Trên trang cá nhân mới đây, hot girl Thuý Vi lên tiếng phủ nhận về chuyện tình cảm khi liên tục bị gán ghép đã có bạn trai và đang hẹn hò. "Hot girl Cà Mau" tuyên bố chỉ muốn làm một cô gái tuổi đôi mươi độc thân. Đáng chú ý, cô nàng khẳng định, chưa kết hôn cũng chưa có bầu nên không thuộc về bất kỳ một ai.

"Vốn dĩ trong lòng không có tình yêu nào, đừng hỏi có bạn trai hay không. Có kết hôn hay đã có bầu với ai đâu mà gán ghép tôi là của ai. Không, không, không. Làm ơn! Mới chớm đôi mươi thôi, vui lòng không gán ghép, chỉ muốn làm cô gái độc thân, thân toàn độc" - chia sẻ gây chú ý của Thuý Vi. 

Sau tin đồn
 

Thuý Vi phủ nhận tin đồn hẹn hò, khẳng định vẫn đang độc thân.

Đây không phải là lần đầu tiên Thuý Vi có những phát ngôn mạnh miệng gây chú ý. Cô từng tiết lộ tiêu chí lựa chọn bạn trai: "Mình thuộc tuýp con gái không thích con trai chủ động nhưng thích con trai chủ tịch". Phát ngôn của Thuý Vi đã gây ra nhiều tranh cãi trái chiều, bị chỉ trích vì lối sống thực dụng.

Sau tin đồn
 

Trước đó, Thuý Vi vướng tin đồn bị bắt gặp cặp kè với một người đàn ông lớn tuổi. "Hot girl Cà Mau" sau đó đã lên tiếng phủ nhận và thách thức dân mạng đưa ra bằng chứng. Cô nàng cũng lên tiếng về tin đồn mua chung cư và xế hộp trả góp hàng tháng. Thuý Vi khẳng định, căn hộ này được trả tiền 1 lần và sau đó còn đủ khả năng để mua thêm xế hộp.

Nói về việc thường xuyên trở thành đề tài bàn tán, thậm chí hình ảnh được đăng tải trên nhiều hội nhóm để bình phẩm, Thuý Vi cho biết, cô chỉ biết cắn răng chịu đựng mà không đủ can đảm để đọc và xem những bài viết tiêu cực về mình.

Cô dâu Việt ở Hàn Quốc: 'Đêm giật mình tỉnh dậy cũng sờ tay lên trán'

Cô dâu Việt ở Hàn Quốc: 'Đêm giật mình tỉnh dậy cũng sờ tay lên trán'

Sống cách tâm dịch Covid-19 ở Daegu (Gyeongsang) khoảng 1,5 tiếng đi xe, những ngày này, gia đình chị Xuân chọn cách ở nhà để bảo vệ sức khỏe.

Theo Dân Việt