Nhiều lần rơi vào tình cảnh “chưa đến chợ đã hết tiền”, vợ sắp cưới của tôi đã tỏ thái độ bực bội, thậm chí còn nói bóng gió về việc hoãn đám cưới…

Bạn đọc N.T.N, Hà Nội:

Tôi năm nay 31 tuổi và dự định lập gia đình vào cuối năm nay. Mặc dù đã yêu nhau được hơn 2 năm, nhưng tôi và vợ sắp cưới mới chỉ quan hệ vài tháng gần đây, sau khi đã đính hôn. Tôi có tìm hiểu qua mạng Internet thì hình như thấy mình bị xuất tinh sớm, dù đã cố gắng rất nhiều những mỗi lần chỉ được vài nhịp là lại rơi vào tình cảnh chưa đến chợ đã hết tiền.

Tôi rất ngại, không muốn nói nhiều về chuyện này với vợ sắp cưới, chỉ thoái thác qua loa là do đi làm mệt. Nhưng chỉ làm thế được lần một lần hai, chứ về lâu dài đâu thể lúc nào cũng viện cớ này cớ nọ được? Vợ chưa cưới của tôi ban đầu cũng chấp nhận lý do này, nhưng lần gần đây nhất, cô ấy đã tỏ thái độ bực bội, thậm chí có nói bóng gió về đám cưới. Tôi rất mệt mỏi vì chuyện này, và hoàn toàn không muốn nó ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa tôi và vợ. Bác sĩ có lời khuyên và giải pháp nào cho trường hợp của tôi hiện tại không?

Dược sĩ Cấn Văn Bằng, Chuyên viên tư vấn của Truega shop:

Xin chào bạn,

Điều đầu tiên bạn cần biết là xuất tinh sớm (XTS) là một hiện tượng phổ biến ở giới trẻ, có khoảng 30% đàn ông gặp phải chứng này, đặc biệt là nam giới mới lập gia đình, và hoàn toàn có khả năng khắc phục được. Bạn cần ổn định lại tâm lý, hãy coi đây là một hiện tượng bình thường mà nhiều đàn ông khác cũng đang phải trải qua.

Tiếp theo, bạn cần nói thật với vợ sắp cưới về tình trạng của mình hiện tại. Trung thực là một trong những điều quan trọng nhất để duy trì các mối quan hệ. Vợ sắp cưới bạn cần biết, cô ấy sẽ cảm thông và cô ấy có thể giúp đỡ bạn rất nhiều, để hai vợ chồng cùng nhau vượt qua XTS.

Bạn nên đến gặp các bác sĩ chuyên khoa để xin tư vấn và có hướng dẫn điều trị, thông thường quá trình điều trị này sẽ kéo dài khoảng 2-4 tháng tùy vào mỗi người, với tỉ lệ thành công lên tới 80%. Để điều trị, bạn cần kết hợp giữa biện pháp tâm lý, tập luyện và sử dụng thuốc.

Bên cạnh những kiến thức cơ bản về tình dục học, bạn cần có những phương pháp luyện tập và thư giãn hợp lý. Một số nam giới chọn phương pháp tránh nghĩ đến những chủ đề liên quan đến tình dục để tránh bị kích thích nhanh, hoặc dừng lại ngay khi bị kích thích trong 30s rồi lặp lại quá trình bị kích thích…

Về việc sử dụng thuốc, bạn không nên sử dụng các loại thuốc theo quảng cáo bởi thị trường thuốc XTS rất phức tạp, bạn có thể mua phải thuốc giả, không rõ nguồn gốc, kém chất lượng, gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Hãy mua thuốc tại các đại lý và phòng khám uy tín với sự tư vấn của bác sĩ.

Bên cạnh các loại thuốc ức chế phản xạ, thuốc làm giảm cảm giác quy đầu, thuốc tăng cường cương cứng, hiện nay ở Việt Nam, đã có các loại sản phẩm Đông dược với giá thành hợp lý và tiện lợi khi sử dụng. Các sản phẩm này đa số được bào chế từ các vị thuốc nổi tiếng trong dân gian như bình vôi, dâm dương hoắc, ba kích, bạch tật lê, nhung hươu, hồng sâm, vốn đã được chứng minh có tác dụng chữa XTS hiệu quả. Trên thị trường, những sản phẩm như TrueGra hiện đang được ưa chuộng và sử dụng phổ biến với tác dụng hiệu quả và an toàn.

{keywords}


TRUEGRA là một trong những sản phẩm tốt nhất tại Việt Nam hiện nay
Chi tiết liên hệ: http://truegra.vn
Tìm hiểu thêm về Xuất tinh sớm và Nam học: http://quiong.com.vn/
Điện thoại: 0462.935.935

Mai Nhàn