Sau khi chia tay mối tình đầu, tôi suy sụp và sống buông thả mất một thời gian. Và bây giờ, ngay trong ngày trọng đại của mình, tôi đã phải nhận lại hậu quả từ những năm tháng đó.

Những cuộc tình một đêm trên ứng dụng hẹn hò

Tôi mới làm đám hỏi được ít ngày và đang gặp chuyện khó xử, xin nhờ mọi người tư vấn. Tôi vốn sinh trưởng trong gia đình không hạnh phúc. Bố mẹ tôi đều thành đạt trong công việc nhưng cuộc hôn nhân của họ lại cực kỳ bế tắc. Bố tôi công khai cặp bồ, về nhà thì ông đánh đập, chửi bới mẹ tôi ngày này qua tháng kháng. Cuối cùng, cả hai ly hôn, tôi sống với mẹ.

Năm 18 tuổi, tôi từ quê lên TP.HCM học đại học. Sống xa cha mẹ, buồn chán, cô đơn, tôi được Huy thấu hiểu, chia sẻ. Tôi và anh đã mau chóng dọn đến sống cùng nhau. Tuy nhiên, sau vài năm chung sống, đến khi ra trường, đi làm, tình cảm của Huy dành cho tôi cứ nhạt dần. Anh lạnh nhạt, xa lánh và cáu gắt khi nói chuyện với tôi. Hôm đó, Huy nói lời chia tay tôi với lý do bố mẹ anh ấy không đồng ý chuyện của chúng tôi. Nhưng mấy tháng sau, tôi bàng hoàng biết tin anh đã cưới một cô gái khác.

Đau khổ, uất hận vì chuyện tình cảm, tôi sống buông thả mất một thời gian. Qua một ứng dụng hẹn hò, tôi quen biết với một chàng trai tên Tuấn Anh. Tuấn Anh trẻ hơn tôi 5 tuổi, là một chàng trai cao lớn, điển trai và rất quyến rũ trong chuyện ấy.

Chúng tôi gặp nhau khoảng 5 lần trong nhà nghỉ, chủ yếu để thỏa mãn nhu cầu chứ không yêu đương gì. Sau đó, khi tôi nhắn tin hẹn gặp thì Tuấn Anh từ chối và nói rằng cậu đã bắt cặp với người khác. Tôi và Tuấn Anh không gặp nhau nữa. Sau đó, tôi tiếp tục tìm bạn trên ứng dụng hẹn hò này và cũng "tình một đêm" với một vài người nữa.

{keywords}
 

Cuộc gặp gỡ bất ngờ trong lễ ăn hỏi

2 năm trước, tôi xin vào làm ở một công ty chứng khoán. Tại đây, tôi đã gặp được Hòa- chồng tôi bây giờ. Khác với những chàng trai khác, Hòa rất ít nói, đối xử với tôi tử tế và chân thành. Chuyện tình cảm của tôi với Hòa cũng không được gia đình anh chấp thuận. Họ chê tôi quá cá tính, không đoan trang, thùy mị lại lớn lên trong gia đình phức tạp. Nhưng bất chấp mọi khó khăn, Hòa vẫn nắm tay tôi. Anh nói rằng chỉ cần cả tôi và anh đều quyết tâm, chúng tôi sẽ sớm nên vợ nên chồng.

Sau 1 năm 9 tháng yêu nhau, Hòa mang cơi trầu đến nhà tôi hỏi vợ. Tôi rưng rưng xúc động và hứa suốt đời sẽ yêu thương anh ấy. Để chuẩn bị cho lễ ăn hỏi, tôi với Hòa thống nhất sẽ nhờ bên dịch vụ lễ cưới thuê hộ dàn đỡ lễ nhà trai và cả nhà gái. Vì hai chúng tôi đều đã lớn tuổi, bạn bè đều đã có gia đình nên không nhờ được ai cả.

Ngày lễ ăn hỏi của tôi lẽ ra sẽ rất vui vẻ nếu trong đoàn bê lễ của nhà trai không có sự xuất hiện của Tuấn Anh- chàng trai tôi đã quen biết trên ứng dụng hẹn hò năm nào. Nhìn thấy Tuấn Anh, tim tôi đập thình thịch, mặt đỏ lựng. Tuấn Anh dường như đã nhận ra tôi nên suốt buổi, cậu ta nhìn tôi chằm chằm. Vừa nhìn tôi, cậu ta vừa nháy mắt, búng tay rồi cười đầy ẩn ý.

Sau khi nhà trai đi khỏi, tôi nhận được một bức ảnh tôi nằm ngủ trong tình trạng khỏa thân được Tuấn Anh chụp lại. Cậu ta đòi tôi "mua" lại bức ảnh này với giá 10 triệu. "Chỉ cần chị chuyển khoản cho em 10 triệu thì cả em và bức ảnh này sẽ biết mất luôn và chị sẽ có một đám cưới hạnh phúc, suôn sẻ. Còn không, em sẽ in bức ảnh này rồi phát cho từng mâm cỗ trong đám cưới của chị. Đảm bảo quan khách sẽ cảm thấy thích thú hơn xem ảnh cưới của chị nhiều", Tuấn Anh cợt nhả và hăm dọa tôi.

Mấy hôm nay, tôi băn khoăn, không biết phải làm thế nào. Tôi chỉ sợ, nếu đưa tiền cho cậu ta một lần, cậu ta sẽ tiếp tục mang bức ảnh đến đòi tiền tôi. Hiện tại, tôi lo lắng, không biết phải làm thế nào. Xin độc giả tư vấn, cho lời khuyên.

Nhận nuôi đứa trẻ bị bỏ rơi, vợ cay đắng biết sự thật sau 6 năm

Nhận nuôi đứa trẻ bị bỏ rơi, vợ cay đắng biết sự thật sau 6 năm

Sau gần chục năm khao khát có con, chúng tôi nhận được tin một em bé cần mái ấm. Hai vợ chồng đã vỡ òa hạnh phúc, không ngờ sự thật phơi bày sau 6 năm khiến tôi chết lặng.

Theo Dân Việt