Singapore giới thiệu Thương hiệu Truyền thông thống nhất trên toàn cầu

Mới đây, Tổng cục Du lịch Singapore (STB) cùng Bộ Phát triển Kinh tế Singapore (EDB) chính thức giới thiệu Thương hiệu Truyền thông mới trên toàn cầu: Singapore - Passion Made Possible (Singapore - Nơi đam mê khơi mở tiềm năng).

Vì sao Singapore làm Thương hiệu Truyền thông thống nhất?

Từ năm 2010, Tổng cục Du lịch Singapore đã xây dựng Thương hiệu YourSingapore nhằm mang đến hình ảnh đất nước đầy niềm vui và sự đổi mới cho khách du lịch. Có thể thấy trong năm 2016, lượng khách quốc tế đến tham quan Singapore đạt 16,403,595 khách, tăng khoảng 69,41% so với năm 2009 (khi Thương hiệu YourSingapore chưa ra đời.) Điều này chính là minh chứng cho sự thành công của thương hiệu du lịch YourSingapore sau 6 năm ra mắt.

Trong đó, Việt Nam là cái tên quan trọng góp nên thành công cho du lịch Singapore với khoảng 418,266 du khách đến Singapore trong năm 2015, và xếp thứ 12 trong top 15 nước có số lượng khách đến Singapore đông nhất trong nửa đầu năm 2017.

Singapore giới thiệu Thương hiệu Truyền thông thống nhất trên toàn cầu

Năm 2016, lượng khách quốc tế đến tham quan Singapore đạt 16,403,595 khách, tăng khoảng 69,41% so với năm 2009

Tuy nhiên, với sự cạnh tranh trong ngành du lịch và thu hút vốn đầu tư diễn ra mạnh mẽ trên toàn cầu; các phương tiện truyền thông đại chúng ngày càng phát triển dày đặc, phức tạp hơn; khách du lịch trở nên kỹ tính hơn trong những lựa chọn của mình còn các nhà đầu tư quốc tế lại mong muốn tìm kiếm những giải pháp đột phá mới. Singapore nhận thấy sự cấp thiết của việc tiếp tục xây dựng và phát triển một thương hiệu có tính cạnh tranh lâu dài, có thể truyền tải được những giá trị cốt lõi của đất nước.

Nghiên cứu cho thấy 47% người tiêu dùng thường có ấn tượng mạnh về một thương hiệu mà họ sẽ chọn lựa trước khi tiến hành mua hàng. Do đó, việc xây dựng mối quan hệ và tư duy tích cực về Singapore với những khách hàng tiềm năng trước khi họ nghĩ tới du lịch là một điều thiết yếu. Chính vì thế, Thương hiệu Truyền thông thống nhất này lần đầu tiên được hai cơ quan STB và EDB hợp tác cùng nhau cho ra đời với mong muốn truyền tải chính xác tinh thần của đảo quốc cùng tinh thần dân tộc nhằm tạo nên sự gắn bó, liên kết và tăng tính nhận biết cho đất nước Singapore với danh nghĩa là một điểm đến du lịch và đầu tư.

Singapore giới thiệu Thương hiệu Truyền thông thống nhất trên toàn cầu

(Từ trái qua phải) Ông Lionel Yeo - Giám đốc Điều hành STB, Ông S. Iswaran - Bộ trưởng Bộ Thương mại và Công nghiệp, ông Chaly Mah - Chủ tịch STB, ông Beh Swan Gin, Chủ tịch EDB

Khác với các thương hiệu trước, với hướng tiếp cận từ trong và ngoài, những giá trị tinh thần và văn hóa sẽ được phản ánh sống động qua những câu chuyện thực tế về con người nơi đây. Với “Đam mê” và “Tiềm năng” là hai yếu tố luôn song hành trong lịch sử phát triển đất nước Singapore cũng như thường trực trong ý thức hệ của người dân nơi đây, Thương hiệu mới này đã thể hiện được tinh thần Singapore, sự quyết tâm theo đuổi đam mê và nỗ lực không ngừng nghỉ để hiện thực hóa đam mê đó.

