Mới đây, Thanh Hương xuất hiện trong một bộ ảnh bikini trên du thuyền sang trọng tại Hạ Long. Những bức ảnh khoe thân hình nuột nà, vóc dáng chuẩn, làn da trắng nõn của cô khiến nhiều người ngắm nhìn. 

Được biết, sau loạt vai diễn thành công trên sóng truyền hình, Thanh Hương đang thử sức ở một sân chơi âm nhạc.

Nhiều người nói, khi cô hát, không ai nghĩ đó là một Lan ngông nghênh, cá tính, mạnh mẽ trong ‘Quỳnh búp bê’, hay Phan Hương trong ‘Người Phán xử’,… mà nghĩ rằng đang được nghe một người đàn bà ‘trải lòng’ qua từng nốt nhạc.

{keywords}
Thanh Hương gợi cảm trong bộ ảnh bikini mới.

Ca sỹ Thu Phương nhận xét: ‘Trong giọng hát của Hương có một sự khát khao của một người mong được hát’, còn nhạc sỹ Huy Tuấn thì ‘nhìn thấy một Thanh Hương quyết liệt, phá phách’ qua cách cô thể hiện trên sân khấu.

{keywords}
Cô chọn những chuyến du lịch để giảm áp lực trong công việc, cuộc sống.

Xuất thân là một diễn viên được đào tạo chuyên nghiệp, Thanh Hương cho rằng bản thân sẽ cảm thụ tốt về những ‘câu chuyện’ trong từng bài hát mà mình thể hiện. Điều đó giúp cô đạt được sự phiêu linh trong cảm xúc để cháy hết mình trên sân khấu.

‘Thanh Hương muốn được thay đổi theo từng lần lên sóng chứ không bó hẹp ở một phong cách nhất định’, Thanh Hương nói.

Chính vì vậy, khán giả đã chứng kiến một Thanh Hương đa màu sắc và ngày càng chỉn chu hơn về kỹ thuật thanh nhạc.

{keywords}
Thân hình nuột nà của Thanh Hương khiến nhiều người trầm trồ.

Để đi đến chặng đường của ngày hôm nay, ‘Hương hát mọi lúc mọi nơi, hát ào ào, trút trải, hát như thể thế giới còn mỗi mình cô, hát đến cháy họng, băm bổ, thiêu thân…’, một người bạn thân của Thanh Hương tiết lộ.

{keywords}
Trong bộ bikini, Thanh Hương hút mọi ánh nhìn

Những người bạn chơi với Hương lâu đánh giá cô là người giản dị, khá xuề xòa, thậm chí hơi luộm thuộm nhưng chân thành. Có lẽ cá tính đó cũng đi vào cả trong giọng hát của Hương.

{keywords}
 

Dàn hot girl đình đám một thời ngày càng xinh đẹp dù đã là mẹ hai con

Dàn hot girl đình đám một thời ngày càng xinh đẹp dù đã là mẹ hai con

Huyền Baby, Tâm Tít, Ngọc Mon... đều là những hot girl đời đầu nổi tiếng trong giới trẻ. Hiện tại, dù đã là mẹ hai con, họ vẫn giữ được vóc dáng sexy chẳng kém gì hồi con gái.

H.A