Chàng trai bị trục xuất khỏi lễ hội Riyadh vì... quá đẹp trai đang khiến cư dân mạng Việt Nam "phát cuồng".

Các tin liên quan

Ảnh anh chàng "bị trục xuất vì quá đẹp trai" thứ hai

Cận mặt người bị trục xuất vì 'quá đẹp trai'

Bị loại khỏi lễ hội vì quá đẹp trai

Những ngày qua, cư dân mạng Việt ra sức săn lùng danh tính và hình ảnh về 3 chàng thanh niên trẻ Ả Rập đã bị cảnh sát trục xuất ra khỏi lễ hội ở thủ đô Riyadh ngày Chủ nhật (14/4) chỉ vì lý do... họ quá đẹp trai.

Ngay khi phát hiện ra facebook của một trong ba chàng trai, cư dân mạng Việt đã đổ bộ vào comment và xin kết bạn với anh chàng này.

{keywords}

 “Ta yêu chàng mất rồi”, “đẹp trai quá mức cho phép”, “đôi mắt đẹp chết người”…hàng loạt những lời khen bằng tiếng Việt được gửi đến chàng trai.

Một nhóm fan cuồng đã nhanh chóng lập ra “Hội những người phát cuồng về Chàng trai Omar Borkan Al Gala”. Độ nóng của anh chàng Ả Rập nhanh chóng tăng lên khi fanpage vừa lập ra đã thu hút hàng nghìn người theo dõi.

Vẻ đẹp của anh chàng này không chỉ khiến các thiếu nữ mê mẩn, đến cả các chàng trai cũng phải trầm trồ khen ngợi. “Mình là con trai, mình còn thấy thằng cha này được”, một anh chàng bày tỏ

Được biết, anh chàng này có tên là Omar Borkan Al Gala đến từ Dubai. Anh là một diễn viên kiêm nhiếp ảnh gia thời trang của UAE (Các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất).

Đây không phải là lần đầu cư dân mạng Việt gây rối Facebook những người nổi tiếng, gần đây nhất phải kể tới các vụ cư dân mạng "tổng tấn công" Happy Polla, ngài trọng tài Cakir cầm cân nảy mực trận M.U - Real Madrid.

{keywords}

 

{keywords}

{keywords}

 

{keywords}

K. Minh