- Từng có tình yêu đẹp dài 5 năm nhưng vì hoàn cảnh cặp đôi phải nói lời chia tay. Cô gái Quân Quân quyết định tỏ tình với người cũ. Tuy nhiên, cái kết khiến nhiều khán giả phải bất ngờ.

Xem video: Cô gái tỏ tình người yêu cũ bị từ chối

Xem video: Cái kết bất ngờ cho cô gái chung tình

Cặp đôi Quân Quân và Chu Tín Tông từng có một tình yêu đẹp như cổ tích kéo dài 5 năm. Do hoàn cảnh nên hai người đành phải nói lời chia tay.

Sau khi chia tay được 1 năm, biết được người yêu cũ làm khách mời trên ghế nóng của chương trình Phi thường hoàn mỹ, cô gái Quân Quân đã đăng ký chương trình để tỏ tình cùng anh. Bởi cô biết mình còn yêu Chu Tín Tông rất nhiều.

Được biết, tập có cặp đôi tham gia được phát sóng từ năm 2015.

Khi đối mặt với Chu Tín Tông, Quân Quân vô cùng xúc động. Trong nước mắt cô kể lại những kỉ niệm cũ hai người có với nhau. Cô nói về những thói quen của anh, những lời hẹn ước giữa hai người.

Nghe bạn gái nhắc về quá khứ, về tình yêu ngọt ngào của cả hai. Chu Tín Tông thừa nhận: “Anh luôn tự nhủ phải quên mọi thứ về em, nhưng chuyện không đơn giản như vậy.

Hơn một năm trong chương trình, anh gặp rất nhiều người con gái. Mỗi người đều mỉm cười hoặc nói những câu em từng nói. Anh cảm giác đâu đâu cũng có hình bóng em”.

Quân Quân nghẹn ngào cho biết, hơn 1 năm xa Chu Tín Tông, cô không dám ngắm những cây thông Noel trên phố. Vì chúng đều gợi lại kí ức giữa cô và anh.

Cô nói: “Bây giờ anh có thể cùng em ngắm những cây thông Noel được không?”.

Tuy nhiên, Chu Tín Tông lại trả lời: “Anh không biết”. Câu trả lời của anh khiến Quân Quân rất đau lòng.

Quân Quân tiết lộ, trước khi lên chương trình, dẫu kết quả ra sao cô vẫn tôn trọng quyết định của bạn trai cũ. Đồng thời Quân Quân cũng đưa lại cho Chu Tín Tông chiếc nhẫn đôi của hai người và dùng miếng vải bịt mắt anh lại.

Cô cho biết, cô không muốn Chu Tín Tông nhìn thấy cô rời khỏi chương trình.

Khi gỡ tấm vải xuống, nước mắt Chu Tín Tông ướt đẫm mặt. Trước mắt anh chỉ còn cây thông Noel. Anh cảm giác như vừa vuột mất một thứ quý giá.

Quân Quân và Tín Tông hạnh phúc bên nhau.

Bất ngờ, 1 tuần sau, Chu Tín Tông đã viết thư mời Quân Quân quay trở lại chương trình. Anh nhờ Ban tổ chức giúp đỡ, để thực hiện màn tỏ tình với người con gái anh yêu.

Lần này, anh hỏi Quân Quân: “Em  có dám cùng anh, vun đắp một tình yêu không bao giờ chia tay không?”. Anh còn hứa sẽ cùng cô đi khắp thế giới ngắm cây thông Noel.

Trải qua bao cách trở cuối cùng họ đã quay về bên nhau, viết tiếp câu chuyện tình yêu của mình. 

Sau 2 năm, hiện cặp đôi vẫn vô cùng hạnh phúc bên nhau.

Nam người mẫu tỏ tình thất bại, khán giả chỉ trích khách mời thậm tệ

Nam người mẫu tỏ tình thất bại, khán giả chỉ trích khách mời thậm tệ

Sau màn tỏ tình thất bại của nam người mẫu, nhiều khán giả đãchỉ trích các khách mời trên ghế nóng gượng gạo, tham gia chương trình nhằm mục đích PR tên tuổi.

Nỗi khổ khi lấy vợ giàu được tái hiện qua clip chế 'Ông bố mưa'

Nỗi khổ khi lấy vợ giàu được tái hiện qua clip chế 'Ông bố mưa'

Ăn theo ca khúc "Em gái mưa", bản nhạc chế có tên "Ông bố mưa" ra đời khiến không ít bạn trẻ thích thú.

Chàng trai từ chối mọi cô gái xinh đẹp, tỏ tình với người bạn khiếm thính

Chàng trai từ chối mọi cô gái xinh đẹp, tỏ tình với người bạn khiếm thính

Ngay từ khi An Na bắt đầu điệu múa, Đại Bảo đã bật khóc và quay ghế lại. Chưa hết, anh còn chuẩn bị một đoạn clip với nội dung: Nếu bị từ chối cô hãy mạnh mẽ lên vì bên cạnh cô luôn có anh.

Nam trưởng phòng bối rối vì thói quen lạ lùng của cô vợ xinh đẹp

Nam trưởng phòng bối rối vì thói quen lạ lùng của cô vợ xinh đẹp

Công việc của tôi khá tốt với vị trí trưởng phòng và mức thu nhập tương đối hấp dẫn. Khi tôi đưa nàng về giới thiệu với gia đình, mẹ tôi duyệt ngay.

Nhật Linh