 

Chiến dịch quảng bá “Singapore - Passion Made Possible” trên toàn cầu

Thương hiệu Truyền thông mới sẽ được chính thức giới thiệu trên toàn thế giới qua các buổi lễ ra mắt với công chúng, sự kiện thương mại, quan hệ đối tác và chiến dịch truyền thông toàn cầu để kể về câu chuyện Singapore là nơi đam mê khơi mở tiềm năng. Thương hiệu “Singapore - Passion Made Possible” được truyền đạt thông qua những câu chuyện về con người Singapore nhằm chứng tỏ thành tích và sự bền bỉ của họ trong việc thỏa mãn đam mê và không ngừng kiến tạo tiềm năng.

Singapore giới thiệu Thương hiệu Truyền thông thống nhất trên toàn cầu

Subaraj Rajathurai, cựu hướng dẫn viên du lịch sinh thái kỳ cựu đã dành cả cuộc đời để bảo tồn những mảng rừng mưa cho Singapore.

Đó là câu chuyện về Subaraj Rajathurai, một nhà tự nhiên học, cố vấn lịch sử về tự nhiên và một cựu hướng dẫn viên du lịch sinh thái kỳ cựu bằng niềm đam mê bất tận với thiên nhiên của mình đã dành cả cuộc đời để bảo tồn những mảng rừng mưa cho Singapore, trong đó có thể kể đến việc giữ gìn hệ sinh thái ở hồ chứa Lower Pierce, cứu đảo Pulau Ubin thoát khỏi nguy cơ trở thành khu công nghiệp…

Singapore giới thiệu Thương hiệu Truyền thông thống nhất trên toàn cầu

Stefanie Sun và Nathan Hartono, hai ca sỹ người Singapore nổi tiếng tại thị trường Trung Quốc cũng là những Đại diện cho Thương hiệu mới, cùng nhau giới thiệu những địa điểm tại Singapore đã tạo cảm hứng cho họ.

Điểm nhấn chính trong mỗi sự kiện sẽ là việc ra mắt hoạt động cộng tác giữa các cá nhân đại diện cho Cá tính Thương hiệu cùng những người có sức ảnh hướng lớn trong nhiều lĩnh vực tại các quốc gia bản địa.

Bên cạnh đó, Tổng cục Du lịch Singapore sẽ kết hợp với nhiều đối tác để mang thương hiệu Passion Made Possible vào các sản phẩm và trải nghiệm cốt lõi về du lịch, để lan tỏa những câu chuyện và cảm xúc mang đậm chất Singapore nhằm xây dựng mối liên kết với du khách và nâng cao tính hấp dẫn của điểm đến.

Thu Hằng

 
 

Không thể bỏ lỡ

.
 
Đẹp ngỡ ngàng Lễ hội hoa xuân Sun World Halong Complex
Đẹp ngỡ ngàng Lễ hội hoa xuân Sun World Halong Complex
Đời sốngicon  11/01/2019 

Sau lễ hội “Kỳ quan muôn sắc hoa” ấn tượng, dịp Tết Nguyên đán, du khách đến công viên Dragon Park - Hạ Long sẽ lại được thết đãi một “kỳ quan” mới bên vịnh, đó là Lễ hội hoa xuân “Heo vàng gõ cửa”.

 
Rough Guides: Sa Pa- điểm đến hấp dẫn nhất Đông Nam Á
Rough Guides: Sa Pa- điểm đến hấp dẫn nhất Đông Nam Á
Đời sốngicon  11/01/2019 

Ngày 24/12/2018, nhà xuất bản du lịch lừng danh Rough Guides của Anh đã công bố Top 10 Điểm đến hấp dẫn nhất Đông Nam Á. Trong đó, Sa Pa và Hội An của Việt Nam lần lượt xếp thứ 6 và 10 trong bảng xếp hạng.

