Chỉ với 1 tấm ảnh duy nhất chụp tại khu vực hoạt náo của MILO ở siêu thị Coopmart Quang Trung anh Tăng Quang Thành và bé Quỳnh Lâm đã trở thành chủ nhân may mắn tiếp theo của tấm vé đến Barcelona cùng MILO.

Anh Thành cho biết anh vốn là nhân viên kĩ thuật tại siêu thị. Bé Lâm con anh là “fan” của MILO nên khi tan học về ghé vào siêu thị của bố chơi thì bé đòi bố mua ngay cho mấy lốc MILO nước. Tình cờ vào ngày hôm đó nhãn hàng MILO đang tổ chức hoạt náo cho chương trình “Cùng MILO đến Barcelona”, anh được nhân viên hướng dẫn chụp ảnh cùng bé đế tham gia chương trình, không ngờ may mắn tìm đến 2 bố con chỉ với duy nhất 1 tấm ảnh.

Ngoài ra, chương trình còn trao 400 giải khuyến khích cho các bố mẹ may mắn với quà tặng là bóng MILO – Barca phiên bản giới hạn để luyện tập cùng bé và cùng gia nhập thế hệ Năng Động Việt Nam.

{keywords} 

Xem thêm danh sách thắng giải đầy đủ tại: https://www.nestlemilo.com.vn/nang-dong-viet-nam/cung-milo-den-barca/danh-sach-thang-giai/tuan-2

Chương trình vẫn còn 04 đợt bốc thăm và trao giải khác diễn ra mỗi thứ Hai hàng tuần cho đến 19/06/2017. Hãy cùng bé tham gia ngay để trở thành chủ nhân tiếp theo của chuyến du lịch Barcelona trị giá đến 500 triệu đồng các bạn nhé.

Tham khảo thêm thông tin chi tiết tại: https://www.nestlemilo.com.vn/nang-dong-viet-nam/cung-milo-den-barca

Thu Hằng