôi sao thời trang 2011, top 10 F-idol 2011... Cô ghi điểm nhờ chiều cao nổi bật 1,72 m, gu thời trang dẫn đầu xu hướng và gương mặt xinh đẹp cùng chiếc răng khểnh đặc trưng.

Dan hot girl mang thai lan 2 duoc khen tuoi tan, 'hop mang bau' hinh anh 6
Dan hot girl mang thai lan 2 duoc khen tuoi tan, 'hop mang bau' hinh anh 7

Năm 2015, Hà Min lên xe hoa với người chồng được nhận xét là cặp trai tài, gái sắc. Sau đó, cô dừng hẳn việc tham gia các hoạt động nghệ thuật và dành thời gian chăm sóc gia đình. Hơn một năm sau, hot girl hạ sinh con trai đầu lòng. Chia sẻ với Zing.vn, Hà Min cho biết cô đang mang bầu bé thứ hai và cảm thấy rất vui khi vẫn nhận được sự quan tâm của dân mạng.

Dan hot girl mang thai lan 2 duoc khen tuoi tan, 'hop mang bau' hinh anh 8

Julia Linh Đoàn (sinh năm 1992) - fashionista sinh ra và lớn lên ở Đức - vừa đăng tải hình ảnh trên trang cá nhân thông báo mang bầu lần 2 khiến dân mạng chú ý."Mình vừa vui vừa lo vì khi sinh Julia Junior xong, mình biết để nuôi được một đứa con không dễ dàng chút nào", 9X nói với Zing.vn.

Dan hot girl mang thai lan 2 duoc khen tuoi tan, 'hop mang bau' hinh anh 9
Dan hot girl mang thai lan 2 duoc khen tuoi tan, 'hop mang bau' hinh anh 10

Julia Đoàn là fashionista nổi tiếng trong giới trẻ Sài thành. Hiện cô là chủ cửa hàng phụ kiện nổi tiếng có chi nhánh ở Hà Nội, Sài Gòn. Trong một bài phỏng vấn với Zing.vn, Julia Đoàn cho biết cô và bạn trai Đồng Hoài Nam vẫn chưa đăng ký kết hôn dù đã có con và sống chung. Bởi theo cả hai, đám cưới, giấy tờ kết hôn chỉ là hình thức thông báo, quan trọng là cả hai luôn tin tưởng và truyền động lực cho nhau.

Dan hot girl mang thai lan 2 duoc khen tuoi tan, 'hop mang bau' hinh anh 11

"Mình là người luôn nghĩ tới lâu dài, nuôi 2 bé tốn gấp đôi, mọi thứ cũng phức tạp hơn nhưng đó cũng là động lực cho mình phải cố hơn nữa", Julia bày tỏ. Sắp tới, 9X sẽ về Đức nghỉ ngơi, xả stress sau hơn 2 năm kể từ ngày làm mẹ.

Nam sinh điển trai, thành tích 'khủng' ra tòa vì tội quay lén bạn nữ tắm

Nam sinh điển trai, thành tích 'khủng' ra tòa vì tội quay lén bạn nữ tắm

Một nam sinh 26 tuổi của ĐH Yale-NUS (Singapore) vừa bị cáo buộc quay cảnh các nữ sinh tắm và để lộ phần nhạy cảm, thông tin từ trường này cho hay.

Theo Zing