 
1 triệu bông tulip khoe sắc trên đỉnh Bà Nà
1 triệu bông tulip khoe sắc trên đỉnh Bà Nà
Đời sốngicon  11/01/2019 

Hơn 1 triệu bông tulip muôn màu sẽ cùng khoe sắc trong những đại cảnh rực rỡ và độc đáo trên đỉnh Núi Chúa, tại Sun World Ba Na Hills.

 
Yan My yêu kiều tựa nàng công chúa
Yan My yêu kiều tựa nàng công chúa
Giới trẻicon  10/01/2019 

Trong bộ ảnh mới, Yan My yêu kiều hóa 'nàng công chúa ngủ trong rừng'.

 
Vang đỏ - ‘nữ hoàng’ sắc màu mùa lễ hội
Vang đỏ - ‘nữ hoàng’ sắc màu mùa lễ hội
Đời sốngicon  10/01/2019 

Những ngày đầu năm mới dường như càng thêm rộn ràng khi khắp mạng xã hội bùng nổ sắc Vang Đỏ. Cùng dạo một vòng ngắn nhìn cộng đồng mạng khoe cá tính với gam màu này nhé!

 
Chồng dè bỉu tôi: 'Cỡ em ngoại tình thì đàn bà thiên hạ đã hết cả'
Chồng dè bỉu tôi: 'Cỡ em ngoại tình thì đàn bà thiên hạ đã hết cả'
Tâm sựicon  10/01/2019 

Chồng thường chê bai ngoại hình của tôi, anh cho rằng tôi ngoại thì thì thiên hạ đã hết đàn bà.

Đến Nhật Bản, đừng quên check-in ngôi làng tuyết đẹp như cổ tích
Đến Nhật Bản, đừng quên check-in ngôi làng tuyết đẹp như cổ tích
Du lịchicon  10/01/2019 

 Mùa đông đến, ngôi làng cổ Shirakawa-go (Nhật Bản) đẹp như một bức tranh cổ tích.

Việt Nam sẵn sàng cho Diễn đàn Du lịch ASEAN 2019
Việt Nam sẵn sàng cho Diễn đàn Du lịch ASEAN 2019
Du lịchicon  10/01/2019 

Đến thời điểm hiện tại, Việt Nam đã sẵn sàng cho Diễn đàn Du lịch ASEAN (ATF) 2019 tổ chức tại TP Hạ Long, Quảng Ninh.

Chú rể biến mất ngay trước ngày cưới vì lý do bất ngờ
Chú rể biến mất ngay trước ngày cưới vì lý do bất ngờ
Giới trẻicon  10/01/2019 

Xấu hổ về hành vi trộm cắp của mình, chàng trai đi biệt tăm, không dám về nhà tổ chức đám cưới mặc cho cô dâu mong ngóng.

Nhan sắc mong manh hút hồn của hot girl Dương Minh Ngọc
Nhan sắc mong manh hút hồn của hot girl Dương Minh Ngọc
Giới trẻicon  10/01/2019 

 Trong bộ ảnh mới tung ra gần đây, hot girl Dương Minh Ngọc khiến người hâm mộ xuýt xoa vì nhan sắc đẹp không tì vết.

Đại gia treo thưởng trăm triệu đồng tìm  kẻ 'cắm sừng' mình suốt 20 năm
Đại gia treo thưởng trăm triệu đồng tìm  kẻ 'cắm sừng' mình suốt 20 năm
Sống lạicon  09/01/2019 

Sau khi phát hiện 3 con trai không phải là con ruột, triệu phú người Anh quyết định chi số tiền lớn để tìm ra cha thật của các con mình.

