Vừa vào sân chưa kịp nhìn mặt đối thủ, trâu của ông Hoàng Văn Toàn (Đồ Sơn, Hải Phòng) đã bị ngưu thủ của thị trấn Phúc Thọ (Hà Nội) phi từ xa tới húc một đòn chết ngay tại chỗ.

{keywords}

8 cặp đấu chung kết hội chọi trâu huyện Phúc Thọ (Hà Nội) diễn ra sáng 23/2 xuất hiện tình huống hiếm có trong lịch sử chọi trâu khi một thí sinh vừa vào sân đã chết tại chỗ. Trong ảnh, cú đánh duy nhất của trâu 14. Ảnh: Đàm Duy.

{keywords}

Trâu mang số 12 của ông Hoàng Văn Toàn (Đồ Sơn, Hải Phòng) nằm lăn ra sân ngay sau khi bị trâu số 14 của Công ty Tuấn Linh, thị trấn Phúc Thọ (huyện Phúc Thọ) tung một đòn hiểm ác. Trước đó, 'ông' trâu đến từ đất cảng được giới chuyên môn kỳ vọng sẽ tạo ra một trận đấu vô cùng kịch tính bởi nó rất dũng mãnh và có nhiều đòn đánh táo bạo.

{keywords}

Sau khi trâu chết, hơn 20 người được huy động để kéo ra khỏi sân mà vẫn rất nặng nhọc.

{keywords}

Lúc này trâu thắng cuộc vẫn rất hung hãn, chủ trâu phải rất khó khăn mới thuần phục được.

{keywords}

Hàng chục người xúm vào cố gắng kéo con trâu chết ra khỏi sân.

{keywords}

Khán giả hiếu kỳ vây quanh khu vực này khiến những người làm nhiệm vụ gặp nhiều khó khăn.

{keywords}

{keywords}

Một chiếc máy xúc đã có sẵn, cẩu chú trâu xấu số này ra nơi xẻ thịt.

{keywords}

Thịt và xương của một trâu bại trận khác được chở bằng xe cải tiến đi phục vụ khách hàng. Ảnh: Hoàng Thành.

Hội chọi trâu Hà Nội do báo Nông thôn ngày nay tổ chức tại sân vận động huyện Phúc Thọ trong hai ngày 22 và 23/2. Lễ hội là nơi hội tụ của những ngưu thủ tốt nhất, tuyển chọn từ các tỉnh, thành phía Bắc, trong đó chủ yếu là các thí sinh của chủ nhà. 32 trâu được phân làm 16 cặp trong ngày đầu thi đối kháng để chọn ra 8 nhóm vào đấu vòng chung kết.

Tại các trận chọi trâu sáng 23/2, ban tổ chức đã tìm ra nhà vô địch, đó là trâu của ông Trịnh Quang Tuyên (sinh năm 1978), xã Sen Chiểu, huyện Phúc Thọ (Hà Nội).

Như vậy chủ trâu vô địch được nhận giải thưởng 3 cây vàng 9999 từ Ban tổ chức. Còn đại diện cho ngưu thủ á quân là ông Đỗ Đình Nam (xã Hiệp Thành, huyện Phúc Thọ) được nhận giải nhì với 2 cây vàng 9999.

(Theo Zing)