Cùng Huda làm đẹp biển miền Trung hè này

Là người con sinh ra và lớn lên tại mảnh đất miền Trung, thương hiệu bia Huda không ngừng thực hiện nhiều hoạt động vì cộng đồng có ý nghĩa, góp phần mang lại một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân nơi đây.

Tiếp tục hành trình cống hiến vì sự phát triển bền vững của miền Trung, Huda khởi động chương trình CSR làm đẹp biển miền Trung diễn ra từ tháng 7 đến tháng 9/2021 tại 6 bãi biển các tỉnh Hà Tĩnh, Nghệ An, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế và Quảng Nam. Phối hợp cùng Đoàn Thanh niên và chính quyền địa phương tại các tỉnh, chương trình sẽ thực hiện các hoạt động như làm sạch bãi biển, cung cấp các cơ sở vật chất thiết yếu và trồng thêm cây xanh, mang đến diện mạo mới khang trang, sạch đẹp cho các bãi biển vốn là niềm tự hào của người dân miền Trung. Đóng vai trò là đại sứ của chương trình lần này, tuyển thủ quốc gia Phan Văn Đức - người con xứ Nghệ sẽ đồng hành cùng Huda góp phần lan tỏa sâu rộng ý nghĩa của chương trình.

{keywords}
 Đại sứ của chương trình làm đẹp biển miền Trung là tuyển thủ quốc gia Phan Văn Đức - một người con miền Trung

Bên cạnh đó, chương trình cũng là một cơ hội để người tiêu dùng miền Trung vừa tận hưởng hương vị bia Huda ngay tại nhà, vừa chung tay làm đẹp biển địa phương. Với mỗi thùng/két bia Huda được mua trong khoảng thời gian từ ngày 25/7 đến ngày 25/8/2021, Huda sẽ trích 2.000 đồng để đóng góp cho chương trình làm đẹp biển miền Trung. Với sáng kiến này, Huda không chỉ góp phần gìn giữ nét đẹp thiên nhiên mà còn khẳng định nỗ lực đóng góp không ngừng nghỉ vì sự phát triển vững bền của miền Trung.

Hành trình gắn bó bền chặt hơn 30 năm với miền Trung

Hơn 30 năm kể từ khi xuất hiện tại Việt Nam, thương hiệu bia “đậm tình” Huda luôn gắn bó bền chặt với mảnh đất miền Trung thông qua nhiều hoạt động vì cộng đồng đa dạng, giúp cuộc sống người dân địa phương ngày một tốt đẹp hơn. Trong đó, chương trình CSR dài hạn “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương” là một trong những chương trình tiêu biểu của nhãn hàng. Sau 2 năm thực hiện 2019 - 2020, Huda đã đưa nguồn nước sạch đến với gần 20.000 người dân tại các địa phương thiếu nước sạch của miền Trung. Chương trình không chỉ góp phần thay đổi diện mạo cuộc sống cho bà con nơi đây mà còn góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương. Để tiếp nối sự thành công của chương trình, Huda dự kiến sẽ hoàn thành 5 dự án mới trong năm 2021 nhằm đưa nguồn nước sạch đến với nhiều địa phương hơn nữa tại miền Trung.

{keywords}
 Gần 20.000 người dân đã đón niềm vui “nước sạch” cùng Huda thông qua chương trình “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương” trong 2 năm 2019 - 2020

Bên cạnh những hoạt động dài hạn vì cộng đồng, Huda cũng thực hiện nhiều chương trình CSR nhằm kịp thời hỗ trợ người dân cũng như đóng góp cho xã hội. Trong năm 2020 vừa qua, Huda đã hỗ trợ 5.000 phần quà cho đồng bào chịu thiệt hại nặng nề vì trận lũ lịch sử tại 5 tỉnh miền Trung, ủng hộ 2 tỷ đồng cho lực lượng tuyến đầu chống dịch Covid-19 và trao tặng 3.000 phần quà đến các hộ gia đình gặp khó khăn vì dịch Covid-19 tại 5 tỉnh bao gồm Thừa Thiên Huế, Quảng Bình, Quảng Trị, Nghệ An và Hà Tĩnh. Ngoài ra, Huda cũng dành tặng hàng ngàn phần quà đến các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt tại miền Trung nhân dịp Tết Nguyên Đán hằng năm… Những đóng góp của Huda là lời cảm ơn và sự trân trọng mà Huda dành cho quê hương, cũng là minh chứng cho cam kết đồng hành và cống hiến nhiều hơn nữa cho mảnh đất đậm tình nghĩa này.

Huda là thương hiệu bia thuộc công ty TNHH bia Carlsberg Việt Nam, một thành viên của tập đoàn Carlsberg Đan Mạch. Chương trình làm đẹp biển miền Trung là sáng kiến mới nhất của thương hiệu bia Huda trên hành trình đồng hành cùng sự phát triển bền vững của miền Trung, đồng thời tôn vinh vẻ đẹp của mảnh đất quê hương.

Để thực hiện sáng kiến này, từ ngày 25/7 đến ngày 25/8/2021, với mỗi thùng/ két bia Huda được mua thương hiệu bia Huda sẽ trích 2.000 đồng để thực hiện chương trình làm đẹp biển. Chương trình dự kiến sẽ làm sạch biển và cung cấp cơ sở vật chất thiết yếu cho 6 bãi biển tại các tỉnh Hà Tĩnh, Nghệ An, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế và Quảng Nam.

Để biết thêm thông tin về Huda và chương trình làm đẹp biển miền Trung, truy cập fanpage Huda Beer: https://www.facebook.com/HudaBeer 

Doãn Phong