Hơn 3 tỷ đồng hỗ trợ người nghèo đón Tết
Hơn 3 tỷ đồng hỗ trợ người nghèo đón Tết
Đời sốngicon  10/01/2019 

Chương trình Đi bộ Lawrence S. Ting lần thứ 14 năm 2019 hiện đã quyên góp được gần 3 tỷ đồng từ những doanh nghiệp, cá nhân tham gia đi bộ nhằm giúp đỡ những người nghèo nhân dịp Tết đến Xuân về.

Mách nàng món quà sức khỏe bảo vệ chàng dịp Tết
Mách nàng món quà sức khỏe bảo vệ chàng dịp Tết
Đời sốngicon  09/01/2019 

Không chỉ riêng phụ nữ mà cánh mày râu cũng rất thích được tặng quà. Hãy tặng chàng trai bạn yêu thương món quà sức khỏe ý nghĩa để giúp “người ấy” luôn tươi tắn chào đón năm mới trước những đồ ăn cay nóng, bia rượu ngày Tết.

‘Thần Nồi Minh Long’ lan tỏa thông điệp Tết ý nghĩa
‘Thần Nồi Minh Long’ lan tỏa thông điệp Tết ý nghĩa
Đời sốngicon  09/01/2019 

Là biểu tượng được sáng tạo bởi gốm sứ Minh Long, Thần Nồi đại diện cho sức khỏe là thông điệp ý nghĩa mà nhãn hàng muốn gửi gắm đến hàng triệu gia đình Việt dịp Tết này.

Bố Công Phượng vỡ òa sung sướng giây phút con ghi bàn
Bố Công Phượng vỡ òa sung sướng giây phút con ghi bàn
Giới trẻicon  08/01/2019 

 Ông Nguyễn Công Bảy - bố cầu thủ Công Phượng cho biết, giây phút con trai ghi bàn, ông vỡ òa vì sung sướng.

HLV Park Hang Seo đỏ mặt giải thích về nụ hôn với Văn Quyết
HLV Park Hang Seo đỏ mặt giải thích về nụ hôn với Văn Quyết
Giới trẻicon  08/01/2019 

HLV Park Hang-seo có những chia sẻ xung quanh nụ hôn với cầu thủ của mình trên một chương trình truyền hình của Hàn Quốc.

Duy Mạnh, Văn Toàn, Hà Đức Chinh: Dân chơi đồ hiệu 'khét tiếng' tuyển VN
Duy Mạnh, Văn Toàn, Hà Đức Chinh: Dân chơi đồ hiệu 'khét tiếng' tuyển VN
Giới trẻicon  08/01/2019 

 Không chỉ đá giỏi trên sân bóng, các chân sút đội tuyển Việt Nam còn là những tay chơi hàng hiệu nức danh.

Căn nhà đơn sơ của H'Hen Niê sau 1 năm đăng quang Hoa hậu
Căn nhà đơn sơ của H'Hen Niê sau 1 năm đăng quang Hoa hậu
Gia đìnhicon  09/01/2019 

Về quê, H'Hen Niê ở trong căn nhà gỗ đơn sơ theo lối kiến trúc Ê Đê của gia đình cô.

Cầu thủ tuyển Việt Nam làm gì trước trận gặp Iraq ở Asian Cup 2019?
Cầu thủ tuyển Việt Nam làm gì trước trận gặp Iraq ở Asian Cup 2019?
Giới trẻicon  08/01/2019 

Trong khi Quế Ngọc Hải, Hồng Duy thể hiện sự quyết tâm trước trận đấu đầu tiên, Duy Mạnh vẫn hài hước trêu đùa Huy Hùng.

Hôn nhân bi kịch của nữ bác sĩ với ông chủ khách sạn giàu có
Hôn nhân bi kịch của nữ bác sĩ với ông chủ khách sạn giàu có
Gia đìnhicon  10/01/2019 

Sau 10 năm kết hôn với người chồng giàu có, chị Vân lâm vào bi kịch, mất tài sản, bị các con xa lánh. 

 
 
 
Hoàn thiện thông tin gửi bình luận

HOẶC ĐĂNG NHẬP NHANH BẰNG TÀI KHOẢN