Hồng Nhung, Quang Dũng sẽ song ca nhạc phẩm “Phôi pha” trên sân khấu nhạc Trịnh tối 15/4 tới.

Đêm nhạc "Trịnh ca 2 - Diễm Xưa" được tổ chức nhằm tưởng nhớ 17 năm ngày mất của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn (1/4/2001 - 1/4/2015).

Trong đêm nhạc, nhân vật không thể thiếu nữ ca sĩ Hồng Nhung -  người thể hiện thành công nhạc Trịnh trong nhiều năm qua. Những ca khúc như Một cõi đi về, Ru em từng ngón xuân nồng, Tuổi đá buồn, Đóa hoa vô thường, Em hãy ngủ đi sẽ lần lượt được Hồng Nhung thể hiện.

{keywords}
 Hồng Nhung và Quang Dũng

Bên cạnh Hồng Nhung, Quang Dũng cũng góp mặt trong đêm nhạc. Anh là một trong số ít nam ca sĩ trẻ thể hiện thành công nhạc Trịnh với chất giọng trầm ấm, đầy cảm xúc. Các ca khúc như Diễm xưa, Tình xa, Chiều một mình qua phố, Dấu chân địa đàng, Lặng lẽ nơi này sẽ một lần nữa vang lên qua tiếng hát của nam ca sĩ gốc Quy Nhơn.

{keywords}
Hồng Nhung sẽ hát những ca khúc nhạc Trịnh mà cô từng thể hiện hay nhất.

Hồng Nhung và Quang Dũng sẽ song ca nhạc phẩm “Phôi pha” để mang đến cảm xúc mới mẻ cho khán giả. Được biết, cặp đôi sẽ thể hiện 12 ca khúc trong đêm nhạc.

{keywords}
Quang Dũng được xem là một trong số ít nam ca sỹ hát nhạc Trịnh đẹp nhất.

Một trong những điểm nhấn trong đêm nhạc là màn hợp ca đỉnh cao của bốn giọng ca Hồng Nhung, Quang Dũng, Ý Lan, Cẩm Vân.

Ca sĩ Quang Dũng bất ngờ xuất hiện trong đám cưới xa hoa ở Vinh

Ca sĩ Quang Dũng bất ngờ xuất hiện trong đám cưới xa hoa ở Vinh

Quan khách tham dự không chỉ choáng ngợp trước không gian tiệc cưới sang trọng, hoành tráng mà còn thích thú vì có sự xuất hiện của nam ca sĩ Quang Dũng.

Ý nghĩa con số 62 trong đêm nhạc 'Trịnh ca 2 - Diễm Xưa'

Ý nghĩa con số 62 trong đêm nhạc 'Trịnh ca 2 - Diễm Xưa'

Sắp tới đây, những tác phẩm bất hủ của cố nhạc sỹ Trịnh Công Sơn sẽ được tái hiện trong đêm nhạc 'Trịnh ca 2 - Diễm Xưa'.

Ý Lan hội ngộ Hồng Nhung trong đêm nhạc 'Trịnh ca 2 -  Diễm Xưa'

Ý Lan hội ngộ Hồng Nhung trong đêm nhạc 'Trịnh ca 2 -  Diễm Xưa'

Đêm nhạc đầy chất thơ “Trịnh ca 2 - Diễm xưa” sẽ diễn ra tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô, Hà Nội vào tối 15/4 tới đây.

Gia Ân