"Yêu" đâu cứ phải đợi lúc vợ chồng "chùm chăn" trên giường. Có rất nhiều nghệ thuật để thúc đẩy cảm xúc thăng hoa và đạt đến khoái cực khi "chuyện yêu". Dưới đây là 3 chiêu thức giúp bạn luôn tỉnh táo trong "chuyện ấy" có thể sẽ giúp ích cho bạn trong việc cải thiện đời sống hạnh phúc chăn gối.

Những cử chỉ gần gũi bên ngoài phòng ngủ cũng giúp gắn kết vợ chồng; chẳng hạn, một nụ hôn lên má trước khi chồng đi làm, một cuộc hẹn ăn trưa với chồng, nhắn tin bất ngờ vào giữa ngày, cười thật tươi khi chồng về nhà. Những hành động tuy nhỏ nhưng có tác dụng gắn kết tình cảm lớn.

Tán tỉnh: Đừng đánh giá thấp tầm quan trọng của sự tán tỉnh và những gợi ý tinh tế cho nửa kia của mình trong chuyện ấy.

Tại sao bạn không khơi mào màn dạo đầu khi anh ấy rời nhà đi làm vào buổi sáng?

{keywords} 

Hãy tán tỉnh anh ấy suốt một ngày bằng những tin nhắn hay email với nội dung lãng mạn và đầy hàm ý.

Và khi anh ấy trở về nhà, tất cả những gì bạn cần làm là chờ đợi xem chàng sẽ làm gì để đáp lại "thiện ý" của bạn nhé.

Ngủ đủ giấc: Cụ thể, nghiên cứu vừa được công bố trên Tạp chí Sexual Medicine đã quan sát số giờ ngủ và ham muốn chuyện ấy trong ngày tiếp theo của 171 phụ nữ.

Cứ mỗi một giờ được ngủ thêm sẽ giúp tăng khả năng "làm chuyện ấy" với bạn tình tới 14%, mà theo các nhà nghiên cứu là do ham muốn tình dục tăng lên.

Hơn nữa, những phụ nữ ngủ đủ giấc sẽ ít gặp vấn đề về lên đỉnh hơn so với những người ngủ ít.

{keywords} 

"Phát hiện này gợi ý rằng, việc thiếu ngủ sẽ gây suy giảm ham muốn và hưng phấn ở phái nữ", Nhà tâm lý học David Kalmback của Đại học Kent State bình luận. "Do đó, thông điệp gửi đi là nên ngủ đủ số thời gian mà cơ thể và tâm trí của chúng ta cần".

Hiểu nhau: Khi mà tình cảm vợ chồng bắt đầu rạn nứt bạn sẽ nhận ra hai người có quá ít sở thích giống nhau.

Thế nên hãy cùng giữ gìn những sở thích chung. Nếu trong sinh hoạt hằng ngày mà hai người có thể cùng nhau thực hiện một cách vui vẻ thì hãy nên trân trọng những điều đó.

Trong trường hợp cả hai chưa có sở thích chung, thì vẫn có thể chung tay tạo dựng nó.

Đồng thời, hãy đảm bảo bạn cũng vun đắp được những sở thích cho riêng mình, điều này sẽ làm bạn thêm thú vị trong mắt người bạn đời và hơn nữa, bạn sẽ bớt phụ thuộc quá nhiều vào chồng/vợ.

Có mùi thơm: Mùi thơm có tác dụng hấp dẫn người bạn đời. Khi đối phương "thơm tho", chắc chắn, bạn muốn ở gần anh ấy.

Lúc ở sát bên nhau, hormone "yêu" được giải phóng một cách tự nhiên, đặc biệt là pheromones (hóa chất được ví như Viarga).

Mùi chua mồ hôi chua và mùi hôi nách sẽ "phá hủy" cuộc ái ân. Cần để bản thân được sạch thơm khi gần gũi chồng.

Thả lỏng cơ thể: Mọi người đều cần phải thư giãn. Bạn cần phải buông lỏng cơ thể trước khi "vào cuộc".

{keywords} 

Bạn nên dành thời gian để giải trí bằng nhiều hoạt động, nên đi ra ngoài cùng nhau, làm "chuyện ấy" với cường độ 1 lần/1 tuần, cùng nhau tắm và chơi 1 số môn thể thao.

(Theo Lao Động)