Sau gần ba tháng diễn ra và nhận hơn 75,000 lượt tin nhắn gửi về (tính đến cuối tháng 10/2017), Học bổng Colgate đã tìm được 40 chủ nhân may mắn cho giải Đặc biệt và 250 chủ nhân may mắn cho giải Khuyến khích.

Tính đến nay, chặng đường Nụ cười thắp sáng ước mơ 2017 trao gần hết học bổng có tổng trị giá 1,4 tỷ đồng giúp trẻ em Việt nuôi dưỡng khát vọng vươn tới ước mơ.

"Con sẽ cố gắng học thật tốt để được làm chú công an”

Đôi lúc phải chịu nhiều thiệt thòi vì điều kiện kinh tế gia đình không dư dả, không biết được mặt chữ trước khi đến trường, tuy vậy, bé Vũ Tùng Lâm (hiện học lớp 5 và sống cùng bố mẹ tại xã An Đỗ, Bình Lục, Hà Nam) vẫn luôn chăm chỉ học tập đạt thành tích xuất sắc và ra sức đỡ đần bố mẹ trông hai em nhỏ.

{keywords}
Khi nghe mẹ Thu Hoài nói sẽ cho ba anh em học thêm lớp tiếng Anh bổ trợ nhờ suất Học bổng Colgate 2017 giải Đặc biệt, anh cả Lâm (mặc áo trắng) rất hớn hở, quyết tâm học tốt để được giống chú công an bắt những người xấu.

Ước mơ trẻ thơ bao giờ cũng đem tới niềm hạnh phúc cho gia đình và mọi người xung quanh. Bé Bùi Đức Trọng (hiện đang là học sinh lớp 5 trường Tiểu học thị trấn Thanh Hà, Hải Dương) cũng vậy.

“Nụ cười thắp sáng ước mơ giúp con được tham gia khoá học vẽ con thích bấy lâu”.

Bằng nụ cười trong trẻo, sự tìm tòi học hỏi mỗi ngày để hoàn thành ước mơ, Đức Trọng đã truyền cảm hứng cho cả nhà về đam mê vẽ tranh và trở thành nhà khảo cổ học chuyên biệt về các loài khủng long.

{keywords}
Cậu bé cho biết "Em sắp được trau dồi thêm môn vẽ, môn học yêu thích và cũng là sở trường của em. Em cảm ơn Colgate nhiều lắm".

Cùng bé chắp cánh ước mơ là niềm mong mỏi của mọi bậc phụ huynh

Trên hành trình được giao lưu với người dùng Việt từ Nam - Trung - Bắc, Học bổng cũng ghi lại được hình ảnh nụ cười tươi cùng ánh mắt lấp lánh niềm vui của cô bé Lã Thị Như Quỳnh (hiện là học sinh lớp 6 trường THCS Vĩnh Trại, Lạng Sơn). Tuy sống trong hoàn cảnh đặc biệt hơn các bạn cùng trang lứa, nhưng Như Quỳnh vẫn chủ động học tập, nhanh nhẹn hoạt bát và cố gắng vươn lên mỗi ngày.

{keywords}
Chị Trần Thị Thường (dì bé Như Quỳnh) chia sẻ: "Suất học bổng từ nhãn hàng là một sự tiếp sức giúp tôi cùng Như Quỳnh tiếp tục nuôi dưỡng niềm cảm hứng cho tương lai của cháu".

“Suất học bổng mang ý nghĩa to lớn cho con gái cô giữ được lửa đam mê”

Biết được tấm lòng nhân ái của cô con gái nhỏ là được tham gia vào tổ chức y tế xã hội để chữa bệnh cho mọi người, gia đình cô Hồng chú Minh luôn tạo mọi điều kiện cho con bước tới tương lai rộng mở.

Vừa rời khỏi giảng đường ĐH khoa Y Dược Đại học Cần Thơ, cô bé Nguyễn Ngọc Như Như (22 tuổi, ngụ tại xã Tân Mỹ, huyện Đức Hoà, Long An) vẫn tiếp tục từng chặng chinh phục ước mơ trở thành bác sĩ giỏi.

{keywords}
Trong một lần xem truyền hình thấy mẩu tin về Học bổng Colgate, cô Hồng đã gợi ý em Như tham gia để có cơ hội nhận được học bổng tiếp sức cho ước mơ. Cô rất cảm ơn chương trình về suất học bổng dành tặng con gái.

Ngoài ra, còn hàng trăm lời cảm ơn cùng hàng trăm ước mơ nhỏ bé, hàng trăm những nụ cười tươi tắn được nhắn nhủ đến chương trình giúp niềm vui của Học bổng Nụ cười thắp sáng ước mơ 2017 nhân lên gấp bội và tiếp tục truyền lửa thắp sáng, cho các bé bắt kịp ước mơ và biến mọi khát khao thành hiện thực.

Chương trình “Học bổng Colgate - Nụ cười thắp sáng ước mơ 2017”
- Từ ngày 01/08 - 31/10/2017, dành cho tất cả công dân Việt Nam từ 18 tuổi trở lên.
- Hình thức tham dự: Không cần mua sản phẩm Colgate, người tham gia chỉ cần nhắn tin về tổng đài 8069 theo cú pháp: Colgate_[Số CMND] (Mỗi tin nhắn có chi phí tối đa 1.000 VNĐ)
- Dự kiến sẽ có 13 đợt quay số xác định trúng thưởng, diễn ra mỗi tuần.
Chi tiết xem thêm tại: https://www.facebook.com/VnColgate/

Lệ Thanh