{keywords}
Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Tân hoa khôi Hương Sắc Việt năm 2019 còn khiến các bạn tại ngôi trường mới THPT Chuyên Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội nể phục vì thành tích học tập và hoạt động ngoại khoá xuất sắc. 
{keywords}
Với nhiều thành tích từ nhỏ về giải Tiếng Anh, cô nàng đã xuất sắc trở thành Thủ khoa của Trường THPT Khoa học và Giáo dục (HES). Tuy nhiên, Chi lựa chọn khoác áo đồng phục của THPT Chuyên Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội.
{keywords}
 Mới chỉ chập chững bước chân vào ngưỡng cửa cấp 3 với bao bỡ ngỡ, Yến Chi đã mạnh dạn đăng kí và trở thành Tân Hoa Khôi Hương Sắc Việt năm 2019, sau khi trải qua rất nhiều vòng thi, đối đầu với những gương mặt cũng vô cùng nổi trội khác.
{keywords}
Trong lễ Kỉ niệm 50 năm ngày thành lập trường THPT chuyên Ngoại ngữ, Yến Chi cùng các bạn đã mang đến tiết mục kịch Romeo và Juliet ấn tượng. Đây là sự kiện lớn, được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia với sự có mặt của gần 3000 khán giả. 
{keywords}
Yến Chi chia sẻ "Để trở thành một nàng Juliet xinh đẹp trong vở kịch đẫm nước mắt, mình thực sự không thể quên được sự giúp đỡ tận tình của thầy Hải, chị gái và các bạn khối Liên Quân ngày hôm đó. Mình đã từng nghĩ, đây là một nhiệm vụ khó đến nỗi không thể vượt qua, vì tất cả chúng mình đều là dân không chuyên, lịch học lại dày đặc nên thời gian tập luyện không có nhiều. Nhưng nhờ sự nỗ lực của tất cả mọi người, vở kịch đã thành công tốt đẹp".

 

{keywords}
Yến Chi nói thêm rằng ngoài ước mơ đi du học, cô nàng cũng rất có hứng thú với các hoạt động nghệ thuật.  Vì thế, Yến Chi luôn cố gắng sắp xếp thời gian hợp lý để cân bằng được cuộc sống học tập và theo đuổi đam mê. 


Bích Ngọc
   

Bạn gái Văn Hậu, vợ sắp cưới Văn Đức chuộng phong cách gợi cảm

Bạn gái Văn Hậu, vợ sắp cưới Văn Đức chuộng phong cách gợi cảm

Từng theo đuổi hình tượng nữ tính nửa kia của Văn Hậu, Văn Đức hay bạn gái Văn Toàn dần chuyển hướng sang phong cách quyến rũ, trưởng thành.