{keywords}
 

Kiểm soát năng lượng tiêu thụ trong mỗi lần sử dụng 

Các sản phẩm gia dụng của Bosch được đánh giá là một trong những thiết bị tiết kiệm năng lượng hiệu quả hàng đầu trên thị trường.

Nếu như các thiết bị nhà bếp trước đây, chúng ta cần điều chỉnh số lượng bằng cảm tính trong khi sử dụng thì các sản phẩm Bosch đã được nâng cấp ở các loại cảm biến, giúp máy hoạt động phụ thuộc vào tình trạng tải. Việc các sản phẩm có thể tự điều chỉnh hoạt động theo tình trạng tải sẽ giúp bạn cân đối cũng như kiểm soát tốt các nguồn năng lượng sử dụng như: điện năng, nước, thời gian.

Đặc biệt các sản phẩm máy rửa bát của Bosch hoàn toàn không sử dụng thanh đốt để sấy. Thay vào đó, máy sử dụng hiệu ứng ngưng tụ hoặc công nghệ hút ẩm từ đá tự nhiên mang lại hiệu quả cao mà không hề tiêu tốn năng lượng cũng như tổn hại máy.

{keywords}
 

Tiết kiệm nước hiệu quả

Công nghệ xanh của Bosch còn được thể hiện qua việc giảm thiểu lượng nước sử dụng trong sinh hoạt hàng ngày với các sản phẩm như: máy giặt, máy sấy, máy rửa bát,… Các thiết bị này giúp bạn cắt giảm hơn một nửa khối lượng nước tiêu thụ mỗi năm mà vẫn đảm bảo chất lượng trong quá trình sử dụng.

Đặc biệt có máy rửa bát - sản phẩm tạo nên cơn sốt trên thị trường gia dụng trong suốt thời gian vừa qua. Thương hiệu máy rửa bát của Bosch nhiều năm liền được công nhận là máy rửa bát hàng đầu thế giới về chất lượng, công năng và độ xanh trong nguyên lý vận hành.

Các chu trình rửa nửa tải, Eco trong máy giúp người dùng tiết kiệm năng lượng tối đa trong quá trình sử dụng. Công nghệ tiết kiệm tối ưu trong máy giúp bạn chỉ mất từ 6,5 - 9,5L cho một chu trình rửa, tiết kiệm gấp 5 lần so với rửa bát bằng tay.

Bảo vệ môi trường sống xung quanh cùng Bosch

Ông Volkmar Denner, Giám đốc điều hành Bosch, cho biết: "Từ năm 2020, tập đoàn Bosch sẽ không còn thải khí CO2 vào môi trường nữa. Theo tính toán của chúng tôi, điều này là khả thi vì vậy chúng tôi đang lập kế hoạch để thực hiện."

Ông Denner cũng cho biết thêm tập đoàn sẽ tăng cường đầu tư vào các dự án bảo vệ môi trường, góp phần giảm thiểu việc thải khí "không thể tránh khỏi". Bên cạnh đó, Bosch cũng sẽ sử dụng năng lượng một cách hiệu quả hơn trong quá trình sản xuất và sẽ mua thêm năng lượng tái tạo. 

Một trong những ưu điểm tích cực trong quan điểm của Bosch đó là “chất thải không chỉ là rác”. Các vật dụng sử dụng trong quá trình sản xuất đều được Bosch thu gom và phân loại chất thải, sau đó chuyển đến các nhà máy, tái chế lại tới 92%. 

Với sứ mệnh mang đến cho người dùng cuộc sống hiện đại, tiện nghi, tiết kiệm năng lượng, Công ty CPTM HMH Việt Nam là đơn vị phân phối các thiết bị gia dụng nhập khẩu hàng đầu châu Âu. Đặc biệt là các dòng sản phẩm tích hợp công nghệ xanh của Bosch.

Các sản phẩm gia dụng Bosch tại HMH không chỉ có thiết kế hiện đại, sang trọng, thân thiện với môi trường mà còn được bảo hành lên đến 36 tháng trên toàn quốc.

Công ty Cổ phần Thương mại HMH Việt Nam

Website: https://hmh.com.vn/

Hotline HMH: 1900 1538

Trụ sở: Tầng 3 tòa nhà Sapphire Palace, Số 4 Chính Kinh, Thanh Xuân, Hà Nội

Vũ Tùng