Góc phố nhân tình - Phạm Nhật Bu: 

Dù không được đào tạo qua trường lớp nào nhưng diễn viên - hotboy Sài Thành Phạm Nhật Bu vừa tung ra sáng tác đầu tay MV Góc phố nhân tình. Giai điệu bay bổng, ca từ chạm vào cảm xúc, phần đệm guitar nhẹ nhàng và đặc biệt là giọng ca trầm ấm của anh chàng Phạm Nhật Bu khiến MV nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của giới trẻ.  

Thậm chí, có nhiều người còn khẳng định rằng họ đã nghe đi nghe lại ca khúc này rất nhiều lần bởi nó như "nói lên tâm trạng của những người khi cuộc tình tan vỡ". Tuy nhiên, một vài ý kiến góp ý hy vọng rằng Nhật Bu cùng ê-kíp sẽ hoàn thiện, trau chuốt hơn nữa để MV hấp dẫn người xem hơn.

{keywords}
Phạm Nhật Bu 

Nói về ý kiến MV chưa trau chuốt, Phạm Nhật Bu chia sẻ, chỉ trong vòng một buổi chiều anh đã hoàn thành ca khúc Góc phố nhân tình. Phạm Nhật Bu cùng ê-kíp lên kế hoạch để quay MV, tuy nhiên vì lệnh giãn cách xã hội khiến mọi thứ không được như kế hoạch ban đầu.Theo chia sẻ của giọng ca Góc phố nhân tình, ê-kíp gặp nhiều khó khăn khi phải hạn chế nhiều thứ có thể nhất, chưa kể theo ý tưởng của Nhật Bu thì MV sẽ có cả vũ đạo và dàn dựng công phu. Nhưng tất cả dự định đó đều không thực hiện được. 

"Nhiều người có hỏi tôi về việc tại sao không đợi một thời gian nữa hãy quay MV nhưng tôi nghĩ cuộc sống phải tiếp tục, với khi có cảm hứng thì với máu nghệ thuật trong người, tôi phải làm ngay. Vậy nên tôi bắt tay làm luôn với mục đích mang bài hát đến gần với khán giả chứ không có ý nghĩ làm một MV ganh đua với ai cả", Nhật Bu chia sẻ.

Chia sẻ về MV Góc phố nhân tình, Nhật Bu cho hay: "Tôi có thói quen hay lái xe một mình để dạo khắp nơi mỗi khi rảnh rỗi hoặc căng thẳng quá. Những lần như vậy cho tôi rất nhiều ý tưởng. Và Góc phố nhân tình cũng vậy. Những đôi tình nhân, ánh đèn, con đường và những hàng cây... làm tôi có cảm xúc viết nên ca khúc chứ tôi không thật sự bị thất tình". 

{keywords}
Phạm Nhật Bu tên thật là Phạm Hồng Nhật. 

Phạm Nhật Bu (tên thật Phạm Hồng Nhật) là một trong những hot boy đình đám trong giới trẻ Sài thành. Trước khi được biết đến với vai trò là người viết nhạc, anh là diễn viên quen mặt trong các bộ phim truyền hình Hoa hồng thép, Bí mật quý ông, Người mẹ hoàn hảo, Đặc vụ truy kích...

Ngân An

Chàng trai bán trà đá bất ngờ giàu có nhờ dòng trạng thái trên mạng

Chàng trai bán trà đá bất ngờ giàu có nhờ dòng trạng thái trên mạng

Chỉ nhờ một vài giây ngắn ngủi nhìn vào máy ảnh của một người lạ đúng thời điểm, người bán trà đã trở thành ngôi sao giàu có.