IT girls là những cô nàng tạo nên xu hướng thời trang. Họ xinh đẹp, sở hữu phong cách thời trang độc đáo và là thỏi nam châm hút mọi ánh nhìn. Cùng theo chân các quý cô này để khám phá một ngày hè Hoàng Kim sang chất.  

Sáng: xuống phố rực rỡ

Thời trang ánh kim không chỉ phù hợp cho những đêm tiệc xa hoa mà còn có thể trở thành những set đồ streetstyle hoàn hảo khi bạn xuống phố.

{keywords}
 

Đối với các quý cô theo đuổi gu thời trang thanh lịch mà vẫn quyến rũ, những thiết kế body ánh kim sẽ là một lựa chọn hoàn hảo. Các thiết kế này cực kỳ tôn dáng, khoe khéo các đường cong nóng bỏng nhưng vẫn quý phái. Chẳng cần phụ kiện hay trang sức rườm rà, Galaxy S9+ Hoàng Kim chính là điểm nhấn lấp lánh nhất.

Là fashionista hàng Việt hàng đầu, Chế Nguyễn Quỳnh Châu luôn có những bản phối mãn nhãn dù chỉ đơn giản là “xuống phố thôi mà”.

{keywords}
Nhật ký một ngày Hoàng Kim của hội IT Girls sành điệu

Những tín đồ của phong cách sporty chic và thời trang đường phố có thể tìm thấy sự đồng điệu trong “hơi thở” công nghệ ngập tràn Galaxy S9+ Hoàng Kim. Thiết kế áo khoác bomber năng động, đi kèm kính râm và khuyên tai to bản sẽ rất phù hợp để sánh đôi cùng một chiếc điện thoại dẫn đầu công nghệ.

Trưa: cà phê sang chảnh cùng bestie

Có câu nói rằng “quan trọng không phải là đi đâu mà là đi cùng ai” thì dù đoạn đường ấy chỉ là loanh quanh trong thành phố vẫn là một trải nghiệm thú vị .

{keywords}
 

Nàng quyến rũ hay Nàng bí ẩn vẫn mang một vẻ đẹp kiêu hãnh cuốn hút bên Galaxy S9+ Hoàng Kim. Còn gì bằng khi được hẹn hò với hội bạn hợp gu, cùng nhau chia sẻ và thảo luận về những xu hướng thời trang mới nhất hay bất kỳ thú vui chung nào của nhau.

{keywords}
 

Một buổi chiều vi vu siêu xe của hai nàng IT girls sành điệu khiến bạn không thể rời mắt nếu vô tình bắt gặp. Hai sắc thái Hoàng Kim khi đọ dáng cùng nhau càng mang đến vẻ đẹp  ấn tượng, tỏa sáng rạng ngời. Tùy vào sở thích, gu thẩm mỹ, các quý cô hoàng kim có thể chọn điểm nhấn lệch vai hờ hững hay chiếc cổ yếm xẻ sâu táo bạo khi tất cả đều tạo nên một nét gợi cảm và sang trọng, thu hút mọi ánh nhìn.

Tối: tiệc đêm thời thượng

Mùa hè với biết bao tiệc tùng sôi động nhưng không kém phần sang trọng đang chờ đợi hội IT Girls.

{keywords}
Dù chỉ đơn giản là đứng yên nhâm nhi một ly vang, bạn vẫn trở nên cuốn hút với chiếc đầm vàng ánh kim xẻ đùi cao cùng phụ kiện Galaxy S9+ Hoàng Kim ton sur ton hoàn hảo với cả set thời trang quyến rũ.

Nếu bạn còn đang băn khoăn việc chọn cho mình một set thời trang sang chất thì hãy “bỏ túi” ngay gợi ý của fashionista hàng đầu Châu Bùi.

{keywords}
 

Đây là gợi ý cho những quý cô đương đại mạnh mẽ, thú vị nhưng không kém phần thanh lịch. Tùy theo gu thẩm mỹ, các cô nàng say mê sắc Hoàng Kim có thể biến tấu, thêm thắt các chi tiết để trở nên bóng bẩy, sành điệu.

{keywords}
Sắc vàng Hoàng Kim từ bộ đầm dạ hội và “người đồng hành” Galaxy S9+ giúp Thánh nữ Bolero Jang Mi như lột xác thành một nàng công chúa kiêu sa, lộng lẫy trong mọi bữa tiệc

Ai cũng có một thời thanh xuân tươi đẹp, vì thế đừng ngần ngại để tỏa sáng và tận hưởng trọn vẹn khoảng thời gian hoàng kim rực rỡ này cùng ý nghĩa tốt đẹp của phụ kiện hoàng kim Galaxy S9+.

Thu Hằng