“Hành trình xuyên Việt - Thách thức khắc nghiệt” diễn ra từ tháng 10 – 12/2020 với hi vọng mang sự thoải mái đến những nơi khắc nghiệt nhất Việt Nam. Biệt đội Ariston sẽ cùng các kỹ thuật viên của hãng vận chuyển, trao tặng và lắp đặt máy nước nóng tại các địa phương, giúp người dân những vùng chưa có điều kiện sử dụng thiết bị làm nóng nước hiện đại có cơ hội tận hưởng sự tiện nghi, thoải mái.

Anh Hoàng Thanh Phong - Giám đốc Marketing của Ariston Việt Nam chia sẻ nhiều thông tin về chương trình.

Thử thách bản thân bước khỏi vùng an toàn để làm điều ý nghĩa

- Anh có thể chia sẻ về ba chuyến đi thành công của “Hành trình xuyên Việt - Thách thức khắc nghiệt”?

Ngay từ những ngày đầu khởi xướng, bản thân tôi và các cộng sự rất vui khi hành trình nhận được sự quan tâm từ cộng đồng. Mỗi địa điểm mà “Biệt đội Ariston” đặt chân đến cuộc sống của người dân còn rất nhiều khó khăn, không chỉ chống chọi với sự khắc nghiệt của khí hậu, địa hình hiểm trở mà ngay cả cơ hội được tiếp cận với những sản phẩm công nghệ hiện đại như máy nước nóng vẫn còn là điều xa xỉ.

Đến thời điểm hiện tại, Biệt đội Ariston đã hoàn thành lắp đặt 100 máy nước nóng tại 3 địa điểm là Hoàng Su Phì, Ea Súp và Cù Lao Xanh. Đặc biệt trong hành trình cuối cùng, Ariston không chỉ mang "nước nóng" tới bà con tại Cù Lao Xanh mà còn trao tặng 39 phần trực tiếp hỗ trợ khó khăn do ảnh hưởng của đợt mưa bão vừa qua.

{keywords}
 

- Theo ông những yếu tố nào làm nên thành công của Hành trình xuyên Việt - Thách thức khắc nghiệt?

Hành trình không chỉ là một sáng kiến góp phần thúc đẩy trách nhiệm cộng đồng, mang sự thoải mái trong việc sử dụng nước nóng đến những nơi khắc nghiệt nhất Việt Nam, đây còn là cơ hội cho các bạn trẻ trải nghiệm, dám thách thức và vượt qua giới hạn của bản thân để khám phá những vùng đất mới, góp phần đem lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng. 

Hành trình xuyên Việt của Biệt đội Ariston còn được truyền cảm hứng khi có sự đồng hành của Trần Đặng Đăng Khoa - biểu tượng của sự chinh phục khắc nghiệt và thử thách bản thân bước khỏi vùng an toàn để làm điều ý nghĩa.

Một yếu tố nữa làm nên thành công của chuyến hành trình xuất phát từ sự thấu hiểu, lắng nghe những nhu cầu của cộng đồng để có thể đáp ứng kịp thời những khó khăn của người dân từ mọi miền đất nước.

Hành trình đúng người, đúng việc và đúng thời điểm

- Anh nghĩ sao về nhận định "Ariston đang thách thức chính bản thân mình" với hành trình đến những nơi khắc nghiệt lần này?

{keywords}
 

Thách thức nhất cho Ariston đó là việc lựa chọn loại sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của từng địa phương, vận chuyển sản phẩm một cách an toàn nhất đến những nơi có địa hình khó khăn, cũng như bằng mọi cách để có thể vận hành tốt được máy. Nhưng đội ngũ kỹ thuật của Ariston vẫn cố gắng hết sức để lắp được máy cho bà con sử dụng.

Tại khu vực miền Bắc với mùa đông lạnh, bình nước nóng gián tiếp sẽ là sản phẩm cần thiết với thanh đốt 100% titan sẽ cho hiệu suất làm nóng cao, bền bỉ đồng thời giúp giữ nước nóng lâu trong trong điều kiện không khí lạnh bên ngoài. Khu vực miền Trung và miền Nam ít lạnh nhưng có sự chênh lệch nhiệt độ trong ngày, bởi vậy nước nóng trực tiếp với công nghệ ổn định nhiệt độ sẽ là một sản phẩm lý tưởng. Riêng với khu vực cao nguyên hoặc biển đảo nhiều nắng gió, máy nước nóng năng lượng mặt trời sẽ là giải pháp tối ưu để tiết kiệm điện năng, cung cấp nguồn nước nóng dồi dào sử dụng trong ngày.

- Hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp hướng đến trách nhiệm xã hội. Theo anh, Hành trình xuyên Việt - Thách thức khắc nghiệt có điểm gì đặc biệt so với các dự án cộng đồng hiện nay?

90 năm với sự hiện diện trên khắp thế giới, giá trị cốt lõi cho sự phát triển bền vững của Ariston luôn gắn trách nhiệm của doanh nghiệp trong việc đóng góp cho cộng đồng. Không chỉ đúng người, đúng việc, hành trình còn diễn ra đúng thời điểm.

Chuyến đi đầu tiên của hành trình diễn ra vào tháng 10, thời điểm miền Bắc chuẩn bị bước vào mùa đông lạnh giá, Biệt đội Ariston đã kịp thời lắp đặt máy nước nóng tại những nơi thời tiết khắc nghiệt nhất.

Chặng thứ 2 vào tháng 11 - thời điểm khu vực Tây Nguyên trước thềm mùa mưa lũ tràn về người dân cũng đã được sử dụng nước nóng.

Đặc biệt, trước ảnh hưởng của bão lũ, hành trình thứ 3 đã kịp thời ‘bẻ lái’ tới Cù Lao Xanh để mang sự thoải mái tới những người dân vùng ven biển đang nỗ lực vươn lên sau bão.

{keywords}
 

- Sắp tới, Ariston có dự định gì cho những chuyến đi tiếp theo để làm tốt hơn sứ mệnh của mình? 

Để hoàn thành sứ mệnh của mình, Ariston không ngừng chinh phục những thử thách mới bằng nhiều giải pháp và sáng kiến khác nhau thông qua hoạt động mới mẻ, thiết thực. Với tinh thần “Thử thách khắc nghiệt khẳng định chất lượng vượt trội” Ariston song hành cùng những chuyến hành trình tới mọi vùng đất khắc nghiệt nhất, lan tỏa giá trị tốt đẹp tới cộng đồng, mang sự thoải mái đến mọi nơi. 

Ariston là Tập đoàn hàng đầu thế giới về gia nhiệt với các dòng sản phẩm đa dạng: Máy nước nóng trực tiếp, máy nước nóng gián tiếp, máy nước nóng năng lượng mặt trời, máy bơm nhiệt. Các sản phẩm của Ariston luôn theo đuổi giá trị vượt trội về sự bền bỉ, an toàn và tiết kiệm năng lượng.

Website: https://www.ariston.com/vi-vn/

Hotline: 18001517

Tố Uyên