Sau khi thấm mệt với công việc nơi các cao ốc và các món tây quen thuộc tại khu tài chính Toronto, hãy thử đóng bộ như kẻ bộ hành lỡ bước, khám phá Canada theo cách mới với những gợi ý từ hãng hàng không 5 sao EVA Air.

Tour giá rẻ Sinorama - lựa chọn hợp lý về chi phí

Canada nổi tiếng là một quốc gia “đất rộng người thưa”, vì vậy bạn sẽ mất từ 1-2h để di chuyển từ Toronto đến địa điểm khác. Để tiện du hí Canada, bạn có thể chọn di chuyển bằng tour Sinorama. Đây là một loại hình du lịch giá rẻ (budget tour) của người Trung Hoa.

Vì định vị là tour giá rẻ nên chất lượng thường không đồng nhất từ nhân viên hướng dẫn, phong cách phục vụ, đến giờ giấc. Tuy nhiên nếu bạn “chịu khó” cầm thêm ít tiền mặt, và nghiên cứu trước các điểm đến thì đây là lựa chọn hợp lý.

Sinorama phổ biến với người bản địa, người Việt ở Canada và cả du khách nước ngoài đến Canada. Giá tour 2 ngày vào khoảng 2 triệu đồng bao gồm phí vận chuyển, khách sạn, hướng dẫn viên và một bữa sáng.

{keywords}

Tour tham quan Canada bằng xe buýt Sinorama là lựa chọn hợp lý về chi phí

Khi đã chọn cho mình tour du lịch và điểm đến hợp lý, đừng thờ ơ với bất cứ trạm dừng chân ven đường nào trên xứ sở này, để không bỏ lỡ cơ hội ngắm nhìn người dân chế biến món siro làm từ lá phong (tiếng pháp gọi là Sirop d' érable).

Siro này sau khi nấu lên, sẽ được đặt vào các ụ đá đang đóng băng ngoài trời, tạo thành 1 loại kẹo sệt như kẹo dẻo. Bạn có thể thử món kẹo lạ miệng này, cũng có thể mua loại siro trứ danh này về làm quà, mang chút thơm thảo xứ người sau những ngày xa quê. Bởi người nhận ắt hẳn sẽ thích thú khi biết loại siro này được làm từ cây phong đỏ đặc trưng ở Canada.

Nét hiện đại nơi thiên nhiên hùng vĩ tại thác Niagara

Điểm đầu tiên thường được du khách lựa chọn để tham quan khi rời khỏi Toronto là thác Niagara - đường biên giới tự nhiên tuyệt đẹp nằm giữa hai quốc gia Mỹ và Canada cũng là nơi chiếm giữ 20% lượng nước ngọt thế giới với 4 vẻ đẹp khác nhau vào mỗi mùa.

{keywords}

Vẻ đẹp hùng vĩ của thác Niagara

Đến đây, bạn có thể đi bộ quanh bờ thác để ngắm cảnh thiên nhiên hùng vĩ, lắng nghe tiếng thác đổ, đón gióđập từ trên cao, hay đơn giản là ngồi thư giãn trên thảm cỏ, tận hưởng cách làm du lịch của người Canada. Họ triệt để đem nét hiện đại đến gần thiên nhiên hùng vĩ với nhà hát, bảo tàng kinh dị, khu vui chơi trên con đường Clifton Hill, cả casino, và quán ăn xoay vòng trên tầng cao của hai toà tháp Konica Minolta Tower và Skylon Tower. Vậy mà thiên nhiên vẫn vang vọng ca khúc hùng vĩ mê hoặc, chấm phá thêm chút trữ tình lãng mạn bởi chiếc đồng hồ hoa không lồ được trang trí bằng 20.000 cây cỏ trên con đường bờ sông Niagara Parkway.

Có lẽ vì vậy thác Niagara là điểm đến của không chỉ các cặp tình nhân mà cả già trẻ lớn bé bởi ai cũng tìm thấy chút riêng cho mình tại đây.

Bạn cũng có thể mua vé lên thuyền để đi ngược theo dòng sông vào gần màn nước đổ xuống của thác để cảm nhận sự hùng vĩ của thác nước có lưu lượng lớn nhất thế giới đổ ầm ầm trước mặt mình, từng màn sương hơi nước dày đặc bốc lên cuồn cuộn nhưng những vầng mây mát lạnh phảng phất vào mặt.

Bạn nhớ chuẩn bị áo mưa và túi chống thấm cho máy ảnh nếu muốn ghi lại khoảnh khắc đổ xuống mãnh liệt của dòng thác và các cột hơi nước cao ngất. (Tàu tham quan thác thường không hoạt động từ mùa đông đến tháng 4 năm năm sauvà tùy vào thời tiết). Mùa đông bạn sẽ thấy bộ mặt băng giá trắng toát của dòng thác đóng băng từ đỉnh thác xuống dưới lòng thác, âu cũng là hình ảnh không kém phần hoành tráng của các cột băng đá cao ngất ngưỡng và là một trải nghiệm cực kỳ thú vị.

Để hoàn tất trải nghiệm cho chuyến công tác kết hợp du lịch Canada, đừng quên lựa chọn cho mình dịch vụ bay 5 sao từ EVA Air với giá vé hợp lý, giờ bay thuận tiện giúp bạn cảm thấy thoải mái và thư giãn.

{keywords} 

Bắt đầu từ 15.06.2016, EVA Air tăng tần suất chuyến bay tới Vancouver và Toronto từ 5 chuyến/tuần lên 7 chuyến/tuần. Đường bay và giờ bay thuận tiện giúp dễ dàng kết nối giữa Việt Nam và Bắc Mỹ là một trong nhiều nỗ lực nhằm mang đến trải nghiệm bay hài lòng cho mọi hành khách của EVA Air.

Liên hệ hotline 84-8- 3822 4488 hoặc truy cập website www.evaair.com để biết thêm chi tiết.

Phú Đức