Lối sống tối giản được cho là giúp con người tìm thấy sự bình an, hài lòng trong cuộc sống, vậy kỳ thực lối sống tối giản là gì?

Chủ nghĩa tối giản Danshari

Từng theo đuổi ý tưởng của căn phòng Otaku rườm rà với vô số các vật dụng không hữu ích, người Nhật ngày nay đã thay đổi sang xu hướng tối giản Danshari.

{keywords}
 

Về cơ bản, Danshari được gói gọn lại trong 3 yếu tố: từ chối mang về nhà những đồ dùng không cần thiết; Bỏ hết những đồ đạc lỉnh kỉnh trong nhà; Tránh xa cám dỗ vật chất khi mua sắm.

Khi được hỏi hạnh phúc đến từ đâu, nhiều người cảm thấy mơ hồ, trong đó phần lớn họ đều nghĩ rằng hạnh phúc đến từ việc bản thân sở hữu được nhiều thứ. Tuy nhiên, đó lại chính là một vòng xoáy vật chất cuốn chúng ta vào việc cố gắng mua thật nhiều, tích cóp thật nhiều thứ không thực sự cần thiết, khiến không gian nhà ở trở nên chật chội.

{keywords}
 

Việc sắp xếp không gian nhà ở gọn gàng và ít đồ đạc trên thực tế lại giúp chúng ta tiết kiệm rất nhiều thời gian vào những việc hữu ích hơn. Càng ít đồ đạc thì sẽ càng ít những yếu tố gây xao nhãng làm ảnh hưởng đến tâm trạng và công việc, và giảm thời gian lau dọn nhà cửa.

“Japan Quality” là yếu tố đặt lên hàng đầu

Hàng hóa xuất xứ từ Nhật luôn được đánh giá là những sản phẩm bền, tuổi thọ lâu dài bởi trong sản xuất người Nhật luôn ưu tiên lựa chọn những nguyên vật liệu có chất lượng cao nhất, máy móc thiết bị tốt nhất. Một ví dụ điển hình đó là giấc ngủ rất quan trọng trong cuộc sống của người Nhật và một chiếc đệm sẽ được họ cẩn thận, tỉ mỉ lựa chọn. Tiêu chuẩn đệm phải có độ mềm mại và đàn hồi vừa đủ để nâng đỡ cơ thể một cách tự nhiên nhất.

{keywords}
 

Với mong muốn tăng cường nhận thức của người Việt về việc cải thiện chất lượng giấc ngủ cũng như mang đến sự tiện nghi nhất cho người tiêu dùng Việt Nam, công ty INOAC Living thuộc tập đoàn INOAC Nhật Bản trong những năm qua đã ra mắt 2 dòng thương hiệu đệm AEROFLOW và OYASUMI.

Đề cao sự tinh tế trong thiết kế và sự thoải mái trong giấc ngủ, thương hiệu đệm AEROFLOW được ra mắt thị trường năm 2016 với 4 dòng sản phẩm phù hợp cho từng nhu cầu cụ thể của khách hàng gồm có dòng Standard, Dry, Fit và Wave. Những dòng sản phẩm này phát triển từ các chất liệu tiên tiến cùng với công nghệ sản xuất mang tính chính xác cao, giúp bạn được thư giãn trong giấc ngủ.

Nối tiếp sự thành công của thương hiệu AEROFLOW, mới đây INOAC Living tiếp tục giới thiệu thương hiệu đệm OYASUMI. Đây là thương hiệu phổ biến và ưa chuộng trên toàn nước Nhật. Đệm OYASUMI được sản xuất từ PU Foam có độ đàn hồi như cao su thiên nhiên, giúp nâng đỡ cơ thể tối đa, mang lại cảm giác êm ái khi sử dụng.

Người Việt hoàn toàn có thể thực hành lối sống giản dị của người Nhật với những phương pháp bài trí nhà ở, nghệ thuật lựa chọn đồ đạc đã được chia sẻ trong bài viết. Và quan trọng hơn cả, hãy đặt chất lượng lên hàng đầu, đầu tư thật nhiều cho sức khỏe của bản thân và cho chất lượng của giấc ngủ ngay từ hôm nay.

Các sản phẩm đệm của INOAC Living có bán tại các hệ thống cửa hàng Vua Nệm, Đệm Xinh và các hệ thống cửa hàng trên toàn quốc.
Thông tin chi tiết về các sản phẩm của 2 thương hiệu OYASUMIAEROFLOW tham khảo tại: https://inoacliving.vn/

Ngọc Minh