“Huda gắn kết - Rực rỡ Tết sum vầy”

Khép lại năm 2020 nhiều thử thách, mùa Tết Tân Sửu 2021 đang đến trong niềm mong chờ của người dân miền Trung về cái Tết đoàn viên và hạnh phúc bên gia đình. Là thương hiệu đã luôn đồng hành cùng con người Trung bộ suốt ba thập kỷ, bia Huda sẽ mang đến mùa Tết ý nghĩa cho người dân quê hương thông qua các hoạt động ý nghĩa và thiết thực.

Trong những ngày cuối tháng 12 này, Huda sẽ tổ chức chuỗi sự kiện âm nhạc “Huda gắn kết - Rực rỡ Tết sum vầy” tại ba tỉnh Nghệ An, Quảng Bình và Hà Tĩnh. Không chỉ vậy, Huda còn phối hợp với UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế tổ chức sự kiện đếm ngược chào năm mới 2021, nhằm thắp lên bầu không khí tưng bừng để chào đón một mùa Tết Tân Sửu 2021 tốt đẹp đến với bà con.

{keywords}
Huda sẽ tổ chức sự kiện “Huda gắn kết - Rực rỡ Tết sum vầy” tại ba tỉnh Nghệ An, Quảng Bình, Hà Tĩnh

Chuỗi sự kiện sẽ có sự tham gia của nhiều người nổi tiếng như cặp đôi Công Vinh - Thủy Tiên, Justatee, Phương Ly, Noo Phước Thịnh, quán quân Rap Việt Dế Choắt và các gương mặt tài năng khác được giới trẻ yêu thích. Các nghệ sĩ sẽ mang đến màn trình diễn ấn tượng, hứa hẹn khuấy động sân khấu miền Trung và tạo nên nhiều khoảnh khắc đáng nhớ cho khán giả.

Ngoài ra, Huda sẽ còn đưa người tham dự đến với không gian đầy hoài niệm của mùa Tết những năm 90, với hình ảnh thân thuộc của phố ông đồ hay cây mai nguyện ước, để cùng trao nhau những điều ước tốt đẹp trong năm mới. Khán giả còn có cơ hội hoà mình trong không khí náo nhiệt đặc trưng của ngày Tết miền Trung với hàng loạt trò chơi dân gian như đập niêu, nhảy bao bố,…

Xen lẫn với không gian xưa cũ được Huda tái hiện công phu, ấn tượng, những giải thưởng có giá trị hấp dẫn lên đến hàng chục triệu đồng như xe máy Honda Airblade hay Tivi 40inch dành cho người tham dự sẽ là nhân tố đặc biệt góp phần làm bùng nổ bữa tiệc âm nhạc đón Tết dành riêng cho người dân miền Trung.

Huda nỗ lực vì mùa Tết 2021 ấm no

Với mong muốn mang tới một cái Tết đủ đầy hơn cho bà con miền Trung, dịp Tết này Huda sẽ trao tặng 9000 phần quà cho những người dân có hoàn cảnh đặc biệt tại 9 tỉnh thành Trung bộ. Với món quà Tết nghĩa, Huda hi vọng sẽ mang đến một mùa Tết đầy đủ hơn cho nhiều gia đình, thắp lên những niềm vui đầu năm để đón chào một năm mới thuận lợi và ấm no.

{keywords}
 Huda sẽ trao 9000 phần quà Tết đến những hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt tại các tỉnh miền Trung

Tiếp bước hành trình đồng hành cùng miền Trung trong suốt 30 năm, Huda đang và sẽ thực hiện thêm nhiều chiến dịch ý nghĩa nhằm mang tới cuộc sống tốt đẹp hơn cho bà con nơi đây. Thương hiệu bia “đậm tình miền Trung” không chỉ mang đến sản phẩm bia hảo hạng phù hợp với nền ẩm thực quê hương và được người dân nơi đây yêu thích, mà còn đóng góp không ngừng vào sự phát triển đời sống - kinh tế - xã hội của mảnh đất Trung bộ.

“Sản xuất bia vì một hiện tại tốt đẹp và tương lai tươi sáng hơn” - nền tảng giá trị thừa hưởng từ tập đoàn Carlsberg Đan Mạch đã và đang trở thành kim chỉ nam cho mọi hoạt động của Huda trong ba thập kỷ qua. 

Trong suốt 3 thập kỷ gắn bó và đồng hành cùng miền Trung, thương hiệu bia Huda đã thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa, góp phần làm phong phú thêm đời sống tinh thần người dân nơi đây. Chào đón năm mới Tân Sửu 2021, Huda sẽ góp phần lan tỏa tinh thần thương thân tương ái, thông qua hoạt động tặng 9.000 phần quà Tết tới các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt dọc 9 tỉnh thành miền Trung từ Thanh Hóa tới Quảng Ngãi.

Bên cạnh đó, Huda sẽ tổ chức chuỗi sự kiện âm nhạc độc đáo tại Vinh, Quảng Bình, Hà Tĩnh và phối hợp với UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế tổ chức sự kiện đếm ngược chào năm mới cùng hàng loạt các hoạt động hấp dẫn, mang đến một mùa Tết sum vầy và rực rỡ cho người bà con miền Trung.

Để biết thêm thông tin chi tiết về Huda và chương trình, truy cập Fanpage Huda Beer.

Tố Uyên