Những chiếc váy suông đơn giản cộc tay hay tay lỡ là món đồ được nhiều quý cô lựa chọn trong thời tiết mát mẻ của mùa thu.

Hà Nội

{keywords}

Nếu quý cô trên chọn tông đen và sự sang chảnh thì cô nàng này lại thiên về nét nhẹ nhàng, duyên dáng với tông màu trắng trong một thiết kế váy suông rộng tối giản mọi chi tiết.


{keywords}

Trên nền tảng của sự tối giản của trang phục, quý cô này lựa chọn đôi giày bệt màu đỏ nổi bật, điểm xuyết thêm cho gương mặt và phong cách của mình bằng một đôi khuyên tai chữ thập đính đá to bản.


{keywords}

Một quý cô Hà Thành với set đồ street style nữ tính mà không kém phần ấn tượng, dạo phố ngày cuối tuần nhiều nắng. Điểm thu hút đầu tiên chính là thiết kế áo crop-top bra chất liệu ren khoe khéo vòng eo thon gọn, kết hợp cùng quần vải họa tiết với tông màu chủ đạo là sắc đen nền nã.


{keywords}

Khoác nhẹ bên ngoài với cadigan dáng dài để hợp hơn với tiết trời sang thu. Chiếc clutch tay da đen đinh tán cùng đôi ankle strap sandal cũng điểm thêm chi tiết ánh kim mang lại sự sắc nét và cá tính cho tổng thể set đồ.


{keywords}

Một quý cô xuống phố với vẻ ngoài vô cùng nhẹ nhàng, nữ tính. Chiếc váy cổ V sâu được may theo kiểu wrap skirt (váy cuốn) nhấn eo và giúp vòng 1 của quý cô thêm phần gợi cảm và quyến rũ.


{keywords}

Họa tiết hoa cỏ nhẹ nhàng được kết hợp đầy tinh tế cùng túi sách xanh pastel dịu mát, và đôi cao gót tông nude nền nã càng tô điểm thêm nét nữ tính, dịu dàng cho phong cách của quý cô này.


{keywords}

Thêm một set đồ nhẹ nhàng nhưng lại có phần trung tính, cơ bản hơn với váy xòe tông màu ghi hiền hòa. Thiết kế váy điểm xuyết thêm chi tiết ren xuyên thấu lộ chút da ở vai kết hợp cùng giày cao gót đính nơ tông màu đỏ burgundy xinh xắn. Điểm nổi bật chính là chiếc túi xách ánh kim bắt mắt dáng mini nhỏ xinh đeo hờ một bên vai.


{keywords}

Quyến rũ nhưng cũng không kém phần sắc sảo, đó chính là ấn tượng đầu tiên khi ngắm nhìn set đồ của quý cô này. Chiếc váy đen được điểm thêm vài chi tiết cut-out ở vai rồi tán đinh quanh viền mang lại ấn tượng đặc biệt cho dáng váy LBD thường thấy của phái đẹp.


{keywords}

Xuyệt tông cùng với váy là túi xách mini đen dây kim loại sang chảnh, đôi cao gót màu trắng tuy không cùng tông màu nhưng cũng được tán đinh nên cũng tạo được sự gắn kết trên tổng thể.


{keywords}

Thời tiết tuy mưa nắng bất chợt tại TP. Hồ Chí Minh nhưng cũng không phải vấn đề quá to tát với quý cô này, bởi cô đã chọn một trang phục vô cùng chuẩn để đối phó với sự ẩm ương này.


{keywords}

Chiếc váy suông tông màu đen luôn mang lại cảm giác an toàn và sạch sẽ, chân váy điểm thêm chi tiết ren khiến thiết kế như nữ tính và gợi cảm hơn nhiều.


(Theo Trí Thức Trẻ)