Luôn đồng hành cùng khách hàng trong mọi sự thay đổi của thời tiết, Panasonic chính thức khởi động chương trình chăm sóc đặc biệt thường niên bảo trì sản phẩm điều hòa không khí từ ngày 26/2/2018 trên toàn quốc.

{keywords}

Chương trình được áp dụng cho tất cả các mẫu điều hòa Panasonic được sản xuất từ năm 2015 đến 2018 (danh sách kèm theo) với số lượng có hạn và thời gian đăng ký như sau:

- 26/02-10/03/2018 dành cho khu vực miền Nam

- 19/03-31/03/2018 dành cho khu vực miền Bắc và miền Trung

Theo đó, khi đăng ký tham gia chương trình qua Tổng đài miễn phí của Panasonic 18001593 hoặc số điện thoại 024 3767 7360, khách hàng sẽ được miễn phí 100% phí bảo dưỡng và tiền công thay linh kiện, và giảm giá 50% cho linh kiện thay thế và sạc gas. Chi tiết về chương trình được thông tin cụ thể tại: www.panasonic.com/vn.

 {keywords}

Chương trình Chăm sóc đặc biệt nằm trong chuỗi chương trình “Ngàn lời tri ân” của Panasonic nhân dịp kỷ niệm 100 năm thành lập vào năm 2018. Đây cũng là sự chuẩn bị chu đáo của Panasonic giúp khách hàng sẵn sàng đón một mùa hè thanh mát và khỏe mạnh cùng cả gia đình.

Là nhà sản xuất điện tử hàng đầu Nhật Bản, bên cạnh việc đầu tư nghiên cứu và phát triển công nghệ, cung cấp các sản phẩm chất lượng Nhật Bản “của người Việt, cho người Việt”, dịch vụ chăm sóc khách hàng luôn là một trong những yếu tố quan trọng tạo dựng nên thương hiệu được đảm bảo bằng sự tin cậy vững bền từ người tiêu dùng suốt 100 năm qua.

Với mục tiêu trở thành doanh nghiệp điện tử với dịch vụ chăm sóc khách hàng tốc độ số 1 Việt Nam, Panasonic luôn nỗ lực để mang tới sự hài lòng và an tâm tới từng khách hàng khi sử dụng sản phẩm Panasonic.

Lệ Thanh