Trong điều kiện thời tiết giá lạnh khiến bề mặt hồ đóng băng, một người đàn ông ở tỉnh Sơn Đông, phía đông bắc Trung Quốc nổi hứng xuống bơi, theo Shanghaiist.

Xem video:

Trong video, người đàn ông không rõ danh tính cởi trần, lội xuống hồ bất chấp việc bạn bè lên tiếng can ngăn. "Anh có muốn chết không đấy", một người bạn hét lớn.

Người đàn ông sau đó lặn xuống phía dưới bề mặt đóng băng của hồ và bơi một mạch. Nhưng khi quay trở lại, người đàn ông dường như mất phương hướng và không làm cách nào ngoi lên để hít thở vì bị lớp băng phủ kín.

Những người trên bờ khi đó hoảng hốt kêu lên, "bơi quá rồi, bơi quá rồi". Người đàn ông mất vài giây loay hoay dưới mặt băng vì không thể nổi lên.

Người đàn ông Trung Quốc bơi một mạch đến đoạn hồ đóng băng.

Shanghaiist nhận định, tình huống lúc đó rất nguy cấp. Nếu không được trợ giúp kịp thời, người đàn ông có thể chết đuối dưới lớp băng dày.

May mắn thay, một người bạn trong nhóm vội lao tới, giậm mạnh chân xuống nơi người đàn ông mắc kẹt để làm vỡ mặt băng. Một người khác sau đó cũng chạy xuống, cầm rìu phá băng. Nhờ đó mà người đàn ông chơi trội có thể lên được bờ an toàn.

"Đây là ví dụ điển hình cho câu nói phụ nữ thường sống thọ hơn đàn ông. Thật may mắn là anh ta có bạn cứu kịp thời", một người bình luận trên mạng xã hội Facebook.

Nỗi oan của người phụ nữ trong căn biệt thự cổ

Nỗi oan của người phụ nữ trong căn biệt thự cổ

10 năm lăn lộn, rong ruổi khắp các ngóc ngách của phố phường Hà Nội, bà Hoa tâm sự: “Không ít lần tôi bật khóc vì bị gọi bằng từ ngữ miệt thị là "mụ đồng nát", thậm chí đổ oan là ăn cắp…”.

Hốt hoảng clip 3 học sinh mạo hiểm đi dọc bờ tường hẹp

Hốt hoảng clip 3 học sinh mạo hiểm đi dọc bờ tường hẹp

3 bé gái Trung Quốc đi dọc bờ tường rộng tầm 30 cm và cao hơn 20 m như làm xiếc khiến ai cũng hết hồn.

Nữ công nhân giật mình vì vị khách bất đắc dĩ lúc nửa đêm

Nữ công nhân giật mình vì vị khách bất đắc dĩ lúc nửa đêm

Nguyễn Thị Huệ kể: “Em ở cùng phòng với Hằng (SN 1993, Thanh Hóa). Chúng em ở với nhau rất hòa hợp, vui vẻ cho đến lúc bạn ấy có bạn trai...”.

Chú rể Hải Phòng mặc đồ hầm hố, đón dâu bằng 50 xe bán tải

Chú rể Hải Phòng mặc đồ hầm hố, đón dâu bằng 50 xe bán tải

Thế Tùng đã chuẩn bị màn rước dâu hoành tráng và bất ngờ cho cô dâu với sự tham gia của 50 xe bán tải.

(Theo Dân Việt)