Những ngày gần đây, hình ảnh và thông tin về đám cưới khủng tổ chức tại tòa lâu đài 7 tầng ở Nam Định được nhiều người quan tâm, chú ý.

Trong đó, bên cạnh sự xuất hiện của cặp siêu xe Rolls-Royce Phantom và Benley, hình ảnh cô dâu đeo vàng nặng trĩu, tiệc cưới toàn tôm hùm, rượu ngoại khiến nhiều người trầm trồ.

{keywords}
Hình ảnh đám cưới gây xôn xao những ngày qua.

Nhân vật chính trong đám cưới là cô dâu T.H (SN 2000) và chú rể N.T (SN 1993). Cả hai gia đình đều là những đại gia đất Nam Định.

Gia đình cô dâu ở hữu tòa lâu đài 7 tầng nguy nga tráng lệ ở huyện Trực Ninh, Nam Định. Còn gia đình chú rể sống trong căn biệt thự gỗ ở Hải Hậu, Nam Định.

Chia sẻ với PV Dân trí, cô dâu T.H cho biết: "Trong ngày cưới, bố mẹ em tặng 200 cây vàng và 2 sổ bìa đỏ, còn quà cưới họ hàng tặng em chưa đếm”.

{keywords}
Bộ trang sức đính kim cương được cô dâu Thu Hương đeo trong hôn lễ của mình khiến nhiều người trầm trồ. Ảnh Linh Lê Chí

Về những siêu xe xuất hiện trong đám cưới, T.H tiết lộ, chiếc Rolls-Royce Phantom trắng và vài chiếc khác là của gia đình. Còn lại là ô tô của người thân và quan khách đến dự hôn lễ. 

{keywords}
T.H tiết lộ, chiếc Rolls-Royce Phantom trắng thuộc sở hữu của gia đình

Kể về mối lương duyên của mình với chủ rể N.T, cô dâu T.H cho hay, hai gia đình quen biết nhau từ trước. Tuy nhiên T.H mới quen N.T được 2 năm.

Tình duyên của họ được kết nối từ một người họ hàng. T là một doanh nhân, lại lớn tuổi hơn nhiều so với H nên anh luôn che chở cho cô.

Nhiều người cho rằng, T.H kết hôn quá sớm khi mới 19 tuổi. Tuy nhiên, cô dâu trẻ khẳng định trên Trí thức trẻ: "Đủ yêu thương, đủ suy nghĩ, đủ can đảm để bước đi cùng nhau thì mình tiến tới hôn nhân thôi. Chứ 19 hay 29 mà không suy nghĩ được thì lúc nào cũng là sớm cả".

{keywords}
Cô dâu chú rể được đánh giá là cặp trai tài gái sắc.

Được biết, cô dâu T.H là em gái ruột của Trần Thu Thuỷ - người từng có đám cưới hoành tráng với màn rước dâu bằng máy bay và siêu xe cách đây hơn 2 năm.

{keywords}

Đám cưới của Thu Thủy cũng từng khiến nhiều người xôn xao.


Lâu đài của đại gia Nam Định có con gái đeo vàng trĩu cổ ngày cưới

Lâu đài của đại gia Nam Định có con gái đeo vàng trĩu cổ ngày cưới

Gia đình cô dâu sống trong một tòa lâu đài 7 tầng xa hoa tráng lệ, được xây dựng và hoàn thành cách đây hơn 2 năm.

Minh Anh